Minh Dự “tố” Quốc Khánh đạo đức giả ngay tập đầu tiên Thiên Đường Ẩm Thực

Tập đầu tiên của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 vừa lên sóng đã nhận được những phản hồi tích cực từ khán giả, đồng thời những màn đối đầu quyết liệt từ hai đội chơi cũng mang đến những tràng cười sảng khoái.

Mở màn cho mùa thứ 6 của Thiên Đường Ẩm Thực là một điệu múa thổ dân, đồng thời cũng là lời chào mừng sự xuất hiện của vị Tộc trưởng mới được phong chức – Trường Giang. Nếu như ở các mùa trước, Ông Hoàng Hạnh Phúc Trường Giang mặc trên mình bộ hoàng bào thì ở mùa thứ 6, với vai trò Tộc trưởng, Trường Giang lại xuất hiện trong bộ đồ thổ dân, ngồi trên chiếc ghế bằng thân cây được khiêng bởi hai thanh niên trai tráng trong làng.

Tập đầu tiên, Thiên Đường Ẩm Thực chào đón 6 vị khách đến với bộ lạc được chia thành 2 đội chơi, gồm đội của Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm, Nghệ sĩ Tấn Beo, Nghệ sĩ Dũng Nhí và đội của Diễn viên hài Minh Dự, cùng hai Diễn viên trẻ Quốc Khánh và Ngọc Phước trong tạo hình thổ dân phù hợp với bối cảnh của chương trình.

Điều đặc biệt ở tập này là sự xuất hiện của Nhà sản xuất chương trình Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 – Khương Dừa. Được biết, anh cũng là Nhà sản xuất của các chương trình nổi tiếng như Thách Thức Danh Hài, Giọng Ải Giọng Ai,… Sau thời gian phủ sóng và nhận được sự yêu thích của khán giả qua bộ phim truyền hình dài tập Bánh Mì Ông Màu, sự xuất hiện của Khương Dừa tại Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 khiến nhiều khán giả tò mò. Nói về lý do cho sự xuất hiện này, Khương Dừa cho biết: “Do khách mời của vòng 4 gặp chút sự cố không đến được, mà lại không kịp tìm người thay thế nên Khương Dừa quyết định tự mình trở thành khách mời của vòng này luôn.”. Trong vai trò là khách mời của vòng đặc biệt, Khương Dừa đã tiếp đãi 6 vị khách mời cùng Tộc trưởng khó tính Trường Giang món trái cây khoái khẩu của nhiều người là sầu riêng.

Không quên lăng-xê cho Nhà sản xuất chương trình, Tộc trưởng Trường Giang tiết lộ “Nghệ sĩ không thể mua được sầu riêng của Khương Dừa vì toàn tặng chứ không bán” khiến dàn khách mời khoái chí. Ngay lập tức, Khương Dừa cũng tuyên bố “tặng anh chị em nghệ sĩ mỗi người một trái sau khi ghi hình xong”. Chương trình ẩm thực biết chiều chuộng khách mời nhất là đây!

Chủ đề của tập này là các món ăn của vùng đất đỏ Tây Nguyên cực kì hấp dẫn như: Rau lủi, cơm lam, cá giã củ nén, heo nướng Ê-đê, bò nướng ống tre, muối kiến vàng,… 2 đội chơi phải trải qua 3 vòng thi đấu để giành quyền được ăn và đội thắng ở mỗi vòng sẽ được chọn cho mình một kho báu chứa số tiền thưởng bất kì, tổng giá trị giải thưởng của chương trình là 10 triệu đồng.

Nếu như đội Quốc Khánh, Minh Dự, Ngọc Phước với sức trẻ của mình nhanh chóng giành chiến thắng ở vòng đấu đầu tiên cùng trò chơi Ăn quả nhớ kẻ trồng cây, thì đội của các nghệ sĩ gạo cội Linh Tâm, Tấn Beo, Dũng Nhí đã lật ngược thế cờ và áp đảo đội còn lại ở 2 vòng thi đấu tiếp theo. Đúng như tộc trưởng Trường Giang dự đoán, đội của Nghệ sĩ cải lương Linh Tâm toàn những người làm nghề lâu năm với khả năng ca cải lương nên sẽ dễ dàng chiến thắng trong trò chơi U “huyền thoại”. Tiếp theo đó là trò chơi Săn heo rừng ở vòng 3, đội của nghệ sĩ Linh Tâm lại một lần nữa giành quyền thưởng thức món ăn khi chiến thắng đội “đối thủ” của mình.

Theo dõi quá trình tranh chấp kịch liệt ở mỗi vòng chơi, chiêu trò và những pha lật mặt của các nghệ sĩ cũng được thể hiện rõ rệt. Quốc Khánh vì thua cuộc nhưng lại quá đói bụng đành “bỏ của chạy lấy người”, xách chén sang đội bạn xin đồ ăn, mặc cho đồng đội Minh Dự tố “đạo đức giả” vì phản bội đội nhà. Hay nhưng màn thi đấu cực kì căng thẳng ở mỗi trò chơi cũng toàn những tình huống vừa hài hước vừa kịch tính.

Với 2 vòng chiến thắng cùng cơ hội chọn cho mình giương quà tiền thưởng, đội nghệ sĩ Linh Tâm đã mang về cho mình số tiền thưởng là 8 triệu đồng. Đội của Quốc Khánh mang về số tiền thưởng 2 triệu đồng trong “ấm ức” vì chỉ được thưởng thức đồ ăn của mỗi vòng chơi đầu tiên.

Được biết chương trình Thiên Đường Ẩm Thực là chương trình về ẩm thực lâu đời nhất hiện nay, mùa thứ 6 sẽ mang tới khán giả những trải nghiệm mới với nhiều sự thay đổi. Đặc biệt mỗi khách mời ở vòng 4 là những câu chuyện thú vị đáng được chờ đón. Những thông tin hậu trường của chương trình sẽ liên tục được cập nhật đến khán giả.

Đón xem tập 2 Thiên Đường Ẩm Thực mùa 6 sẽ phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 21/10/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh

Minh Dự , Thiên Đường Ẩm Thực