MC Hoàng Duy chững chạc và bản lĩnh khi dẫn dắt sự kiện chính luận

Khác với hình ảnh của một chàng MC sôi nổi, náo nhiệt, trẻ trung mà khán giả thường thấy. Tại sự kiện, MC Hoàng Duy xuất hiện trong phong cách điển trai, lịch lãm. Với lối dẫn chững chạc, chắc gọn, xử lý linh hoạt kỹ lưỡng, Hoàng Duy một lần nữa tạo được dấu ấn trong lĩnh vực MC chính luận.

MC Hoàng Duy chững chạc và bản lĩnh khi dẫn dắt sự kiện Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì và Công bố đầu tư vào Cawells - Thụy Điển của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood.

Vừa qua, tại Rex Hotel đã diễn ra sự kiện Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì và Công bố đầu tư vào Cawells - Thụy Điển của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood. MC Hoàng Duy – Nam Vương Cộng Đồng ( Nam Vương Đại Sứ Công Sở) được mời là người dẫn dắt buổi lễ.

MC Hoàng Duy chính là người tham vấn, đồng hành cùng chương trình.

Đây là sự kiện lớn, có sự tham gia của nhiều lãnh đạo TP và TW như: Ông Phan Văn Mãi – Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch UBND TP. HCM; Ông Nguyễn Hoàng Hưng – Phó Trưởng Ban Thi Đua Khen Thưởng, Sở Nội vụ TP.HCM; Ông Krister Kling - Tổng Lãnh sự danh dự, Lãnh sự danh dự Thụy Điển tại TPHCM; Tiến sĩ Trần Du Lịch, thành viên Hội đồng tư vấn chính sách tài chính tiền tệ Quốc gia, Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa 9, 12 và 13; Ông Tomas Manefält – Giám đốc Tài chính công ty Cawells cùng Ban lãnh đạo Nutifood .

Một số hình ảnh tại sự kiện

Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì của Công ty Cổ Phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood là một sự kiện rất đặc biệt. Bởi Huân chương chính là phần thưởng giá trị do Chủ Tịch Nước trao tặng. Với sự tham gia là đại diện các Sở, Ban Ngành, Ban Lãnh Đạo Nutifood, đại diện cơ quan báo đài trung ương và địa phương. Vì thế, khâu chuẩn bị buổi lễ rất quan trọng từ việc lên ý tưởng, lựa chọn, nội dung kịch bản, xét duyệt…MC Hoàng Duy chính là người tham vấn, đồng hành cùng chương trình.

Khác với hình ảnh của một chàng MC sôi nổi, náo nhiệt, trẻ trung mà khán giả thường thấy. Tại sự kiện, MC Hoàng Duy xuất hiện trong phong cách điển trai, lịch lãm. Với lối dẫn chững chạc, chắc gọn, xử lý linh hoạt kỹ lưỡng, Hoàng Duy một lần nữa tạo được dấu ấn trong lĩnh vực MC chính luận.

MC Hoàng Duy chia sẻ: “Làm MC chính luận của các sự kiện lớn đòi hỏi người dẫn chương trình phải có chuẩn mực nhất định cùng bộ tiêu chuẩn phong cách khắt khe. Duy cảm thấy rất vinh dự khi được Ban lãnh đạo doanh nghiệp tin tưởng và giao trọng trách kết nối trong sự kiện đặc biệt này. Duy mong rằng, sắp tới sẽ nhận thêm nhiều lời mời ở mảng MC chính luận từ các đơn vị để Duy có cơ hội thể hiện hết năng lực của mình…”

Được biết, MC Hoàng Duy là một trong những MC sự kiện rất được săn đón hiện nay tại TP.HCM. Đặc biệt, trong lĩnh vực Bất Động Sản. Bởi với kiến thức sâu rộng, xử lý uyển chuyển mọi tình huống, sôi nổi, tự tin, bản lĩnh, khả năng hỗ trợ khách hàng giao dịch nhanh chóng…MC Hoàng Duy luôn được các doanh nghiệp lựa chọn.

Chưa bao giờ hài lòng với thực tại, MC Hoàng Duy luôn học hỏi từng ngày để nâng cao nghề nghiệp, để luôn được khách hàng yêu thương và khán giả mến mộ.

Anh Khôi

Tin liên quan

MC Hoàng Duy , Nam Vương Đại Sứ Công Sở , Lễ đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhì , MC Hoàng Duy chính luận