Minh Tuyết "đối đầu" với Cẩm Ly tại ghế nóng "Tuyệt đỉnh song ca"

Đây là lần đầu tiên giọng hát ngọt ngào "Xin lỗi anh" đã quyết định nhận lời tham gia ngồi ghế nóng của chương trình giải trí truyền hình mới lên sóng mùa đầu tiên với tên gọi "Tuyệt đỉnh song ca".

Sau gần 20 năm xa quê hương, dù đã có rất nhiều chương trình lớn cô được mời về tham gia và thành công trước đây, và Minh Tuyết vẫn đều đặn về chơi thăm gia đình, Bố Mẹ mình mỗi lúc có thời gian rãnh rỗi.

Minh Tuyết và chị Tư Cẩm Ly rất thân mật trong hậu trường để quan tâm và cùng trò chuyện với nhau trước giờ ghi hình.

Nhưng đây là lần đầu tiên giọng hát ngọt ngào "Xin lỗi anh" đã quyết định nhận lời tham gia ngồi ghế nóng của chương trình giải trí truyền hình mới lên sóng mùa đầu tiên với tên gọi Tuyệt đỉnh song ca.

Minh Tuyết nhận được những tràng pháo tay rất lơn và tiếng reo hò cổ vũ của fan khi được giới thiệu bước ra sân khấu.

Chương trình nhằm tìm kiếm những đôi song ca tài năng và nhiều đam mê với nghề,họ cũng sẽ được các cặp đôi Huấn luyện viên chia sẻ và truyền đạt kinh nghiệm sân khấu cũng như chuyên môn trong suốt quá trình tập luyện.

Cùng ngồi ghế nóng với cô là giọng ca nam đang đươc yêu thích và có nhiều thành công hiện nay- ca sĩ Noo Phước Thịnh. Hai cặp huấn luyện viên còn lại cũng là những gương mặt đình đám và tạo nhiều sự chú ý của showbiz Việt Đan Trường-Cẩm Ly và Đàm Vĩnh Hưng- Dương Triệu Vũ.

Cô chọn trang phục là chiếc đầm đen dã hội ren đang mốt hiện này với điểm nhận ngay giữa eo là sợi dây hoạ tiết hình rắn, do người em đồng nghiệp thân tại Mỹ là Thái Nguyễn designer thiết kế riêng cho cô.

Dù lần đầu tiên ngồi vị trí "ghế nóng", nhưng với sự hóm hĩnh, gần gũi và vui tính của mình, Minh Tuyết và Noo Phước Thịnh đã có những màn tung hứng rất duyên dáng và tương tác rất ăn ý với nhau.

Hôm qua, 12/7. Minh Tuyết đã có ngày ghi hình và làm việc đầu tiên cùng cả ekip của chương trình, cô xuất hiện rất sớm để cùng gặp gỡ chào hỏi mọi người, cùng họp và trao đổi với Ban Tổ Chức của chương trình. Hứa hẹn đây sẽ là chương trình truyền hình mới mang để sự thu hút của đông đảo khán giả cả nước khi phát sóng. Và sự xuất hiện lần đầu tiên của Minh Tuyết với vai trò mới này cũng sẽ tạo thêm sự thành công cho chương trình.

Minh Tuyết cùng các thành viên Ban giám khảo

Các fan của cô và khán giả cả nước cũng có dịp được gặp lại thần tượng của mình nhiều hơn trên truyền hình ở vị trí huấn luyện viên và mong chờ Minh Tuyết sẽ mang đến những điều thú vị ở Tuyệt đỉnh song ca.

Minh Minh

Photo: Raphael

Minh Tuyết