Mỹ Tâm trở thành đại sứ thương hiệu làm đẹp không phẫu thuật

Dường như đứng ngoài quy luật “nghệ sĩ có thời, hào quang có lúc”, dù đã hoạt động nghệ thuật gần 20 năm nhưng Mỹ Tâm vẫn mang sức hút mãnh liệt mỗi khi xuất hiện..

20 năm ca hát, người ta vẫn luôn tìm cách lý giải độ “hot” của nàng “Hoạ mi tóc nâu” khi cô không chỉ sở hữu những sản phẩm nghệ thuật đình đám mà còn khẳng định tên tuổi với hàng loạt giải thưởng danh giá trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Mỹ Tâm còn có lượng người hâm mộ đông đảo luôn quan tâm, đồng hành cùng mọi “nhất cử nhất động” của thần tượng.

Mới đây, fan lại có dịp trầm trồ “chị đẹp số 2 thì không ai số 1” khi nữ ca sĩ hé lộ hình ảnh tươi trẻ “không ai bì kịp” và thông báo chính thức trở thành đại sứ thương hiệu – Làm đẹp không phẫu thuật của Hệ thống thẩm mỹ viện Ngọc Dung. Là một trong những nghệ sĩ “kỹ tính” khi lựa chọn đồng hành cùng các nhãn hàng, được biết đây là lần đầu tiên Mỹ Tâm gật đầu đồng ý trở thành đại sứ cho một thẩm mỹ viện. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả, chỉ sau vài ngày đăng tải bức ảnh đã có hơn 8.000 lượt like, gần 1.000 bình luận và 300 lượt chia sẻ.

Bất chấp thực tế đã bước vào hàng chị đại U40 của Vbiz, xuất hiện trong bộ đầm trắg cùng với nhan sắc “gây thương nhớ” vì luôn giữ được nét thanh xuân trên gương mặt. Điều đặc biệt nhất có lẽ là làn da tươi trẻ, không nếp nhăn, không khuyết điểm và vóc dáng thon gọn, quyến rũ dù sắp bước vào tuổi tứ tuần.

Mỹ Tâm một lần nữa khẳng định hoàn toàn xứng đáng với vai trò đại sứ thương hiệu – làm đẹp không phẫu thuật của Hệ thống TMV Ngọc Dung và trở thành hình mẫu phụ nữ xinh đẹp, thông minh, bản lĩnh mà mọi cô gái đều hướng tới.

Khán giả yêu mến “chị trợ lý của anh” hẳn nhiên cũng thấy rất tự hào và hạnh phúc lây khi nữ ca sĩ luôn hưởng ứng, đồng hành cùng những thông điệp ý nghĩa, tích cực. Quả không hổ danh là “Top 50 Phụ nữ ảnh hưởng nhất Việt Nam” với chữ “Tâm” tỏa sáng.

Mi Mi

Mỹ Tâm