Mơ Phan đầy quyền lực trong bộ sưu tập mới của NTK Tommy Nguyễn

Đầy bất ngờ với những họa tiết được NTK Tommy Nguyễn sử dụng trong BST mới nhất của mình với màu chủ đạo là màu vàng quyền lực nhất.

Mơ Phan được chọn là vedette cho chương trình với hình ảnh của một người phụ nữ đầy uy quyền trong bộ sưu tập mới này. Điều mà Mơ Phan rất hứng thú với các lần trình diễn của NTK Tommy Nguyễn (579 Nguyễn Trãi, P9, Q5, TPHCM)

Những mẫu áo cưới khoe trọn nét đẹp của người phụ nữ từ những đường may thật tinh tế kèm theo những họa tiết 3D đầy quý phái và sang trọng nhằm mục đích tôn vinh ngày trọng đại nhất của đời người.

Quý cô được NTK Tommy Nguyễn tạo thêm dấu ấn bằng những phụ kiện như mấn đội phá cách đầy sự kiêu sa mà chỉ có sự tôn vinh là tiêu chí mà mà NTK muốn gửi đến lần này mà thôi. Không thể bỏ qua phái nam trong BST của mình vì chiếc áo dài dành cho quý ông lịch lãm trong ngày cưới là điều không cần bàn cãi trong suy nghĩ của các cặp hôn nhân Việt. Với phong thái chuẩn đạt và thành công đã giúp quý ông hoàn toàn tự tin với chiếc áo dài của NTK Tommy Nguyên.

Với mùa cưới lần này - chủ đề "Tình thu" đã góp phần thăng hoa cho bộ sưu tập của NTK Tommy Nguyễn.

Minh Khôi

 

NTK Tommy Nguyễn