Món quà tinh thần của Rapper Dablo - Top 10 King of Rap giữa mùa Covid-19 căng thẳng

Rapper Dablo - Top 10 King of Rap đẹp trai, đa tài đã trở lại với sản phẩm âm nhạc đầy hoài niệm và năng lượng sống vui tươi mang tên Yahoo! Love làm món quà tinh thần cho mọi người giữa tình hình Covid-19 căng thẳng.

Rapper Dablo - Top 10 King Of Rap 2020 và cũng là Quán quân Quý ông đại chiến mùa 3 đã cho ra lò sản phẩm âm nhạc mang tên Yahoo! Love nóng hổi hừng hực khí thế thời niên thiếu khi hóa thân thành cậu học sinh cấp 2 đeo khăn quàng đỏ những năm trước 2010. Bài Rap trẻ trung sôi động chất chơi người dơi của Rapper Dablo được xuất bản vào 20h ngày 31/08/2021 trên kênh youtube chính thức Dablo Official.

Khi nghe nhắc đến huyền thoại một thời Yahoo Messenger có lẽ cảm giác đầu tiên trong lòng các bạn là cả một bầu trời ký ức ùa về đúng không? Đặc biệt với thế hệ Gen X, Gen Y - 8x và 9x đời đầu. Cái thời mà đa số các nam sinh cấp 2 cấp 3 cứ vào tiệm net ngồi đồng chơi Audition và bật Yahoo Chat - một huyền thoại mà sau này phải ngậm ngùi ra đi mãi mãi vì nhà nhà người người đã có một thứ tân thời hơn để thay thế là Facebook cá nhân như bây giờ. Nói cho dễ hình dung hơn là Gen Z bây giờ có Facebook thì cũng như Gen Y ngày trước có Yahoo vậy. Dablo bày tỏ:“Dablo cũng muốn khán giả lứa GenZ biết được rằng Yahoo 1 thời đỉnh cao đã chiếm lấy tình yêu của lứa Gen Y như nào!” 

Giữa tình hình diễn biến phức tạp của Covid-19 đang hoành hành, Rapper Dablo - Nguyễn Anh Dũng đã đem ký ức tuổi thơ cùng những tình cảm trên mạng ngây ngô thời ấy gửi gắm lên nhạc phẩm mới nhất Yahoo! Love dành tặng cho mọi người với mong muốn đem đến những phút giây giải trí thoải mái, thư giãn khi làm việc và học tập tại nhà. Đây cũng là món quà anh dành tặng cho bản thân để kỷ niệm sinh nhật tuổi 27 đáng nhớ này khi mắc kẹt lại TP.Hồ Chí Minh mùa giãn cách và cùng người dân Sài Gòn ở nhà chống dịch.

Dablo tên đầy đủ là Nguyễn Anh Dũng (1994), đến từ Hà Nội, hiện đang sinh sống và làm việc ở Sài Gòn. Hẳn là với những ai đã và đang quan tâm đến nhạc Rap, Hip Hop thì cái tên Dablo không còn xa lạ gì khi anh đã từng khuấy động sân khấu King Of Rap 2020 ngay phần trình diễn mở màn khiến bộ tứ Ban Giám Khảo LK - Lil'Shady - Datmaniac - BigDaddy phấn khích vì màn trình diễn bùng cháy khét lẹt năm ấy. Ngoài ra, Dablo còn thường xuyên xuất hiện trên phim web drama triệu view như “La La School (2018)” , “Khi ta 16 (2017)” cùng nhiều chương trình gameshow truyền hình dành cho giới trẻ, Dablo đã sớm khẳng định tài năng trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật, giải trí.

 Âm nhạc Dablo đang làm mang chiều hướng truyền cảm hứng và thông điệp sống tích cực tới với khán giả , và vẫn thiên về mặt cảm xúc nhiều! Bản Rap Yahoo! Love lần này cũng không ngoại lệ, nội dung bài  kể về tình yêu học trò 1 thời của lứa Gen Y với những kỉ niệm khó quên của thời điểm đó! Những cảm xúc bồi hồi khi thấy nick chat của crush mình bật sáng lên, hay cảm giác lo lắng bất an khi không thấy người ta online nữa! Tất cả cảm xúc khó tả đó Dablo đều đưa vào trong bài YAHOO LOVE mong khán giả cảm nhận được không gian 1 thời và đưa mọi người quay trở lại vùng hồi ức tuổi thơ, tạm quên đi mọi ưu phiền giữa đại dịch Sài gòn 2021 này.

Trong suốt 1 năm sau khi giải đấu King Of Rap kết thúc , Dablo đã cho kịp cho ra mắt một số MV khác như Tình Yêu Đơn Thuần, Nhà Là Tết... Dablo vẫn đang cố gắng trên con đường của mình và tiếp tục cống hiến âm nhạc cũng như phim ảnh. Chàng Rapper đẹp trai, Rap chuẩn và đa tài này vẫn đang phải cố gắng từng ngày để cải thiện bản thân và các kỹ năng, mong muốn sẽ đem đến cho khán giả ngày càng nhiều sản phẩm hay ho và nhiều lửa.

Minh Anh

Rapper Dablo - Top 10 King of Rap , Yahoo! Love