Mẫu nhí Đinh Ngọc Bảo Châu bất ngờ đăng quang “Miss Teen - Junior Model International 2017” tại Ấn Đ

Trãi qua nhiều vòng thi gắt gao của ban tổ chức kết quả chung cuộc thí sinh Đinh Ngọc Bảo Châu đại diện Việt Nam đã chiến thắng vẻ vang tại cuộc thi “Junior Model International 2017” với hàng loạt giải thưởng danh giá.

Ngoài giải thưởng cao nhất là Miss Teen 2017 , Bảo Châu còn dành được các giải thưởng phụ gồm : Giải Tài Năng , Thí Sinh Được Yêu Thích Nhất(online) , Giải Mái Tóc Đẹp và Giải Trang Phục Dạ Hội Đẹp .

Đây là lần đầu tiên Việt Nam có thí sinh tham gia cuộc thi này và cô bé Đinh Ngọc Bảo Châu là học trò ruột của Nam vương Duy Linh thuộc Angel kids Academy , rất được khán giả yêu thích khi tham gia các fashion show như Thời Trang Cuộc Sống , Lễ Hội Áo Dài , Lễ hội Chào Năm Mới , Thế Giới Thời Trang , Ước Mơ Thiên Thần...

 Đến với cuộc thi Siêu mẫu nhí quốc tế Bảo Châu được nhà thiết kế Thuận Việt hỗ trợ áo dài và 2 NTK Nguyễn Minh Quang và Tuấn Trần phụ trách trang phục dạ hội , kiện tướng dance sport Khánh Thi và Thanh Hiển hỗ trợ thi tài năng . Diễn viên Trịnh Tú Trung làm giám đốc quốc gia .

Cùng ngắm một số hình ảnh cùa Miss Teen 2017 Bảo Châu 

Minh Anh

Ảnh: Kiếng Cận

Đinh Ngọc Bảo Châu