Mẫu nhí 8 tuổi sẽ xuất hiện cùng hoa hậu Đỗ Thị Hà tại “Gala Sống Xanh 2023” là ai?

Sở hữu gương mặt thanh tú, sáng sân khấu cùng thần thái tự tin, chuyên nghiệp, Bảo Hân - mẫu nhí đến từ Thủ đô Hà Nội được nhiều nhà thiết kế yêu mến và tin tưởng giao cho những vị trí quan trọng trong show diễn.

“Shanghai Fashion Week - Tuần lễ thời trang Thượng Hải” được xem là một trong những sự kiện thời trang nổi bật trong thời gian vừa qua. Là một trong những mẫu nhí vinh dự đại diện xuất hiện tại sự kiện lần này, Bảo Hân ghi điểm với giới mộ điêu từ trong nước đến quốc tế bởi diện mạo xinh xắn, gương mặt sáng cùng thần thái tự tin và high fashion. 

Đặc biệt tác phong và thái độ làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm của Bảo Hân khiến ekip nước bạn phải dành nhiều lời khen “có cánh” cho đại diện nhỏ tuổi đến từ Việt Nam. Trong chương trình, “chân dài nhí” được tin tưởng giao trọng trách trình diễn cho thương hiệu Jacadi Paris - thương hiệu mở màn “Shanghai Fashion Week 2024”. Khoác lên mình bộ trang phục cá tính, mái tóc đen được búi cao khoe gương mặt thanh tú, Bảo Hân tự tin sải những bước catwalk đầy chuyên nghiệp thu hút mọi ánh nhìn. 

Được biết, mẫu nhí Bảo Hân tên đầy đủ Nguyễn Phúc Bảo Hân (8 tuổi) đến từ Thủ đô Hà Nội, hiện đang học lớp 3 tại trường Tiểu học Vinschool Times City. Đam mê múa ballet từ năm 4 tuổi, Bảo Hân được gia đình cho theo học ballet từ cơ bản đến nâng cao tại Trung tâm Tài năng Nhí. Bên cạnh đó, cô bé cũng thể hiện niềm yêu thích thời trang từ nhỏ và muốn thử sức trên các sàn diễn, năm 2022 Bảo Hân bắt đầu học tập tại Trung tâm Tài năng nhí và học viện Casa de Talento. Với bản năng và kỹ thuật từ ballet, Bảo Hân tiến bộ nhanh chóng và sớm xuất hiện tại các sàn diễn thời trang.

Tuy mới gia nhập làng mẫu nhí hơn một năm, nhưng với năng khiếu, niềm đam mê, kiên trì tập luyện, cô bé rất tự tin khi sải bước trên sàn catwalk cũng như khi thực hiện các bộ hình thời trang, thể hiện được tố chất, khả năng làm chủ sân khấu của mình. Dù chỉ mới 8 tuổi, nhưng Bảo Hân là gương mặt quen thuộc của nhiều sàn diễn lớn và hoạt động năng nổ trong làng mẫu nhí Việt. 

Chưa hết, mẫu nhí Hà Thành còn từng góp mặt trong rất nhiều show diễn thời trang, chương trình nghệ thuật trong và ngoài nước như: “Tuần Lễ Thời trang Xuân Hè 2024” tại Thâm Quyến, “Tuần Lễ Thời trang Xuân Hè 2024” tại Thượng Hải. Được chọn diễn vị trí vedette, first face trong các show lớn của các hãng thời trang trẻ em nổi tiếng tại Việt Nam như: Trăng Thu của NTK Phạm Gia Hưng, Nhật kí của mẹ của NTK Ruby Phạm, Show Diễn Hồn Nhiên của Trung tâm Tài Năng Nhí, Lễ Hội giao lưu Văn hóa Hàn QUốc - Việt Nam, Show diễn thường niên của Ó Princess. Bảo Hân còn được xuất hiện tại các sự kiện thời trang lớn như: “Tôi là siêu mẫu nhí”, “Lễ hội mùa Thu 2022”, “Super Kids Stars Awards”, “Vietnam Kids Fashion Week”, “Kinh đô ánh sáng” …

Năm 2022, Bảo Hân xuất sắc nhận được Giải Nhất hạng mục: Người mẫu nhí Ảnh của Năm tại “Kids Model Vietnam Awards”, top 6 Vietnam Kids Fashion Vibe. Bên cạnh những giải thưởng về nghệ thuật, Bảo Hân còn gây ấn tượng với thành tích học tập đáng ngưỡng mộ tại trường với bộ môn Tiếng anh vì thế trong tương lai, song song với việc hoạt động nghệ thuật Bảo Hân cũng mong muốn trở thành MC song ngữ đạt chuẩn quốc tế.

Tháng 11 tới đây, Bảo Hân được thương hiệu thời trang cao cấp dành cho mẹ và bé beAnn do CEO - Nhà Thiết Kế Yến Ngô sáng lập tin tưởng  “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí first face tại “Chương trình nghệ thuật Gala Sống Xanh 2023” thuộc khuôn khổ hoạt động thường niên của chính phủ “Vì Môi Trường Xanh Quốc Gia” do Bộ Tài Nguyên Môi Trường tổ chức nhằm lan tỏa thông điệp chung tay bảo vệ môi trường xanh Việt Nam đến tất cả mọi người và bạn bè Quốc tế. Trước sự kiện quan trọng Gala Sống Xanh được biết CEO - Nhà Thiết Kế Yến Ngô cũng đã nhiều lần tin tưởng chọn Bảo Hân ở các vị trí quan trọng trong các chương trình của beAnn. 

Có cơ hội xuất hiện tại sân khấu “Gala Sống Xanh 2023” cùng Hoa Hậu Việt Nam 2021 Đỗ Hà, Ca sĩ - Diễn viên Điện Ảnh Will 365, Diễn viên Thanh Hương, MC Thanh Mai … và hơn 200 người mẫu đến từ mọi miền đất nước, đặc biệt Bảo Hân cũng được chọn là một trong những sứ giả thiện chí Vì môi trường Xanh quốc gia 2023. 

Chia sẻ về vai trò sắp tới, mẫu nhí Hà Thành cho biết: “Mỗi lần được xuất hiện trên sàn diễn là mỗi lần con được học thêm nhiều điều mới. Học không chỉ để trở thành người mẫu chuyên nghiệp mà con được học để trở thành một con người mới, hoàn thiện hơn. Vẻ đẹp không chỉ tập trung ở đôi chân người mẫu của mình mà vẻ đẹp còn là bản lĩnh, trí tuệ và tâm hồn”. 

MM

Mẫu nhí 8 tuổi , hoa hậu Đỗ Thị Hà , Gala Sống Xanh 2023 , Tuần lễ thời trang Thượng Hải , mẫu nhí Bảo Hân