Mẹ ruột đột ngột qua đời, ca sĩ Phan Ngọc Luân đau đớn vì không thể về chịu tang

Sau 3 ngày đi cách ly, ca sĩ Phan Ngọc Luân nhận được tin dữ.

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Phan Ngọc Luân vừa đăng thông báo mẹ anh đột ngột qua đời sáng 27.7, hưởng dương 53 tuổi. “Con mất mẹ rồi, mẹ ơi” – nam ca sĩ đau xót viết và đổi ảnh đại diện sang màu đen.

Khán giả và nhiều nghệ sĩ như Hồng Vân, Dương Triệu Vũ, Bằng Cường, Quang Hà, Lâm Khánh Chi, Cao Thái Sơn… đã gửi lời chia buồn và động viên giọng ca sinh năm 1988 cố gắng giữ tinh thần, vượt qua nỗi đau mất mát người thân.

Mẹ ruột đột ngột qua đời, ca sĩ Phan Ngọc Luân đau đớn vì không thể về chịu tang - 1
 

Phan Ngọc Luân bên mẹ ruột

Trao đổi với chúng tôi, Phan Ngọc Luân cho biết khi nhận được tin mẹ đột ngột qua đời anh vô cùng bàng hoàng và đau đớn. Nam ca sĩ cũng không thể về chịu tang mẹ vì đang ở khu cách ly.

“Tôi ở khu cách ly được 3 ngày thì nhận được tin mẹ qua đời. Tôi đau đớn lắm vì không thể về nhìn mặt mẹ lần cuối. Mẹ tôi bị sốt và bà lạm dụng quá nhiều thuốc hạ suốt nên ngộ độc. Do dịch bệnh nên cũng không tổ chức được lễ tang. Chỉ có một mình bố tôi đang lo thủ tục hoả táng cho mẹ”, Phan Ngọc Luân chia sẻ với chúng tôi.

Phan Ngọc Luân sinh ra trong một xóm nghèo tại đất mũi Cà Mau. Năm lớp 10, bố mẹ anh ly hôn. Anh theo mẹ và em trai lên Sài Gòn kiếm sống. Những tháng đầu tiên ở Sài Gòn, 3 mẹ con Ngọc Luân phải ngủ vỉa hè, dưới mái hiên, bạt tạm bợ. Mẹ Ngọc Luân rửa bát thuê để kiếm tiền nuôi 2 con. Quá khứ, ca sĩ Phan Ngọc Luân từng làm nghề lái xe tải ở chợ đầu mối để giúp mẹ trang trải cuộc sống.

Mẹ ruột đột ngột qua đời, ca sĩ Phan Ngọc Luân đau đớn vì không thể về chịu tang - 3

Mẹ Phan Ngọc Luân từng tham gia một buổi ra mắt album ca nhạc của con trai

Phan Ngọc Luân được biết đến khi đăng ký tham gia nhiều cuộc thi âm nhạc như Vietnam Idol 2008 (mùa thứ 2), Song ca cùng thần tượng mùa đầu tiên. Sao Mai năm 2009 và 2010.

Không từ bỏ niềm đam mê âm nhạc, Phan Ngọc Luân tiếp tục ghi danh tại cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt 2012 (mùa đầu tiên). Tại cuộc thi này, Phan Ngọc Luân có sự lột xác về mặt ngoại hình và giọng hát. Anh là thí sinh được cả 4 huấn luyện viên Trần Lập, Thu Minh, Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà bấm nút lựa chọn. Cuối cùng, Phan Ngọc Luân quyết định chọn về đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Trở thành học trò của Đàm Vĩnh Hưng trong cuộc thi Giọng hát Việt 2012 cũng là bước ngoặt thay đổi cuộc đời và sự nghiệp của Phan Ngọc Luân. Tên tuổi của anh được công chúng chú ý và biết đến nhiều hơn sau đó.

( Theo Dân Việt)

Mẹ ruột đột ngột qua đời , ca sĩ Phan Ngọc Luân đau đớn