Mùa hè ngập tràn yêu thương của NSƯT Ngọc Huyền - Hòa Hiệp - Bá Thắng

Mini show “Mùa hè yêu thương” của NSƯT Ngọc Huyền - Hòa Hiệp - Bá Thắng trên đất Mỹ thành công ngoài dự kiến…

Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã kết hợp cùng NSƯT Ngọc Huyền đã tổ chức mini show "Mùa Hè Yêu Thương" 

Nhân dịp du lịch hè thăm bạn bè và người thân ở Mỹ, diễn viên Hòa Hiệp và ca sĩ Nguyễn Lê Bá Thắng đã kết hợp cùng NSƯT Ngọc Huyền đã tổ chức mini show "Mùa Hè Yêu Thương" tại nhà hàng Majecty ở thành phố Santa Ana miền Nam Cali.

NSƯT Ngọc Huyền và NS Giang Bích Phượng

NSƯT Ngọc Huyền cho biết, chị cùng với diễn viên Hòa Hiệp, Nguyễn Lê Bá Thắng thực hiện mini live show này để kỷ niệm cái duyên hội ngộ 4 năm hát chung trên đất Mỹ. Trong khoảng thời gian đó, chị được sự giúp đỡ của Hòa Hiệp, Bá Thắng rất nhiều trong các các sản phẩm Phật Giáo, nói theo Đạo Phật thì đó là chữ “Duyên” ...

Hòa Hiệp và Nguyễn Lê Bá Thắng biểu diễn

Mini live show “Mùa hè yêu thương” bao gồm ca nhạc, cải lương, điện ảnh, Hồ Quảng, hài kịch. Trong đó có vở kịch ngắn “Tình mùa hoa phượng” cho chính NSƯT Ngọc Huyền viết kịch bản nói về “mối nhân duyên” của chị với diễn viên Hòa Hiệp, Bá Thắng lần đầu tiên được công diễn trên đất Mỹ.

Vở kịch ngắn “Tình mùa hoa phượng” cho chính NSƯT Ngọc Huyền viết kịch bản

Hòa Hiệp - Bá Thắng cho biết: “Lúc đầu. chương trình chỉ mang mục đích kỷ niệm, tri ân khán giả. Nhưng khi trong lúc tập luyện chương trình, cả 3 chị em đã cùng một suy nghĩ tại sao không kêu gọi khán giả cùng chung tay với 3 chị em giúp đỡ những mảnh đời khó khăn,. Vì vậy, quỹ tình thương mang tên “Mùa hè yêu thương”  ra đời, nhằm mục đích ủng hộ cho những nghệ sĩ già neo đơn ở Quận 8, TPHCM cũng như các bé ở các trung tâm. Khán giả đến dự chương trình đã đóng góp được 4500 mỹ kim. Nam Vương Thế Giới Người Việt 2017 Phạm Minh Hữu Tiến đã chung tay với chương trình 2000 mỹ kim khi biết được ý nghĩa chương trình…”

Ngoài ba nhân vật chính, chương trình có sự góp mặt của NSUT Vũ Luân, Tuấn Châu, Nguyễn Đức, Giang Bích Phượng, Yến Linh, Vũ Quang Vinh, MC Thu Thảo, MC Trọng Hải, Cam Thơ, Hà Tiên, Nam Vương người Việt Thế Giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến...

Ca sĩ Bá Thắng

Ca sĩ Nguyễn Đức

Ca sĩ Cam Thơ

NS Ngọc Huyền và Tuấn Châu

NS Vũ Luân và NS Ngọc Huyền

Ca nhạc sĩ Vũ Quang Vinh

Ca sĩ Yến Linh

NS Giang Bích Phượng

Tài năng trẻ Hà Tiên - con gái NS Ngọc Huyền đang biểu diễn

Nam Vương người Việt Thế Giới 2017 Phạm Minh Hữu Tiến

MC Thu Thảo và Phạm Minh Hữu Tiến

Minh Hiệp

Photo: Chân Lê

 

 

NSƯT Ngọc Huyền , Hòa Hiệp , Bá Thắng