Minh Béo từng nhiều lần bị tố gạ tình, quấy rối

Thông tin nghệ sĩ Minh Béo bị bắt và cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em gây rúng động dư luận trong nước. Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên danh hài bị tố gạ tình, sàm sỡ và quấy rối tình dục.

Nguồn tin mới nhất cho hay, Minh Béo bị bắt ngày 24/03 và hiện đang bị tạm giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California để chờ điều tra và xét xử về các tội danh: dâm ô với trẻ em, sắp xếp gặp gỡ trẻ em và dụ dỗ trẻ em. Trước đây, Minh Béo từng nhiều lần bị tố cáo có hành vi lạm dụng, gạ gẫm trao đổi tình dục lấy danh tiếng, show diễn với các đàn em, nghệ sĩ trẻ mới vào nghề.

Đầu năm 2014, lần đầu tiên khán giả phải tiếp nhận những thông tin bê bối về Minh Béo. Người tố cáo anh sàm sỡ, đòi hỏi tình dục là một ca sĩ trẻ, chưa hề có tiếng tăm trong showbiz. Nhật Hí vì muốn gia nhập làng giải trí đã tìm đến công ty nghệ thuật của Minh Béo để nhờ giúp đỡ. Do đó đã bị Minh Béo có những hành vi không đúng mực khiến anh bức xúc bỏ về và sau đó đưa sự việc lên facebook.

minh beo, nghe si hai minh beo, minh beo bi bat
Ca sĩ trẻ Nhật Hí từng tố bị Minh Béo gạ gẫm và quấy rối trên trang cá nhân.

Trước những lời tố cáo của đàn em, Minh Béo ra sức kêu oan. Anh cho rằng đó chỉ là chiêu trò của nam ca sĩ bày ra để mưu cầu nổi tiếng: “Để có được như ngày hôm nay, tôi đã bắt đầu vào nghề bằng những công việc nhỏ nhặt nhất rồi mới có những vai diễn ưng ý, còn các bạn trẻ thời nay vì quá nóng vội, ham nổi tiếng mà bất chấp tất cả, có thể mạnh miệng chửi bới người này, sỉ vả người khác, hôm nay “tố” chuyện này, mai “đâm thọt” cái nọ thật rẻ tiền. Các bạn chà đạp người khác như vậy để kiếm cơ hội nổi tiếng thì sẽ sẽ không dài lâu đâu, vì tôi tin khán giả thời nay đủ sự thông minh để biết ai có tài, ai lắm chiêu nhiều trò .” Không chỉ vậy, Minh Béo còn tuyên bố sẽ nhờ đến sự can thiệp của pháp luật để bảo vệ danh dự của mình.

Cho rằng mình “nói có sách, mách có chứng”, Minh Hí sẵn sàng theo đến cùng nếu bị kiện và khẳng định anh có đầy đủ chứng cứ về việc Minh Béo gạ tình và quyết rối mình.

Vụ việc tiếp theo là Minh Béo bị Tuấn Chinh – Cậu sinh viên năm cuối ĐH Sân khấu Điện ảnh tố cáo sàm sỡ. Rơi vào hoàn cảnh tương tự Minh Hí, Tuấn Chinh bị gạ tình ngay tại căn nhà của Minh Béo tại Quận 5, TP HCM. Từng được biết đến với vai trò là biên kịch của nhiều phim ngắn hấp dẫn như “Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò”, “Ghét gió, tại gió làm cay mắt…”, Tuấn Chinh thực sự mong muốn tiến xa trên con đường nghệ thuật. Nhưng anh đành âm thầm ra về vì cho rằng mình không thể đáp ứng những yêu cầu của Minh Béo để mong danh hài giúp đỡ.

minh beo, nghe si hai minh beo, minh beo bi bat
Tuấn Chinh chia sẻ từng bị Minh Béo lợi dụng ngay tại nhà riêng.

 

Khi sự việc này được đưa lên mặt báo, ca sĩ trẻ Hoàng Tôn đã tiết lộ chuyện đàn em của mình cũng từng là nạn nhân của Minh Béo. Anh bức xúc gọi hành động của danh hài là “thả dê” và đáng bị “đưa ra đảo”. Khi được báo chí liên hệ để xác minh thông tin, Hoàng Tôn khẳng định những điều anh chia sẻ là câu chuyện thật của 2 người em. Họ lần lượt được Minh Béo hẹn café sau đó dùng những lời lẽ lả lơi để gạ gẫm đổi tình cảm để giới thiệu show diễn.

Liên tiếp các scandal gạ tình, quấy rối xảy ra, nhưng chưa một lần Minh Béo thừa nhận. Anh luôn cho rằng mình các đàn em lợi dụng danh tiếng để đánh bóng bản thân. Sự việc bị bắt và cáo buộc 3 tội danh liên quan đến trẻ em tại Mỹ, anh trai danh hài cũng cho rằng Minh Béo bị gài thuốc, bị hại do ganh ghét. Tuy nhiên, biện lý quận Cam, California truy tố Hồng Quang Minh (Minh béo) về 3 tội danh: thứ nhất, quan hệ bằng miệng (oral copulation) với nam thiếu niên dưới 18 tuổi, thứ hai, toan có hành động dâm ô với trẻ em dưới 14 tuổi, và thứ ba, hẹn hò gặp gỡ với dự tính có hành động dâm ô với trẻ vị thành niên.

minh beo, nghe si hai minh beo, minh beo bi bat
Minh Béo từng nhiều lần bị tố gạ tình trai trẻ, quấy rối tình dục.

Trả lời cho câu hỏi về giới tính thật của mình, Minh Béo tâm sự: “Có lẽ, lâu nay tôi đã chia sẻ với công chúng từ A gần tới Z về tất cả mọi thứ trong cuộc sống. Vậy thì xin cho tôi giữ lại chữ Z để làm bí mật cho riêng mình. Chuyện tôi có đồng tính hay không thì chỉ cần gia đình và người yêu của tôi biết là được. Khán giả muốn biết thì cứ tự tìm tòi và khám phá. Nói thật, đàn ông có vợ con đều huề vẫn đồng tính như thường. Ai nói đàn ông có vợ sinh con là hoàn toàn chuẩn man đâu?

Nhà nước mình đang từng ngày công nhận người đồng tính trong đời sống hôn nhân, nên tôi cũng không phân biệt chuyện giới tính thế nào. Biết đâu, có thể một ngày nào đó mọi người sẽ nhận được tấm thiệp mời tôi cưới vợ, cũng có thể là tôi cưới chồng và cũng có thể sẽ thấy tôi độc thân suốt đời thì sao. Người ta nói, tôi 38 tuổi rồi mà chưa có vợ thì là gay chắc chắn, nhưng người 53 tuổi vẫn là gay được mà”.

Hiện tại, Minh Béo đang chờ để xuất hiện tại tòa vào ngày 15/04. Mức phí tại ngoại của danh hài tại tòa là 22 tỷ đồng.

Theo Vietnamnet

Minh Béo