Mẫu nhí Bảo Hà gây ấn tượng mạnh với bộ ảnh “Chiến binh báo đen”

Không chỉ lạc vào thiên nhiên, lần này, mẫu nhí Bảo Hà còn hóa thân thành một chiến binh báo đen bước ra từ rừng xanh dũng mãnh để gây ấn tượng với các khán giả với các mẫu trang phục của NTK Vương Khang.

Cảm hứng từ thiên nhiên, rừng xanh luôn là một nguồn cảm hứng bất tận để các NTK tài năng tại Việt Nam tạo ra những mẫu trang phục độc đáo, đặc biệt, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Và những mâu trang phục thuộc phong cách này cũng khá “kén” người mẫu do đòi hỏi model cần phải hiểu đúng tinh thần của bộ sưu tập và thực sự hòa mình vào trang phục, chuyển tải đúng ý đồ của Nhà thiết kế. Điều này lại càng là thách thức lớn hơn đối với các người mẫu nhí, tuy nhiên, cô nàng 11 tuổi Bảo Hà lại chẳng hề ngần ngại khi được NTK Vương Khang giao cho thể hiện bộ sưu tập KWANG-Into The Jungle. Đây là bộ sưu tập lấy cảm hứng từ sự sống bên trong khu rừng với nhiều loài động vật hoang dã sinh sống, đặc biệt là dòng họ nhà Mèo.

Hình ảnh Bảo Hà khi khoác lên mình những mẫu trang phục trong bộ sưu tập này là một hình ảnh vô cùng mới mẻ, vừa có chút gì đó nổi loạn, dữ dội, vừa phảng phất một chút ma mị, bí hiểm của loài mèo, loài báo, đồng thời cũng rất dũng mãnh như một chiến binh của rừng xanh thực thụ. Bảo Hà cho biết, mình cảm thấy rất thích thú và phấn khởi khi được NTK Vương Khang giao thể hiện KWANG - Into The Jungle. Bản thân cô bé cũng đã phải tham khảo qua nhiều báo chí, sách vở, học hỏi nhiều đàn anh, đàn chị đi trước, trò chuyện thật kỹ với ê-kíp và NTK để có thể chuyển tải được đúng tinh thần của bộ sưu tập. Và cá nhân cô bé rất hài lòng với những gì mà mình diễn tả được trong bộ ảnh này.

NTK Vương Khang cũng cho biết, báo đen hay hắc báo hay còn gọi là beo là một dạng biến dị di truyền xảy ra đối với một vài loài mèo lớn. Các cá thể này có màu đen do mang đột biến gen liên quan đến quá trình chuyển hóa melanin. Biến dị này sẽ có thể đem lại một vài ưu thế chọn lọc cho các cá thể sinh sống trong những khu vực có mật độ rừng dày đặc, mức chiếu sáng rất thấp. Biến dị này phổ biến ở báo đốm (Panthera onca) và báo hoa mai (Panthera pardus). Hình ảnh Báo đốm và báo hoa mai đó đã được phản chiếu qua những mẫu trang phục rất ấn tượng của NTK Vương Khang, từ bộ trang phục bó sát mạnh mẽ với điểm nhấn là thắt lưng kim loại ở phần giữa cho đến chiếc váy xòe thướt tha vừa nữ tính, vừa quyền lực. Bên cạnh đó, mẫu trang phục với họa tiết da báo vàng – đen có thiết kế hở vai đi kèm với chiếc mấn đội đầu cỡ lớn cũng khiến cho hình ảnh của mẫu nhí Bảo Hà trở nên trưởng thành hơn, chững chạc hơn trong mắt khán giả.

Bảo Hà cho biết, cô luôn hy vọng khán giả và công chúng sẽ nhìn thấy hình ảnh của mình là một cô bé người mẫu mạnh mẽ, hiện đại, luôn biết mình muốn gì và sẵn sàng theo đuổi đến cùng niềm đam mê. Đó chính là lý do vì sao mà cô bé cảm thấy rất thích thú khi được hóa thân vào hình tượng “chiến binh báo đen” lần này.

Anh Anh

Photo: Hiếu Võ

Mẫu nhí Bảo Hà , Chiến binh báo đen