Lý Nhã Kỳ ngồi siêu xe đi xem thời trang

Nữ diễn viên thể hiện sự sang trọng quyền lực khi bước xuống từ xe sang xe Rolls Royce 40 tỷ.

Mới đây Lý Nhã Kỳ đã tham dự show diễn của hai nhà thiết kế Vũ Ngọc và Son tại Bảo tàng TP.HCM vào ngày 10/1. Vì sự thân thiết và quý mến tài năng của hai nhà thiết kế này, Lý Nhã Kỳ đã sắp xếp lịch trình và chuẩn bị thật chỉn chu.

Trong chiếc váy đỏ được "đo ni đóng giày" riêng, nàng "Kiều nữ và đại gia" xuất hiện rực rỡ như một nàng công chúa. Cô chọn kiểu tóc cột cao, phối bông tai ruby và sắc môi đỏ thẫm ton sur ton vô cùng thời thuợng sang chảnh. Lý Nhã Kỳ cho biết vì bận việc nên cô không thể đến chúc mừng show diễn "Vàng Son" tổ chức tại Đại Nội Huế nên đã không tiếc công chuẩn bị dự show diễn nằm trong dự án "A Better Day", Hừng Đông.

Tại show diễn, Lý Nhã Kỳ thân thiết bên ca sĩ Lệ Quyên. Cả hai đã quen nhau từ trước, ríu rít trò chuyện vô cùng thân thiết. (Trên trang cá nhân của ca sĩ Lệ Quyên cũng đãng tải ảnh selfie chụp chung với Lý Nhã Kỳ)

Nữ diễn viên Gió nghịch mùa rất thích năng lượng tích cực thông điệp về một niềm tin, ánh sáng đầy năng lượng bắt đầu một ngày mới. Từ những tia nắng đầu tiên hoà mình vào cuộc sống, hừng đông như một ánh sáng diệu kỳ mang đến những giác quan, năng lượng để bắt đầu ngày mới – nó là thứ ánh sáng kỳ diệu, diễm lệ và hoành tráng, là nguồn ánh sáng đẹp nhất. Lấy cảm hứng từ nguồn năng lượng của cuộc sống là cảm hứng hướng đến bộ sưu tập.

Minh Khôi

Makeup :Quân Pu

Photto: Linh Phạm

Designer :Vu Ngoc&Son

Lý Nhã Kỳ , ngồi siêu xe