Mỹ nhân Philippines Carla Abellana đến Việt Nam

Vào lúc 21h00 tối nay, ngày 05/01/2017, nàng Grace của “Em là định mệnh của đời anh” đã đáp chuyến bay đến Tp.Hồ Chí Minh.

Ngay khi xuất hiện tại Sân bay Tân Sơn Nhất, mỹ nhân vạn người mê đã hớp hồn người hâm mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết cùng nụ cười tươi tắn, vẻ ngoài thân thiện.

Xuất hiện trong trang phục trẻ trung với áo blazer trắng kết hợp quần jeans tối màu, ngôi sao xứ Manila thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả có mặt tại ga đến quốc tế Sân bay Tân Sơn Nhất. Dù chuyến bay đáp trễ hơn 1 giờ so với lịch trình dự kiến nhưng nữ diễn viên “Em là định mệnh của đời anh” vẫn giữ được vẻ ngoài tươi tắn, nụ cười thường trực trên môi và liên tục vẫy tay chào mọi người. Tháp tùng Carla Abellana trong chuyến bay đến Việt Nam lần này là trợ lý của cô- Benjamin.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng nụ cười tươi tắn, đặc biệt là má lúm đồng tiền duyên dáng, Carla Abellana được biết đến là một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất Philippines. Với khán giả Việt Nam, Carla từng được biết đến qua các vai diễn trong một số bộ phim nổi tiếng như “Thiên đường lạc lối”, “Chuyện tình thảo nguyên”, “Người tình của chồng tôi”, “Trái tim vàng” và mới đây nhất là vai diễn Grace trong bộ phim “Em là định mệnh của đời anh” vừa được phát sóng trên TodayTV trong năm 2016.  Đây cũng là một trong những vai diễn giúp nữ diễn viên 8X nhận được rất nhiều bình chọn từ khán giả cho hạng mục “Nữ diễn viên nước ngoài được yêu thích nhất” của Giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016.

Carla Abellana được biết đến là một ngôi sao nổi tiếng và được thừa hưởng dòng máu nghệ thuật “con nhà nòi” từ người cha- ông Ray “PJ” Abellana, một tài tử đình đám của Philippines vào những năm 80 nhưng Carla Abellana vẫn luôn cố gắng khẳng định tài năng bản thân hơn là dựa dẫm vào sự nổi tiếng của gia đình. Năm 2009, Carla lần đầu tiên thử sức với diễn xuất trong bộ phim “Rosalinda”, đây cũng là bộ phim đã đánh dấu mốc cho sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân Philippines với giải thưởng “Nữ diễn viên cá tính nhất” tại giải thưởng “PMPC Star” lần thứ 24. Từ đó đến nay, nữ diễn viên 8X đã tham gia nhiều dự án truyền hình, điện ảnh đình đám trong nước và trở thành gương mặt đại sứ của điện ảnh Philippines khi ra quốc tế. Bên cạnh công việc của một người mẫu, diễn viên… Carla Abellana còn là host của nhiều chương trình nổi tiếng như “Miss World Philippines 2011” và “Sunday All Stars”.

Chia sẻ về lần tái ngộ khán giả Việt Nam trong những ngày đầu năm mới 2017, nữ diễn viên đến từ Manila chia sẻ: “Tôi vẫn còn nhớ lần đầu đặt chân đến đất nước của các bạn và cảm nhận được tình cảm các khán giả nơi đây dành cho tôi. Quả thật đó là một kỷ niệm mà tôi không sao quên được và tôi luôn mong rằng mình sẽ có cơ hội trở lại đây một lần nữa. Và giờ giấc mơ ấy đã trở thành hiện thực. Tôi cảm ơn các bạn rất nhiều vì qua bao năm, các bạn vẫn dành tình cảm cho tôi một cách vẹn nguyên. Cảm ơn các bạn đã luôn dõi theo con đường sự nghiệp của tôi và thương mến bình chọn cho tôi trong giải thưởng Ngôi Sao Xanh 2016. Tôi rất cảm ơn các bạn. Tôi yêu các bạn rất nhiều".

Cùng với mỹ nhân đến từ Philippines- nữ diễn viên Carla Abellana, đêm trao giải Ngôi Sao Xanh 2016 còn có sự góp mặt của đôi vợ chồng Thanh tra Shiv của “Cô dâu 8 tuổi”- nam diễn viên Siddharth Shukla và nữ diễn viên Toral Rasputra. Đêm trao giải “Ngôi Sao Xanh 2016” sẽ được diễn ra vào lúc 18h30 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh và được truyền hình trực tiếp trên TodayTV. 

Minh Minh

ngôi sao xanh