MCV Group tiên phong mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam

Sự kiện Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 mang đến những cơ hội kết nối và mở ra nhiều tiềm năng hợp tác mới dành cho các đơn vị trong ngành. MCV Group đóng vai trò tiên phong trong việc mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam.

Mới đây sự kiện Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 với chủ đề “Premium Content & Social Commerce Solutions”, một hội nghị đột phá quy tụ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông số và thương mại đã diễn ra tại MCV Complex, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Sự kiện thu hút sự tham gia của hơn 300 khách mời là đại diện đến từ các thương hiệu, agency, nhà cung cấp nội dung, nhà sáng tạo nội dung.

Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 là cuộc gặp gỡ kết nối tuyệt vời giữa các đối tác sản xuất và phát hành nội dung đang hợp tác phát triển trên Digital Platforms cùng MCV. Đồng thời là cơ hội để cấp lãnh đạo của các công ty gặp gỡ và trao đổi hợp tác, đặc biệt trong lĩnh vực sản xuất nội dung, quảng cáo và bán hàng trực tiếp thông qua Live Shopping - xu hướng nổi bật đã có mặt trên đa nền tảng.

Qua đó, ban tổ chức Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 mong muốn đồng hành cùng các đối tác đang tìm kiếm những nội dung để tài trợ trong quý 4/2014 và Tết 2025; Các lãnh đạo của các tổ chức truyền thông đang tìm kiếm cơ hội tăng doanh thu qua booking, monetization, livestream shopping đa nền tảng; Nhà cung cấp nội dung trong nước, APAC và các nhà sáng tạo nội dung tìm nhà tài trợ, hiểu thêm về các phương thức kiếm tiền thông qua nội dung, phễu chuyển đổi để tối đa hoá doanh thu. 

Sự kiện “Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024” được tổ chức với hai phiên thảo luận chính. Phiên thứ nhất với nội dung “Làm thế nào để tăng thêm các nguồn thu nhập từ nội dung và kênh trên mạng xã hội, ý tưởng kết hợp nội dung, quảng cáo và bán hàng” dành cho các Nhà cung cấp nội dung/ Nhà sáng tạo nội dung và đối tác truyền thông. Phiên thứ hai dành cho các khách mời là Nhà cung cấp nội dung/ Nhà sáng tạo nội dung, đối tác truyền thông, nhãn hàng và agency với nội dung “Kết nối quảng cáo trên nội dung cao cấp và bán hàng đa nền tảng trong mùa cao điểm”.

Bên cạnh đó, các chuyên gia đến từ các đơn vị: MCV Group, TVB, Media Quiz, NK Media, Vietsuccess, Golden Group, 28 Entertainment … đã mang đến những góc nhìn sâu sắc với những chiến lược mới mẻ về cách tạo ra và tiêu thụ nội dung chất lượng trên toàn cầu. Các chủ đề được các chuyên gia đưa ra thảo luận như: 

  • Xu hướng tiêu thụ nội dung hiện nay và nội dung chất lượng cao quan trọng như thế nào trong việc tạo ra doanh thu trên các nền tảng và các phương pháp kiếm tiền thụ động từ video trên các nền tảng số.
  • Chia sẻ về thành công của việc phát hành nội dung trên Facebook và YouTube tại Việt Nam, giới thiệu về chiến dịch hợp tác giữa TVB và MCV Group.
  • Social Live Shopping: Chiến lược bán hàng trên từng nền tảng - chiến lược bán hàng trực tuyến trên các nền tảng YouTube, Facebook và TikTok.

Cũng trong sự kiện lần này, khách mời tham dự sự kiện cũng đã chứng kiến lễ ký kết hợp tác giữa MCV Group và các đối tác chiến lược: ONE Championship, Theanh28 Entertainment, ADT Group Holdings, TVBI, Haravan. Các nội dung ký kết trong khuôn khổ sự kiện hôm nay nhằm thúc đẩy việc hợp tác Trao đổi nội dung, Mở các gói quảng cáo, Thúc đẩy các gói dịch vụ hợp tác và Phát triển network. Đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong việc hợp tác và phát triển ngành công nghiệp sáng tạo nội dung giữa MCV Group và các đối tác chiến lược. 

