Lý Hải tự tin công bố khán giả sẽ không bị thất vọng khi xem “Lật Mặt: 48H”

Lần đầu tiên, Lý Hải hát live “Rap Say” - OST chính thức của “Lật Mặt: 48H” ngay tại sàn đấu Đấu Trường Đường Phố, làm thí sinh “say” quên cả thi.

Bận rộn chuẩn bị cho dự án ra mắt phim “Lật Mặt 48H”, Lý Hải vẫn nhiệt tình dành thời gian tham gia Đấu Trường Đường Phố ở hạng mục Vovinam - Cascadeur. Chia sẻ về lý do, anh cho biết: “Nhận lời mời của Đấu Trường Đường Phố tôi đồng ý ngay không chần chừ, vì nó đúng với sở trường của mình, cũng như hạng mục võ Vovinam này có liên quan đến Cascadeur”.

Đáp lại tình cảm của chương trình, Lý Hải lần đầu tiên hát live nhạc phim “Lật Mặt 48h” ngay trên sàn đấu. Gặp gỡ các cascadeur ở hai đội chơi Biệt Đội Sư Tử và Heo Hung Hăng, Lý Hải khá bất ngờ vì toàn là những gương mặt thân quen góp mặt trong dự án phim Lật Mặt mà anh và ekip đã dành rất nhiều tâm huyết để đầu tư sản xuất và phát hành.

Công chúng quan tâm điện ảnh Việt Nam chắc chắn đều biết, tên tuổi của Lý Hải đặc biệt gắn với các dự án phim ca nhạc, phim hành động.Tiếp nối series “Lật Mặt” từng “làm mưa làm gió” ở các rạp, Lý Hải sẽ cho trình làng “Lật Mặt: 48H” trong dịp tết Nguyên Đán năm nay. Đây là một trong những dự án tâm huyết của anh và toàn bộ ekip.

“Lý Hải rất tự tin sẽ không làm khán giả thất vọng khi đến thưởng thức bộ phim. “Lật Mặt: 48H” khác những phim hành động khác ở những pha đánh nhau trên xuồng, cano đang chạy đều quay thật. Những phân đoạn này rất khó thực hiện, diễn viên cũng thường xuyên gặp chấn thương. Thực hiện được những cảnh quay dưới miền sông nước đã tốn rất nhiều công sức và thời gian của ekip. Nhưng khi mà dựng xong hết thì cảm giác rất là “đã”, xứng đáng tất cả những gì ekip đã bỏ ra” - nam nghệ sĩ chia sẻ.

Trong showbiz Việt, Lý Hải được biết không chỉ là ca sĩ, mà sự nghiệp của anh phát triển mạnh mẽ ở vị trí diễn viên, đạo diễn. Hơn ai hết, anh sẽ hiểu được nỗi niềm, tâm sự của các diễn viên đóng thế, cũng là các thí sinh của Đấu Trường Đường Phố ở hạng mục Vovinam - Cascadeur. Nhắn gửi đến các thí sinh của Đấu Trường Đường Phố, Lý Hải hi vọng: “Trong lúc còn sức để theo đuổi đam mê của mình, hãy mạnh dạn thực hiện nó. Đừng để tới một lúc bạn bận rộn với công việc, gia đình thì để quay lại thực hiện những ước mơ đó rất là khó.”

Nhận được sự cổ vũ của Lý Hải, thí sinh từ hai đội chơi Biệt Đội Sư Tử và Heo Hung Hăng như được tiếp thêm sức mạnh, thi đấu càng máu lửa. Trải qua các vòng thi đấu căng thẳng, kịch tính, cái tên cuối cùng bước vào top 10 tranh tài giành Ngôi Vương cũng đề tên Biệt Đội Sư Tử.

Top 10 sáng giá chính thức bước vào đêm Gala Đấu Trường Đường Phố gồm: Fido Crew, Gia Đình Bong Bóng, Vovinam IVS, Street Workout Quận 9, We Cat, Võ nhạc Taekwondo, BMP Crew, Highnoy, Joker Rock và Biệt Đội Sư Tử - đại diện tiêu biểu của 6 bộ môn tranh tài tại Đấu Trường Đường Phố: Street Dance, Parkour, Street Workout, Skateboarding, Vovinam và Teakwondo.

Hành trình tìm ra Quán quân đã gần tới đích, tất cả các ứng cử viên sáng giá đã lộ diện. Trong tập Gala Đấu Trường Đường Phố ngoài sự góp mặt của top 10 tài năng, đây cũng là đêm quy tụ đầy đủ các master đã đồng hành cùng các thí sinh. Ngoài ra, khách mời chính sẽ là một trong những cái tên hàng đầu showbiz Việt. Tập Gala chung kết sẽ được phát sóng vào 22h45 thứ Tư 13/01 trên HTV7 và kênh YouTube MCV TV.

Minh Minh

Lý Hải , Đấu Trường Đường Phố