Minh Tú thảnh thơi thưởng thức món chay sau khi đạt Á quân Asia's Next Top Model 2017

Bắt đầu con đường người mẫu từ rất sớm, nhưng đến năm 2013, Minh Tú mới được biết đến nhiều hơn khi đoạt Giải Bạc trong cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam, từ đó đến nay, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Minh Tú từng bước trở thành một cái tên quen thuộc trong làng mẫu Việt Nam.

Năm 2017, cái tên và hình ảnh của Minh Tú trở nên phủ sóng hơn bao giờ hết khi đại diện Việt Nam tham dự Asia's Next Top Model.

Với kinh nghiệm, khả năng và sự thông minh, Minh Tú được đánh giá là ứng cử viên sáng giá từ khi mùa giải mới bắt đầu. Tham dự một cuộc thi có tầm vóc của Châu Á, Minh Tú đã khiến cho những khán giả yêu thích thời trang tại Việt Nam tự hào vì những gì cô thể hiện tại Asia’s Next Top Model 2017. Với nỗ lực và sự thể hiện thuyết phục trong suốt cuộc thi, Minh Tú xuất sắc đoạt ngôi vị Á quân của Asia's Next Top Model 2017.

Năm 2017 cũng là năm bội thu của Minh Tú khi cô được chọn ngồi ghế nóng danh giá của cuộc thi “Gương Mặt Thương Hiệu” – The Face cùng hai Huấn luyện viên Lan Khuê, Hoàng Thùy.

Mới đây, Minh Tú đã có buổi chiều thảnh thơi thưởng thức món chay & uống trà chiều tại Nhà hàng chay Khanhcasa, thời gian này được xem là khoảng thời gian hiếm hoi siêu mẫu tự cho mình thư giãn sau cuộc thi cùng những buổi ghi hình liên tục của chương trình The Face mùa thứ 2.

Cô ăn vận giản dị với váy ca-rô đen, xõa tóc tự nhiên nhưng vẫn toát lên vẻ quyến rũ của một siêu mẫu. Minh Tú chia sẻ, mặc dù không ăn chay thường xuyên nhưng thỉnh thoảng có dịp, cô vẫn hay rủ bạn bè đi khám phá các quán chay trong Thành phố để đổi khẩu vị.

Là một người hoạt động catwalk chuyên nghiệp, Minh Tú duy trì một chế độ ăn uống & tập luyện rất nghiêm ngặt. Với những khán giả biết Minh Tú từ những ngày đầu chập chững mới vào nghề cho đến bây giờ sẽ không phủ nhận được một sự lột xác cùng sự nỗ lực kinh khủng của cô để có được vị trí như ngày hôm nay.

Minh Nguyên

Photo: Nguyễn Nhật Vũ

Minh Tú