MC Mạnh Tùng hoảng hồn trước câu hỏi của giám khảo Trác Thúy Miêu

Trong chương trình “Én vàng” tối qua, MC Mạnh Tùng đã vô cùng bất ngờ khi đứng trước câu hỏi cực khó của giám khảo Trác Thúy Miêu

Mở màn đêm thi là thí sinh Mạnh Tùng (1987) đến từ Hà Nội. Trong phần giới thiệu về bản thân, Mạnh Tùng cho biết anh không sở hữu 3 yếu tố cần thiết cho một người dẫn chương trình đó là thông minh, nhanh nhẹn và hoạt ngôn. Tuy nhiên, theo anh thông minh có thể được bù bắp bằng sự cần cù, nhanh nhẹn có thể tập luyện được và thay vì hoạt ngôn thì có thể nói chuyện ôn tồn, từ tốn rồi cũng ổn. Và đến với Én Vàng 2017, anh muốn chứng minh xuất phát điểm sẽ ảnh hưởng đến con người nhưng không quyết định người đó là ai trong tương lai.

Với chủ đề tuổi Tí, anh chọn cách dẫn tự nhiên, hóm hỉnh để chuyển tải thông điệp rằng loài chuột vừa đáng giận, vừa đáng thương lại vừa đáng quý bởi bên cạnh việc gây ra nhiều dịch bệnh, tác hại thì chuột có những đóng góp quan trọng trong nghiên cứu y sinh thực nghiệm. Và anh kết nối phần dẫn của mình tới một nghệ sĩ tuổi Tí, trước khi nổi tiếng đã từng là một thợ hồ, đó chính là nam diễn viên, người mẫu Thanh Thức.

Từ một chàng trai phải trải qua tuổi thơ cơ cực, tuổi trẻ vất vả, nhưng với sự nỗ lực của bản thân Thanh Thức đã trở thành người mẫu, diễn viên nổi tiếng và có cuộc sống ổn định để theo đuổi đam mê nghệ thuật. Ngoài khả năng trình diễn thời trang và diễn xuất, Thanh Thức còn có khả năng ca hát, giọng hát của anh được đánh giá cao khi vào top 5 Tình Bolero 2017. Trong chương trình, Thanh Thức trình bày ca khúc Tự tình quê hương (sáng tác Nhật Ngân - Trịnh Việt Cường).

Đánh giá về phần thi của thí sinh Mạnh Tùng, giám khảo Vũ Thành Vinh cho rằng anh cảm thấy choáng vì không biết thí sinh đang dẫn hay diễn, bởi: Phần đầu hài hước nhưng hơi quá, mạnh về diễn nhưng lại thiếu dẫn, làm anh có cảm giác như đang xem một tiết mục kịch. Em cần lắng nhiều hơn và phải xem lại cách dẫn nếu muốn đi sâu đi xa. Giám khảo Trác Thúy Miêu nhận định: “Đây không phải lối mòn của Tùng. Tùng làm thế này vì đã lâu Tùng không được thoát lối mòn nên ngày hôm nay, Tùng đứng đây vì Tùng chứ chưa vì nhà sản xuất hay khán giả.Tùng đang bùng nổ năng lượng cho đã sau bao nhiêu ngày chuẩn mực”. Kết thúc phần nhận định của mình, giám khảo Trác Thúy Miêu đặt ra câu hỏi khá gai góc cho Mạnh Tùng, khiến anh giật mình và trố mắt vì hết hồn trước câu hỏi: “Thực hiện một cuộc cách mạng sự nghiệp có cần thiết phải đập bỏ tất cả hay không để xây mới lại”. Mạnh Tùng sẽ phải trả lời câu hỏi này trong đêm thi kế tiếp của mình.

Trong đêm thi mở màn còn có sự xuất hiện của Tường Vy, Nguyên Bảo, Minh Trí. Vòng thi Chung kết 1 là vòng thi không loại nhưng điểm số của 4 thí sinh sẽ được cộng dồn cho đêm thi có loại ở Chung kết 2.

Đêm thi tuần sau phát sóng lúc 20h45 thứ Bảy ngày 2/12 trên HTV9 sẽ tiếp tục với chủ đề 12 con giáp với 4 thí sinh tiếp theo là: Phương Uyên, Quang Quý, Misoa Kim Anh và Quang Huy, với sự hỗ trợ của các ca sĩ: Bảo Thy, Tố My, Nguyễn Phi Hùng và Phương Mỹ Chi. 

Minh Anh

MC Mạnh Tùng , én vàng