"Má ơi con đã về"- Hồ Lệ Thu bán rau nuôi con ăn học

Sau vai diễn hài hước nhẹ nhàng trong phim Về nhà ăn tết đi con, mới đây Hồ Lệ Thu lại vô vai diễn một người mẹ tảo tần hy sinh nuôi con ăn học trong “Má ơi con đã về”.

Khởi đầu cho năm mới nữ hoàng sexy hải ngoại ca sĩ Hồ Lệ Thu đã có những bước khởi động thật hấp dẫn cho năm 2020. Sau vai diễn hài hước nhẹ nhàng trong phim Về nhà ăn tết đi con, mới đây Hồ Lệ Thu lại vô vai diễn một người mẹ tảo tần hy sinh nuôi con ăn học trong “Má ơi con đã về”.

Nghe nói chị thường đùa với bạn bè là Hồ Lệ Thu không có chữ già trong đời, vậy sao chị lại chấp nhận vô vai 1 người mẹ già nua khắc khổ?

Hồ Lệ Thu cho biết: “Đời là đời, phim là phim, đã là phim thì vai già vai xấu vai điên vai khùng gì cũng phải thể hiện cho ra thì mới là điện ảnh. Chứ cứ bưng nguyên xi Hồ Lệ Thu ngoài đời vào thì có gì khác để khán giả xem phim nữa”. 

Chị nghĩ sao về vai diễn trong phim Má ơi con đã về ?

Hình ảnh người mẹ luôn hy sinh vì con là một hình ảnh tiêu biểu của người Mẹ Việt Nam, tuy mỗi người mỗi hoàn cảnh, và mỗi câu chuyện hy sinh đều khác nhau nhưng vẫn chung 1 điều cao đẹp là sự hy sinh của người mẹ cho con cho tương lai của con. Vai diễn trong phim MÁ ƠI CON ĐÃ VỀ rất hay rất xúc động, mà khi vào vai Thu đã khóc rất thật trong khi diễn, có lẽ là 1 niềm đồng cảm bởi Thu cũng là 1 người mẹ đơn độc nuôi con với bao khó khăn và hy sinh.

Ngày tết người ta làm phim hài phim vui sao chị lại làm phim buồn?

Phim Má ơi con đã về là một phim rất xúc động nhưng nói về tình cảm gia đình, tình yêu thương của mẹ dành cho đứa con của mình.  Các bậc cha mẹ có con ở xa những ngày lễ tết đều mong con về sum họp, đó là nỗi niềm chung của tất cả mọi người trong những ngày tết. Thu tin chắc khi xem phim không ít bậc cha mẹ sẽ rơi nước mắt vì đồng cảm với tâm trạng người mẹ trong phim.

Cám ơn chị chúc chị thành công với vai diễn này.  Và hy vọng sẽ tiếp tục gặp Hồ Lệ Thu trong nhiều phim nữa. 

Song Minh theo Giáo Dục

Hồ Lệ Thu