Mai Thu Huyền bất ngờ tham gia “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc”

Diễn viên Mai Thu Huyền gây bất ngờ khi xuất hiện tại hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc”

Nhà đầu tư sẽ tự do đi lại, hưởng nhiều phúc lợi xã hội, trợ cấp mua nhà, nhận ưu đãi về giáo dục, cơ hội nghề nghiệp rộng mở tại Úc luôn là chủ đề hấp dẫn và mới mẻ với những nhà đầu tư, doanh nhân Việt. Và những mong muốn của các nhà đầu tư sẽ được chia sẻ chuyên sâu tại Hội thảo “Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc” diễn ra vào ngày 4/5 tại TP. Hồ Chí Minh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin về những lợi thế của việc đầu tư, kinh doanh và phúc lợi đời sống tại Úc của đông đảo khách hàng, ngày 4/5/2019 Công ty TP Immigration & Investment cùng Công ty Tincom Media và tập đoàn luật sư Rostron Carlyle Rojas Lawyers (chuyên về lĩnh vực Di trú) đã phối hợp tổ chức hội thảo “Tư vn v đnh cư và đu tư kinh doanh ti Úc” với sự tham gia của các chuyên gia bất động sản và luật sư đến từ các hãng luật di trú danh tiếng của Úc như: Ông Greg McKean – Đại diện Chính phủ Queensland, Ông Greg Rostron và Ông Peter Lee – Đại diện Tập đoàn Luật sư Rostron Carlyle Rojas Lawyers.

 Ông Greg McKean - đại diện Chính phủ Queensland 

Tại hội thảo, Ông Greg McKean - đại diện Chính phủ Queensland sẽ giới thiệu về những tiềm năng kinh tế (bất động sản, dự án đầu tư, công nghệ, du lịch,…), phúc lợi đời sống (y tế, giáo dục,…). Đồng thời ông Greg Rostron và Ông Peter Lee – Đại diện Tập đoàn Luật sư có hơn 45 kinh nghiệm về lĩnh vực định cư Úc chia sẻ những thông tin mới nhất, chính xác nhất về luật Di trú Úc cũng như việc định cư tại Úc dễ dàng và nhận lãi suất qua visa đầu tư trái phiếu chính phủ (188B) cũng như visa đầu tư vào các quỹ tài chính (188C) hay việc mở mở rộng và phát triển sự nghiệp kinh doanh, đồng thời nhận những ưu đãi từ Chính phủ Úc qua visa kinh doanh (188A và 132A).

 Ông Greg McKean và Mai Thu Huyền

Đặc biệt hơn, ông Brendan Goulding – Đại diện Công ty Kế toán Bentleys Chartered Accountants cũng sẽ chia sẻ về phương thức tối ưu lợi nhuận và giảm thiểu chi phí trong kinh doanh, đầu tư….cũng như những hững điều cần lưu ý khi báo cáo thông số tài chính.

 Mai Thu Huyền cùng Ban tổ chức hội thảo

Đặc biệt, trong chương trình các khách hàng đăng ký dịch vụ tư vấn ngay sau khi hội thảo kết thúc và đặt cọc để làm hồ sơ đều được tặng miễn phí 1 tour 6 ngày 5 đêm đến Úc để tham gia Tuần lễ thương mại xuất nhập khẩu kết hợp với tour du lịch ngắm hoa phượng tím vào tháng 10/2019.

Úc - một trong những quốc gia đáng sống trên thế giới

Với diện tích xếp thứ 6 trên thế giới & nằm ở phía Nam bán cầu, Úc thuộc Top 2 quốc gia được người Việt lựa chọn để định cư nhiều nhất. Nơi đây không chỉ có những đặc điểm thuận lợi vốn có mà văn hóa, con người đều rất phù hợp với người châu Á. Tại Úc, nền khí hậu ôn hòa  và đặc biệt dễ chịu, nhiệt độ quanh năm chỉ dao động từ 15 – 25 độ C, mùa hè không quá nóng còn mùa đông thì không quá lạnh, tiết trời luôn tươi xanh, mát mẻ.

Nhắc đến Úc là nhắc đến một quốc gia lý tưởng để an cư lạc nghiệp bởi nơi đây hội tụ những điều kiện tuyệt vời như môi trường trong lành, kinh tế và chính trị xã hội ổn định. Bên cạnh đó Úc luôn có các chính sách an sinh xã hội, y tế tốt, người dân thân thiện, an ninh đảm bảo và chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới…

Có trong tay tấm hộ chiếu “quyền lực” trở thành công dân Úc, đồng nghĩa với việc bạn sẽ được hưởng rất nhiều chính sách phúc lợi xã hội cực tốt của nước Úc, con cái được học tập trong môi trường giáo dục hàng đầu thế giới với mức học phí tương tự người bản xứ. Bên cạnh đó, thường trú nhân được trợ cấp mua nhà đầu tiên, hưởng mức tín dụng gồm các khoản vay cá nhân, vay mua nhà, mua xe; Chính phủ sẽ tạo điều kiện đào tạo nghề miễn phí và được quyền song tịch.

Úc và cơ hi cho doanh nhân Vit

Thị trường  bất động sản Úc vốn được giới đầu tư toàn cầu nhận định nhiều tiềm năng tăng trưởng và phát triển, đã vươn lên vị trí số 1 thế giới về tính minh bạch khi Anh rời EU vào năm 2016. Gần 100 năm qua, thị trường nhà đất ở quốc đảo này luôn tăng trưởng ổn định với chu kỳ mỗi 7 năm giá trị lại tăng gấp đôi. Quý vị có thể mua nhà cho con ở khi du học, gia đình nghỉ dưỡng, làm văn phòng đại diện công ty ở Úc, hoặc đơn thuần mua rồi cho thuê lại với lợi nhuận ổn định trong khi vẫn hưởng giá trị tăng trưởng không ngừng của căn nhà.

Bên cạnh đó, khi nhắc đến kinh tế, Úc được biết đến với nền kinh tế giàu có, năng động và là nước có nền tăng trưởng ổn định và luật pháp minh bạch bởi luật bảo vệ doanh nghiệp rõ ràng, nghiêm ngặt, chính thống và luôn có mọi biện pháp nhằm hạn chế những biến động xấu gây ảnh hưởng lên thị trường. Chính vì vậy, kinh tế Úc đã tạo nên một môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi cho nhiều doanh nhân trên thế giới. Để phát triển kinh tế, chính phủ Úc khuyến khích và tạo điều kiện thu hút các giới doanh nhân toàn cầu đến đầu tư kinh doanh vào mọi lĩnh vực. Đây chính là điều kiện tốt để thúc đẩy cạnh tranh công bằng giữa các doanh nghiệp nước ngoài tại Úc, tăng trưởng sức mua, giảm tỷ lệ thất nghiệp, ứng dựng khoa học công nghệ cao vào sản xuất, ngành dịch vụ và logistics phát triển…

Minh Anh

Mai Thu Huyền , Tư vấn về định cư và đầu tư kinh doanh tại Úc