Chia sẻ tại sự kiện, bà Duyên Đỗ - Giám đốc Digital MCV Group cho biết: “Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 là sự kiện thường niên và năm nay là năm đầu tiên MCV tổ chức. Đến sự kiện hôm nay, tôi mang đến cho các khách mời một xu hướng hoàn toàn mới, việc tích hợp mô hình A-C-T (Active Network, Content Hub, Technology) vào hệ sinh thái chiến lược nội dung và quảng cáo để giúp các doanh nghiệp và nhà sáng tạo nội dung tối ưu hóa chiến lược phát triển và khai thác nội dung trên các nền tảng. Bên cạnh đó, tôi cũng mong muốn, bộ công cụ song hành Space1 - BookMeNow đến từ MCV Group sẽ giúp các đối tác, khách hàng tối ưu trong việc quản lý lượng dữ liệu lớn trên đa nền tảng, đồng thời kết hợp với việc sáng tạo ra giải pháp ưu việt trong ngành quảng cáo”.

Sự kiện Digital Media & Commercial Summit Meeting 2024 mang đến những cơ hội kết nối và mở ra nhiều tiềm năng hợp tác mới dành cho các đơn vị trong ngành. MCV Group sẽ tiếp tục đóng vai trò tiên phong trong việc mang lại giá trị cao cho hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam.

Về MCV Group:

Với hơn 16 năm kinh nghiệm, MCV Group tự tin cung cấp các giải pháp truyền thông toàn diện và hiệu quả nhất, bao gồm: Marketing và giải pháp sáng tạo; Hệ sinh thái truyền thông; Xây dựng và quản lý mạng lưới Kols, Xây dựng mạng lưới đa kênh trên Youtube, Facebook, TikTok, Dailymotion, Twitter; Cung cấp nội dung độc quyền/ Sáng tạo và sản xuất các chương trình trên truyền hình và nền tảng kỹ thuật số.

Về Space1: 

Space1 là nền tảng và công cụ thống kê, quản lý dữ liệu, báo cáo đa nền tảng (cross-platform). Các tính năng nổi bật của Space1 bao gồm: Quản lý & tiếp thị Influencer, quản lý chiến dịch Media, quản lý kênh & nội dung, đối soát doanh thu, thiết lập & quản lý hệ thống.

Space1 cung cấp giải pháp thống kê & quản lý dữ liệu đa nền tảng, cập nhật dữ liệu thời linh hoạt, cung cấp dữ liệu & báo cáo nhanh chóng & chính xác các chiến dịch, nâng tầm thành công chiến dịch Media & Influencer Marketing thông qua các công cụ quản lý & tìm kiếm, tăng cường hiệu quả quản lý hệ thống, chiến dịch, tài chính, nhân sự.

Về BookMeNow: 

BookMeNow là nền tảng cung cấp giải pháp booking quảng cáo trực tuyến, cho phép người dùng được kết nối trực tiếp với nhà bán quảng cáo. 

Với các tính năng như quảng cáo chèn chủ động trên video, giới thiệu về Page Booking, gói tài trợ nội dung, giới thiệu về Booking Celebrities KOL/ KOC. BookMeNow cung cấp giải pháp quảng cáo & truyền thông đa nền tảng dành cho các agency, các doanh nghiệp, các nhà sáng tạo dựa trên việc chạy quảng cáo chủ động. Ngoài ra, BookMeNow giúp người dùng nhanh chóng tìm và kết nối các kênh, nguồn nội dung phù hợp với những nhu cầu quảng cáo của bạn, từ đó nhanh chóng đạt hiệu quả truyền thông, tiếp thị và tăng nhận diện thương hiệu và sản phẩm. Đồng thời, đem tới đa dạng các loại hình quảng cáo, với tài nguyên media phong phú phù hợp với mọi nhu cầu.

Theo Minh Anh Báo giáo dục

MCV Group , tiên phong mang lại giá trị cao , hệ sinh thái nội dung tại Việt Nam