Mai Tiến Dũng, Gin Tuấn Kiệt thi chạy đua đến “sứt mẻ” tình anh em

Gin Tuấn Kiệt và Mai Tiến Dũng đã có màn “đọ sức” dở khóc dở cười đến “sứt mẻ” tình anh em. Kết thúc cuộc chơi, Gin Tuấn Kiệt nhận được 19,5 triệu còn Mai Tiến Dũng cũng không kém cạnh “ẵm” 10,5 triệu đồng.

Tiếp nối với thành công của Sàn Đấu Ca Từ mùa 3 là sự trở lại đầy sôi động và không kém phần mới mẻ của mùa 4.

Hai đội trưởng của tuần này là Gin Tuấn Kiệt và Mai Tiến Dũng. Đây cũng là lần đầu tiên giọng ca ”Đừng hỏi về anh” tham gia chương trình karaoke có một không hai này. Sau màn chọn đội đầy hài hước với những chiêu thả thính “điêu luyện”, những điệu nhảy “bất chấp” hình tượng, hai đội chơi với thành viên như sau: Búp Bê Bong Bóng (Mai Tiến Dũng, Lê Hạ Anh, Văn Võ Ngọc Nhân) và Cá Sấu Lên Bờ (Gin Tuấn Kiệt, Nam Anh, Quang Anh Rhyder).

Mai Tiến Dũng “nhắng nhít” khiến diễn viên “Cô gái đến từ hôm qua” rụng rời

Trong 4 người chơi tuần này thì Hạ Anh là cô gái được cả Gin Tuấn Kiệt và Mai Tiến Dũng “để mắt”. Diễn viên “Cô gái đến từ hôm qua” ra đề tài xem ai thả thính ngọt ngào nhất, Hạ Anh sẽ chọn về đội. Cô nàng khởi xướng với chiếc thính về đồ ăn “Anh, lúc nảy ở ngoài kia em say bột ngọt, tự nhiên vô đây em say anh”. Đáp lại lời cô bạn cũ, Gin Tuấn Kiệt cũng thả thính ngỏ ý mời cô bạn “về cùng nhà” thì Hạ Anh tỏ ra phớt lờ và không mấy quan tâm khiến Sam cười lăn. Bên cạnh đó, tỏ ra chững chạc và tâm lý, Mai Tiến Dũng tung chiêu “Em, anh nghe nói em thích đồ ăn hả, biệt danh của anh là Đũa thần ấy, leo lên xe anh dắt em đi”. “Bonus” thêm là cú nháy mắt “thần chưởng” khiến Hạ Anh “đỏ mặt” và quyết định chọn “của lạ”, về đội vị đội trưởng đáng yêu này.

Bên cạnh đó, với màn thử thách của Nam Anh, Mai Tiến Dũng tiếp tục “bộc lộ” độ nhắng nhít của mình, “quẩy” hết cỡ với điệu nhảy được Ngô Kiến Huy ví như bơm xe đạp, dặm lúa khiến cả trường quay rôm rả.

Ở phần đoán bài hát để xem đội nào thi trước, Mai Tiến Dũng đã xuất sắc đoán đúng. Giọng ca “Đừng hỏi về anh” chọn Quang Anh Rhyder là người hát với mình ở vòng 1 – Tàng Hình. Mai Tiến Dũng đã giành quyền hát trước và hát đúng ở bài “Mình yêu từ bao giờ”, với giọng ca “khủng” và phần thể hiện tự tin, vui nhộn, Mai Tiến Dũng khiến khán giả hú hét không ngừng. Ở bài hát thứ hai, Quang Anh Rhyder lại “trở tay” ghi điểm với hit của Minh Hằng “Một vòng trái đất”. Còn ở bài hát cuối, Mai Tiến Dũng giành quyền ưu tiên nhưng may mắn không đến, đội trưởng Búp Bê Bong Bong đã hát sai lời. Kết thúc vòng 1, cả hai đội mang về cho mình 1,5 triệu đồng.

