Midu tung ảnh sexy, chứng minh đẳng cấp vượt mặt Thúy Vi

Với việc tung ra những bức hình sexy, gợi cảm, Midu đã chứng minh được nhan sắc và đẳng cấp vượt mặt "người thứ 3" Thúy Vi.

Sau quãng thời gian dài tạm ngưng mọi công việc hoạt động, nữ diễn viên Midu đã có những bước đầu quay trở lại và tiếp tục tham gia vào các hoạt động nghệ thuật.

Trước đó, cô từng muốn rời xa showbiz để tập trung vào công việc kinh doanh cùng với hôn phu - thiếu gia Phan Thành, thế nhưng, sau lùm xùm chuyện tình cảm tay ba nhiều rắc rối từng khiến dư luận được một phen xôn xao, cặp đôi đã chính thức đường ai nấy đi. Đây được cho là động lực lớn nhất khiến cô quyết tâm quay lại làng giải trí.

Mới đây, những bức ảnh Midu trong hậu trường thực hiện một bộ ảnh mới thương hiệu cô làm đại sứ thương hiệu đã được cộng đồng mạng thi nhau truyền tay.

Có thể thấy, trong hình, Midu hiện lên là một cô gái với khí chất thanh thoát, vừa ngọt ngào, đáng yêu, lại vẫn mang nét gợi cảm, quyến rũ. Chiếc váy xanh mỏng manh nhẹ nhàng buông trễ để lộ vai trần nuột nà cùng vòng 1 căng đầy đã khiến nhiều người không thể rời mắt khỏi cô.

Không những thế, trong suốt buổi chụp hình, Midu luôn thể hiện nét mặt tươi tắn, vui vẻ cùng nụ cười thường trực trên môi khiến nhiều người cảm thấy an tâm và vui mừng thay cho cô vì đã mạnh mẽ vượt qua được những sóng gió và nỗi buồn trong tình yêu.

Mặt khác, cách đây không lâu, Thúy Vi - cô hotgirl 17 tuổi đến từ Cà Mau từng là nguyên nhân chính khiến chuyện tình đẹp Midu - Phan Thành tan vỡ cũng đăng tải bộ ảnh cưới xinh lung linh do cô làm mẫu. Có điều, những bức hình hậu trường buổi chụp đã nhanh chóng bị lộ ra, người ta ngạc nhiên trước vẻ kém sắc của của Thúy Vi, đồng thời không ngần ngại khẳng định những tấm ảnh của cô đều phải qua chỉnh sửa khá nhiều mới có thể trở nên long lanh như vậy.

Những bức hình hậu trường trong buổi chụp hình làm mẫu ảnh cưới của Thúy Vi.

Khi chưa chỉnh sửa hình ảnh của Thúy Vi có vẻ không được lung linh.

Không ít người đã đặt những hình ảnh của Midu và Thúy Vi ở cạnh nhau và cho rằng, dù photoshop có bóp méo sự thật đến mức nào, thì hotgirl Cà Mau vẫn không thể so đo được với đàn chị. Xét về cả nhan sắc lẫn đẳng cấp, Midu tỏ ra vượt trội hơn hẳn so với người thứ 3 mới chân ướt chân ráo bước vào nghề.

Theo Kienthuc

Midu