Mr.Hí của Hòa Hiệp rất đắt khách!

Chỉ mới khai trương được ba ngày nhưng cửa hàng ăn uống mang tên Mr.Hí của chàng diễn viên điển trai Hòa Hiệp (tại số 858 Trường Sa, Phường 14, Quận 3, TP.HCM) rất đắt khách.

Ngay những ngày đầu, Mr.Hí chào đón đông đảo các văn nghê sĩ, nhà báo, fans hâm mộ của Hòa Hiệp đến ủng hộ. Tiếng lành đồn xa, hiện khách vãng lai cũng đã đặt niềm tin vào Mr.Hí

Hòa Hiệp ngập tràn hạnh phúc trong ngày khai trương Mr Hí

Các ca sĩ, nghệ sĩ  Trinh Kim Chi, Thùy Trang, Nguyễn Đức, Phúc An...

...cùng các nhà báo cũng đã đến chúc mừng ông chủ Hòa Hiệp

Hòa Hiệp cho biết: “Lâu nay trong phim, Hòa Hiệp toàn vào vai đại gia nhà giàu ăn uống nhà hàng. Đóng đủ thứ nghề nhưng Hòa Hiệp vẫn thích có một quán ăn nhỏ để gặp gỡ bạn bè và tạo điểm hẹn giao lưu với những người hâm mộ. Hôm nay, mơ ước của Hòa Hiệp đã thành sự thật. Khi bắt tay vào việc mở quán, Hòa Hiệp đã tâm niệm, một phần lợi nhuận của quán sẽ được Hòa Hiệp trích làm từ thiện, nhằm giúp đỡ cho những người già, trẻ em bất hạnh ở vùng sâu vùng xa…”

Thực đơn của Mr Hí

Nổi tiếng với hàng loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách, Hoà Hiệp còn được biết đến là một ca sĩ rất tích cực trong các công tác từ thiện. Anh và người bạn thân, nam ca sĩ Bá Thắng thường xuyên đi biểu diễn phục vụ các Phật Tử trong và ngoài nước.

Hòa Hiệp tự tay pha chế các món nước cho khách 

Với sự cố gắng không ngừng để đầu tư cho việc kinh doanh, Hoà Hiệp mong mọi người sẽ ủng hộ anh cũng như trên màn ảnh.

Minh Minh

ảnh: NVCC

 

Hòa Hiệp