Lý Nhã Kỳ mạnh tay tài trợ 1 triệu euro quảng bá du lịch Việt Nam tại Cannes

Diễn viên Lý Nhã Kỳ quyết định tài trợ 1 triệu euro cho đoàn Việt Nam để quảng bá du lịch và điện ảnh Việt tại Cannes lần thứ 70.

Xuất hiện tại buổi họp báo chiều ngày 9/5, tại TP.HCM, cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam, Lý Nhã Kỳ xuất hiện nổi bật trong bộ đầm nữ tính tôn dáng vẻ thanh lịch của cô

Là đại diện duy nhất của Châu Á bảo trợ cho hạng mục Cinéfondation liên tiếp trong hai năm, Lý Nhã Kỳ đang bận rộn chuẩn bị cho chuyến tham dự liên hoan phim Cannes, diễn ra từ ngày 17-28/5, tại Pháp

Cô vui vẻ khi gặp diễn viên Bình Minh. Trong dịp này, cô còn hé lộ trong thời gian sắp tới cô sẽ chuẩn bị dự án hỗ trợ và phát triển tài năng điện ảnh Việt.

Lý Nhã Kỳ và MC Phan Anh

Lý Nhã Kỳ công bố tài trợ 1 triệu euro cho đoàn Việt Nam để quảng bá du lịch TP.HCM và điện ảnh Việt tại Liên hoan phim Cannes lần thứ 70. Tại chương trình, cô trao ngay cho đại diện đoàn Việt Nam 700 nghìn Euro.

Nữ cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam cho biết cô mong muốn được góp một phần công sức của mình vào sự phát triển của điện ảnh nước nhà. Vì thế, quyết định chi số tiền khá lớn như vậy, diễn viên cảm thấy tự hào vì đã là được điều tâm huyết mà cô mong muốn từ lâu.

Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng những người bạn đồng nghiệp Phan Anh - Nguyên Vũ - Bình Minh - Quyền Linh

Liên hoan phim Cannes năm 2017 dự kiến diễn ra trong 10 ngày và 10 đêm, bắt đầu từ 17/5/2017,  đánh dấu kỷ niệm 70 năm hoạt động của Liên hoan phim. Sự kiện năm nay thu hút lượng khách đăng ký tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm 2016 (Liên hoan phim Cannes 2016 thu hút 11.800 người đăng ký tham dự đến từ 120 quốc gia, trong đó có 5.000 công ty, 4.500 nhà báo cùng 300 kênh truyền hình quốc tế, 200 cơ quan báo chí quốc tế, 150 đài phát thanh quốc tế và 300 nhiếp ảnh gia...).

Song Minh

Ảnh: BTC 

Lý Nhã Kỳ