Lý Nhã Kỳ thu hút mọi ánh nhìn bên siêu xe Rolls Royce 40 tỷ đi thảm đỏ LHP Việt Nam

Đêm khai mạc Liên hoan Phim Việt Nam lần thứ 21 diễn ra tại thành phố Vũng Tàu (từ ngày 23 tới 27/11/2019) quy tụ nhiều khách mời, trong đó Lý Nhã Kỳ ghi điểm bởi gu ăn mặc sang trọng, quyến rũ. Cô nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi sải bước trên thảm đỏ.

Tối 23.11, cựu Đại sứ du lịch Việt đã có mặt tại thành phố biển Vũng Tàu để tham dự khai mạc liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21. Người đẹp đến sự kiện bằng siêu xe 40 tỷ đồng sang chảnh. Cô chọn bộ váy trắng đuôi cá, cầu vai cao quyền lực, điểm xuyết bông hoa đỏ rực được kết pha lê long lanh. Bộ cánh khéo léo tôn đường cong, đặc biệt là vòng một căng đầy của nữ diễn viên Bí mật Thiên đường.



Gần như thấy mỗi ngày Lý Nhã Kỳ đều di chuyển đến 1 thành phố khác nhau. Lịch của cô gần như không có thời gian trống. Vối khối lượng cong việc nhiều như thế và trong nhiều vai trò khác nhau nhưng Lý Nhã Kỳ luôn giữ được làn da không lão hóa, sắc đẹp và thần thái khó ai sánh bằng.


Cách đây 3 ngày, Lý Nhã Kỳ vừa có dịp trở về trường cũ ở Vũng Tàu để thăm thầy cô, bạn bè cấp hai khóa 94-98 sau 20 năm. Về dự sự kiện LHP Việt Nam tại quê nhà, người đẹp háo hức và tự hào. Cô chia sẻ với LHP năm nay chủ đề Xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam dân tộc, nhân văn, sáng tạo và hội nhập, cô mong mỏi các buổi hội thảo, tranh luận sẽ giúp các nghệ sĩ, nhà quản lý và công chúng hiểu thêm về điện ảnh Việt Nam ở thời điểm hiện tại cũng như nhìn nhận những nền tảng, cơ hội và cả thách thức trong việc hội nhập với sân chơi điện ảnh quốc tế.



Được biết 74 phim tranh giải được chia thành 4 nhóm trong đó hạng mục phim điện ảnh mang lại một sự hứng khởi cho ban giám khảo và công chúng. Sau một kỳ vắng bóng ở Liên hoan phim Việt Nam 2017, điện ảnh nhà nước đã nhập cuộc trở lại đường đua Bông sen vàng với 4 phim, cạnh tranh với 12 bộ phim tư nhân. Ngoài ra, Liên hoan phim còn mới mẻ và đa dạng hơn khi chấp nhận phim làm lại từ kịch bản nước ngoài.

Photo : Linh Phạm
Cameraman : Đụn Nguyễn
Maneup & hair : Team Quân Pu

AM/Theo GD

Lý Nhã Kỳ