MV “Xuân Không Màu” của Thịnh Leon chào xuân Quý Mão

Tối ngày 5/1, Thịnh Leon đã chính thức ra mắt MV Xuân Không Màu trên trang youtube cá nhân của mình, bài hát là một sản phẩm ý nghĩa nhân dịp trước Tết nguyên đán Quý Mão 2023.

Từng hoạt động nghệ thuật với nhiều lĩnh vực như: diễn viên, người mẫu ảnh, MC…, nhưng ngay khi Thịnh Leon tiết lộ đam mê từ bé của mình và rẽ ngang để đến với con đường theo đuổi âm nhạc anh đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người thân, đông đảo bạn bè đồng nghiệp và khán giả trên các nền tảng mạng xã hội.

Không sử dụng nhiều bối cảnh như MV trước đó, trong sản phẩm “Xuân Không Màu” lần này, Thịnh Leon và ekip chỉ quay tại phim trường với phông trắng đơn giản cùng những lời bài hát khá buồn với nỗi nhớ nhà, nhớ Mẹ và gia đình vào các ngày cận Tết của những người con xa quê, xa gia đình.

Trải qua những năm đầy sóng gió, mất mát bởi dịch bệnh, một năm vất vả mưu sinh nơi đất khách quê người, nhu cầu trở về quê hương thăm gia đình là điều mà ai cũng mong mỏi. Hiểu được tâm lý ấy, Thịnh Leon đã cho ra mắt sản phẩm “Xuân Không Màu” – một sáng tác của Tăng Nhật Tuệ với lời ca nhẹ nhàng, sâu lắng mà gần gũi để thể hiện nỗi nhớ người thân của những người xa gia đình.

Chỉ mới vừa phát hành, nhưng MV Xuân Không Màu đã nhận được khá nhiều sự đồng cảm, quan tâm và đón nhận của khán giả. Chọn thời điểm trước dịp Tết nguyên đán để ra mắt, “Xuân Không Màu” như một món quà âm nhạc ý nghĩa mà Thịnh Leon dành tặng cho mọi người.

AM

MV Xuân Không Màu , ca sĩ Thịnh Leon , chào xuân Quý Mão