Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm với concept truyền thống Ấn Độ

Ngày thứ tư trong tiệc sinh nhật ba nuôi là tỉ phú Ấn Độ Nitin Shah, Lý Nhã Kỳ tiếp tục trở thành tâm điểm với trang phục và make up theo concept truyền thống Ấn Độ.

Để tạo nên tổng thể xuất thần như thế này phải kể đến chuyên gia makeup & hairstyle Quân Nguyễn và Pu Lê. Quân Nguyễn chia ẻ anh sử dụng lớp nền trong mịn tựa sương mai, nhấn nhá phần mí mắt với đường kẻ sắc nét, eyeliner dày và đậm thêm lớp mascara mỏng để tạo ra được đôi mắt hút hồn có chiều sâu và hoàn hảo nhất. 

Đây là lựa chọn vô cùng tinh tế để tăng thêm nét cá tính cho đôi mắt mà không cần sử dụng thêm nhiều tone màu khác.Với Lãnh sự danh dự Rumani thì đôi mắt luôn được mọi người gọi là "cửa sổ tâm hồn" vì cô luôn truyền tải được hết tất cả thông điệp của bức ảnh qua ánh mắt của mình. 

Mái tóc lần này được nhà tạo mẫu tẫu Pu Lê ép sát bóng mượt, chẻ ngôi 5-5 để phù hợp hơn khi đeo trang sức kim cương lên tóc. Anh cũng khéo léo đính một viên ruby lên trán cô để làm tăng thêm nét quý tộc của Ấn Độ.

Với chiếc váy haute couture gồm các đường nét vô cùng tuyệt mĩ, các sợi chỉ vàng được nhà thiết kếẤn kết thành những cánh hoa xinh xắn, sử dụng kỹ thuật dập vân nổi họa tiết 3D bằng vàng 18k vô cùng sang trọng có 1-0-2. Được biết chiếc đầm này cũng được làm bằng tay suốt 3 tháng liền mà cha nuôi tỉ phú đặc theo số đo riêng cho con gái Lý Nhã Kỳ, vừa quyền quý, vương giả như những công chúa Ấn Độ.

Lần này Lý Nhã Kỳ lại vô cùng khéo léo khi kết hợp vòng cổ và phụ kiện cài tóc bằng kim cương đính ngọc trai, ruby. Cô còn đeo khuyên mũi vô cùng độc đáo và nổi bật, làm tăng thêm nét đẹp vừa ma mị, vừa cuốn hút.

Qua những ngày dự tiệc ở nước ngoài, nữ diễn viên cho thấy mình luôn là một trong những tín đồ có gout thời trang sành điệu nhất showbiz. Là người kinh doanh thời trang và kim cương cao cấp, người đẹp không chỉ biến hóa hình ảnh khác lạ mỗi khi xuất hiện cùng các trang phục mang đậm chất riêng, mà còn thể hiện được thần thái high-fashion trên gương mặt của mình. Cô luôn biết tạo cho mình điểm nổi bật, thần thái của một ngôi sao khi xuất hiện trong bất kỳ sự kiện nào.

Song Minh theo GD

Hair & Make up: Quân Nguyễn và Pu Lê

Ảnh: Linh Phạm

Lý Nhã Kỳ