Miss Áo dài Hiếu Hoà xin Tổ Nghiệp cho đổi nghệ danh thành Dy Khả Hân

Vào chiều 07/8, Miss Áo dài Hiếu Hoà đã đến viếng đền thờ Tổ Nghiệp của NSUT Hoài Linh để xin chính thức đổi nghệ danh thành Dy Khả Hân, nghệ danh mới này là cả một ý nghĩa trên con đường mà Hiếu Hoà chọn.

Miss Áo dài Hiếu Hoà xin Tổ Nghiệp cho đổi nghệ danh thành Dy Khả Hân

Cô chia sẻ: “Hồi còn học cấp 2, Hòa thường viết tiểu thuyết, làm thơ....và lấy bút danh là Khả Hân, Hòa là người sống sâu sắc, tình cảm..., khi còn rất nhỏ đã thích viết những câu chuyện ngôn tình, con gái thuộc túyp người như vậy rất khổ tâm, nên Hòa mong cuộc sống của mình luôn có thể hạnh phúc, vui vẻ như 2 từ "Khả Hân". Còn "Dy" là tên của mẹ, với Hòa, mẹ là người phụ nữ có đức hy sinh, dịu dàng, điềm đạm và rất bản lĩnh. Vì thế, Hòa chọn mẹ là tiếng gọi đầu tiên, mong Hòa sẽ giữ được đức tính chuẩn mực…”

Miss Fashion - Hoa khôi Áo dài, doanh nhân trẻ Hiếu Hòa (chủ thương hiệu chuỗi hệ thống vải áo dài Tâm Hòa) là một cô gái trẻ giàu ý chí, thông minh, quyết đoán… Sau gần 2 năm hoạt động nghệ thuật ở lĩnh vưc người mẫu, Hiếu Hòa đã đạt được rất nhiều thành tích đáng kể.

Hiếu Hoà liên tục gây chú ý với giới showbiz, truyền thông khi nhận lời mời tham dự nhiều sự kiện đẳng cấp, có sức ảnh hưởng

Sở hữu gương mặt khả ái, góc cạnh, cùng số đo tốt và chiều cao ổn (1m73-50kg | 86-60-92), được đánh giá là nhân tố tiềm năng, với những tố chất vượt trội, cùng hình tượng chỉn chu hướng đến chân -thiện - mỹ -trí tuệ và cách sống tình cảm, chân thành .Hiếu Hoà liên tục gây chú ý với giới showbiz, truyền thông khi nhận lời mời tham dự nhiều sự kiện đẳng cấp, có sức ảnh hưởng.., và nhất là sư xuất hiện đầy nhiệt tình của cô trong các công tác từ thiện, gần đây là sự đồng hành gắn bó trong các chương trình từ thiện do Á vương Hoàng Phi Kha tổ chức. Trước đó, Hiếu Hòa từng được mời tham gia show diễn ca nhạc thời trang mừng Phục Sinh tại Paris (Pháp) và được đánh giá cao về phong cách và thần thái trên sàn catwalk, cùng làm nên thành công cho một đêm giải trí nghệ thuật nơi xứ người.

Đến từ Đồng Nai và đã từng đạt danh hiệu Miss Fashion 2017, Dy Khả Hân đang là một gương mặt giàu triển vọng của làng mẫu Việt Nam. Tuy chỉ mới vào nghề có 2 năm, nhưng với niềm đam mê sâu đậm và sự kiên trì, Dy Khả Hân đã vượt qua những gập ghềnh trên đường đi để sớm đạt được một số thành công nhất định.

Dy Khả Hân và Á vương Hoàng Phi Kha

Được biết, sắp tới, Dy Khả Hân sẽ tham gia một cuộc thi Hoa Hậu để thử sức và nhằm mục đích mang thông điệp Tâm -_Tài - Sắc của người phụ nữ Việt đến với cộng đồng trong và ngoài nước.

Anh Khôi

Miss Áo dài Hiếu Hoà , Dy Khả Hân , đổi tên , Hoài Linh