Lý Nhã Kỳ được tỉ phú Ấn Độ nhận làm con nuôi

Lại một lần nữa Lý Nhã Kỳ tiếp tục làm say đắm lòng người khi cô vẫn luôn là trung tâm của bữa tiệc sinh nhật ngày thứ 3 của bố mẹ nuôi tỉ phú Ấn Độ.

Với chủ đề Hawaii, nhưng gia đình tỉ phú và quan khách vẫn mong muốn Lý Nhã Kỳ tiếp tục mặc trang phục haute couture truyền thống Ấn Độ vì mọi người cho rằng  cô mặc trang phục của họ vô cùng quyền quý và vương giả.



Chiếc đầm haute couture màu đỏ đậm được đo may riêng cho cô, NTK Ấn Độ đã khéo léo may những đường chỉ vàng tua rua, cộng với vàng lá lấp lánh đính trên vai cũng phải mất hơn 4 tháng mới có thể hoàn thành. Một trong những phụ kiện không thể thiếu của Lãnh sự danh dự Romania đó là trang sức kim cương, cô kết hợp khéo léo giữa vòng kim cương đeo trên tóc, bông tai, nhẫn và vòng tay được làm từ vàng hồng, ngọc trai đính kim cương, ruby rất tinh xảo, và đây cũng là bộ trang sức được đặt làm riêng cho cô, làm tăng thêm nét quyền quý, cao sang vốn có của Lý Nhã Kỳ.



Đặc biệt Lý Nhã Kỳ vẫn luôn được mọi người khen tặng là cô có đôi mắt biết nói, hút hồn khiến người đối diện không thể rời mắt và luôn bị say đắm trước ánh mắt ấy.



Có thể thấy Lý Nhã Kỳ luôn được bố mẹ nuôi tỉ phú chăm sóc rất chu đáo họ không bao giờ rời khỏi cô nữa bước và họ luôn đưa cô đi giới thiệu với nhiều bạn bè và chia sẻ niềm tự hào là cô đã trở thành con của họ và đó như là một trong những niềm vui cho gia đình tỉ phú trong dịp sinh nhật năm nay.



Trong tháng 11 này gia đình bố mẹ nuôi tỉ phú của cô sẽ thu xếp qua dự buổi ra mắt công chiếu bộ film mà cô làm nhà sản xuất cũng như kiêm diễn viên chính Bí mật thiên đường.



Cũng tại đây, nhiều đạo diễn cũng như nhà sản xuất film của Bollywood đã ngỏ lời mời Lý Nhã Kỳ có thể trong thời gian tới hợp tác với cô tham gia một số dự án film điện ảnh tại Bollywood và mời cô hoạt động nghệ thuât ở thị trường Ấn Độ. Nữ diễn viên chia sẻ mỗi một ngày, bố mẹ nuôi mời rất nhiều đầu bếp nổi tiếng trên thế giới về để thay đổi khẩu vị cho thực khách tham dự sinh nhật của mình. Ngoài những món mang đậm chất Ấn, Âu, Á ra đích thân gia đình tỉ phú còn yêu cầu đầu bếp người Singapore có 18 năm kinh nghiệm trong các khách sạn 5 sao ở châu Á nấu riêng món Việt cho Lý Nhã Kỳ cùng ekip, khiến tất cả mọi người trong ekip vô cùng cảm thấy hạnh phúc và ấm áp.

Minh Anh

Trang phục:  Ấn Độ

Makeup & hair : Quân Nguyễn & Pu Lê.

Photo : Linh Phạm

 

Lý Nhã Kỳ