Minh Béo khóc nức nở xin lỗi, khán giả chê giả dối

Minh Béo lần đầu lên tiếng xin lỗi khán giả sau thời gian trở về nước vì phạm tội ấu dâm ở Mỹ. Cư dân mạng cho rằng nam diễn viên hài chỉ có "nước mắt cá sấu".

Ngày 8/5, Minh Béo gửi lời xin lỗi kèm chia sẻ sau khi phạm tội ấu dâm ở Mỹ qua một video có độ dài hơn 10 phút. Đây là lần đầu nam diễn viên nói câu xin lỗi sau hàng loạt chỉ trích và đòi tẩy chay của khán giả Việt.

"Lúc mới về Việt Nam tôi mừng quá nên không nghĩ được gì, tinh thần lại không ổn định, sức khỏe không tốt nên thường xuyên uống thuốc thần kinh", anh giải thích.

Minh Béo nói sau khi ra tù và về nước, nam diễn viên đã rời Sài Gòn để lên một ngôi chùa trên núi cao tụng kinh niệm Phật. Những phát ngôn, hình ảnh trên Facebook Minh Béo biện bạch là giả mạo, không phải do anh viết.

Minh Beo khoc nuc no xin loi, khan gia che gia doi hinh anh 1
Minh Béo đăng clip xin lỗi khán giả. Ảnh: chụp từ màn hình.

Tố công ty luật từng bào chữa cho mình

Về hình ảnh vui vẻ khi về tới sân bay Tân Sơn Nhất được đăng tải trên trang cá nhân kèm lời cảm ơn khán giả đã bị dân mạng phản ứng, Minh Béo đổ lỗi cho công ty và luật sư Mia - người biện luận cho anh trong các phiên tòa ở Mỹ.

"Bà Mia muốn tôi làm như vậy để khán giả ở quê nhà biết tôi không bị cấm nhập cảnh vào Mỹ", anh nói.

Minh Béo tiếp tục đổ lỗi cho luật sư: "Tôi không thể gửi lời xin lỗi đến khán giả ngay lúc về nước vì bà Mia không đồng ý. Tôi và bà Mia đã mâu thuẫn rất nhiều về vấn đề này. Bà Mia không muốn tôi xin lỗi vì thực tế tôi không có tội. Xin lỗi nghĩa là tôi có tội".

Nam diễn viên nói bản thân nhận tội chỉ vì yêu đất nước, yêu gia đình và sân khấu nên mong muốn được về Việt Nam sớm. 

Anh nhấn mạnh thời gian tụng kinh niệm Phật đã giúp anh ngộ ra nhiều điều, không tham sân si và hận thù. Minh Béo nói anh biết rõ ai là người hại mình đến hoàn cảnh này nhưng không hận thù mà cho rằng đó là do Phật đang thử thách mình. Anh cảm ơn khán giả thời gian qua đã theo dõi vụ án của mình ở Mỹ.

Cuối cùng, Minh Béo khẳng định những lời nói này có thể là muộn màng nhưng mong khán giả yêu thương, tha thứ, không dồn anh đến đường cùng. Anh muốn làm nghề, đem tới những tác phẩm hay và tiếng cười đến khán giả.

Minh Beo khoc nuc no xin loi, khan gia che gia doi hinh anh 2
Hình ảnh Minh Béo khi mới về nước. Ảnh: FBNV.

Xin lỗi không thật tâm

Đoạn video xin lỗi của Minh Béo không nhận được sự đồng cảm của khán giả và cư dân mạng. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng lời xin lỗi của anh chưa thật tâm. "Minh Béo có cần đứng bên bàn thờ Phật để xin lỗi?", cư dân mạng T. Tiến nhận xét.

Trong khi đó, bạn đọc Hoàng Hà cho rằng clip xin lỗi mà còn lồng ghép nhạc nền, Minh Béo không nhận tội mà toàn đổ lỗi cho người khác. 

Một ý kiến khác lại thắc mắc: "Trước đây anh trai Minh Béo chia sẻ lập sân khấu đa số lỗ, vậy mà anh ấy lại nói rằng giữ sân khấu để làm từ thiện. Đã lỗ như thế, lấy tiền ở đâu làm từ thiện?".

Bên cạnh đó, nhiều khán giả vẫn bức xúc về tội danh trong quá khứ của anh. Họ cho rằng Minh Béo xin lỗi nhưng có chắc chắn anh ta sẽ không tiếp tục gây hại cho xã hội. Liệu ai có con nhỏ dám cho đến gần Minh Béo?

Những giọt nước mắt của Minh Béo cũng bị cho là giả tạo, là “nước mắt cá sấu” để kêu gọi lòng thương của khán giả. Bạn đọc Ngan Ho viết: “Soi 8.900 lần cũng không thấy một giọt nước mắt nào rớt xuống, cậu mập này làm ô uế hình ảnh Phật giáo quá”.

“Đây chắc chắn là khóc giả, vì khóc thật thì sẽ không nói được thành lời hoặc nói rất khó nghe vì mắt, mũi, miệng không thể đồng nhất với nước mắt nên có hiện tượng vừa khóc vừa nói thì sẽ chả nghe được gì và cố tình lấy hơi lên cố ra nước nhiều quá mà không ra nước mặt được”, bạn đọc tên Ái khẳng định. Ý kiến này nhận nhiều sự đồng tình.

Nhiều độc giả không ngần ngại dành cho Minh Béo những lời trách mắng nặng nề nhất. Khán giả tên Trang chia sẻ: “Tội dơ bẩn nhất nhân loại, không ai tha thứ cho tội này được, một lần và mãi mãi không gột được vết dơ này đâu anh à, máu ăn sâu vào con người anh rồi".

Trước đó, Minh Béo trở về Việt Nam sau 9 tháng tù ở Mỹ vì tội ấu dâm đã vô tư đăng hình trên Facebook, tuyển sinh diễn viên khiến dư luận phẫn nộ. Đa số đều phản đối và cho rằng anh không đủ tư cách để tiếp tục làm nghề khi đã vướng vào tội danh đáng xấu hổ này. Nhiều người dành cho cây hài những lời lẽ bức xúc như “dày mặt”, “đáng tẩy chay”, “thật xấu hổ”, “mối nguy hại cho xã hội”.

Mới đây, khi ra mắt bộ phim Bước nhảy hoàn vũ, vai diễn của Minh Béo trong phim cũng bị VTV cắt bỏ. Ông Ngô Hồng Dân, Trưởng phòng phim Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định được đưa ra sau khi Minh Béo bị nhiều khản giả phản đối liên quan đến tội án ấu dâm cũng như cách ứng xử sau khi trở lại Việt Nam. 

Theo Zing

Minh Béo