Gin Tuấn Kiệt háo hức khi hát hit của Mr. Siro tại Sàn Đấu Ca Từ

Đến vòng Phản Chiếu, Gin Tuấn Kiệt chọn bạn cũ Hạ Anh thi đấu với mình. Gin Tuấn Kiệt xuất sắc nhấn chuông trước và hát đúng bài “Có nhau trọn đời” ghi về 1 điểm đầu tiên. Đến bài thứ hai “Chỉ còn mình anh”, Gin thất thế và nhường 1 điểm cho Hạ Anh. Tuy nhiên đến bài cuối, nhạc Mr. Siro vang lên - “Một bước yêu vạn dặm đau”, Gin đã tỏ ra rất vui mừng và hào hứng như đây là thời cơ của anh chàng. Không chần chừ, Gin Tuấn Kiệt hát “không trượt chữ nào” và ôm trọn 6 triệu khiến fan mừng rõ reo hò.

Ở vòng Truy Tìm, hai đội trưởng tiếp tục “chinh chiến” với hai “gà cưng” còn lại: Gin Tuấn Kiệt – Nam Anh, Mai Tiến Dũng – Văn Võ Ngọc Nhân. Với hai bài đầu tiên “Chuyện tình tôi” và “Họa Mi Tóc Nâu”, Nam Anh, Mai Tiến Dũng đã ghi về cho đội mình 1 điểm đều nhau. Đến bài thứ ba “Chỉ riêng mình ta” tưởng không khó nhưng khó không tưởng, Gin Tuấn Kiệt hát trước nhưng “trớt quớt”, Cá Sấu Lên Bờ quyết định sử dụng quyền cứu nhưng cũng như không. Cơ hội đến với Búp Bê Bong Bóng, Văn Võ Ngọc Nhân quyết tâm giành điểm nhưng thất bại, đội quyết định dùng luôn quyền trợ giúp. Hạ Anh lên sân khấu và thực hiện phần thi của mình dưới sự diễn “hoạt cảnh” lầy lội của Gin Tuấn Kiệt để cô nàng phân tâm, Mai Tiến Dũng và 2 người chơi cũng phụ họa đầy nhiệt tình, sân khấu phút chốc biến thành “chiến trường” đầy hỗn loạn. Không bị phân tâm bởi sự “chơi xấu” của bạn cũ, Hạ Anh hát chính xác và “ẵm” 9 triệu về cho đội.

Mai Tiến Dũng, Gin Tuấn Kiệt thi chạy đua đến “sứt mẻ” tình anh em

Ở vòng cuối Biến Hóa Khôn Lường đã có sự xuất hiện của “Chiếc micro thần kỳ” gây “sứt mẻ” tình anh em của Gin Tuấn Kiệt và Mai Tiến Dũng. Gin Tuấn Kiệt đã mời Mai Tiến Dũng lên chạy “đề pa”, giọng ca “Không thể yêu ai được nửa” không quên khởi động cho “nóng máy” còn Mai Tiến Dũng thì “vứt” luôn cả giày để vào thế khiến Sam cười ngất.

Bài hát đầu tiên là “Và thế là hết” của Soobin Hoàng Sơn, Gin Tuấn Kiệt đã giành được chiếc mic trước và vận may đã theo suốt cả bài hát nên đội Cá Sấu Lên Bờ gom trọn 3 điểm. Ở bài hát thứ hai “Nợ duyên”, Mai Tiến Dũng quyết định “phục thù”, lần này anh tốn không ít công sức vật qua vật lại với Gin Tuấn Kiệt và thành công. Văn Võ Ngọc Nhân là người thực hiện phần chơi và xuất sắc hát chính xác đoạn đó. Tuy nhiên, may mắn lại không mỉm cười tiếp tục vì “thể thao” là một điều bất lợi với “hội lùn” nhà Mai Tiến Dũng, ở những phần thi tiếp theo, thành viên của đội Gin Tuấn Kiệt đều giành được mic và ghi về số điểm cao hơn. Kết thúc màn đấu “vã mồ hôi”, Cá Sấu Lên Bờ nhận về 12 triệu.

Tổng kết các phần thi, đội Cá Sấu Lên Bờ nhận được 19,5 triệu, còn đội Búp Bê Bong Bóng nhận được 10,5 triệu.

Tập 2 Sàn Đấu Ca Từ mùa 4 vào lúc 19g, Chủ Nhật ngày 13/10/2019 trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Sàn Đấu Ca Từ