Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng

Hà Anh Tuấn được khán giả đặt cho biệt danh ''con nhà người ta'' vì sở hữu học vấn khủng và khối tài sản kếch xù.

Nam ca sĩ có học vấn ''khủng''

Hà Anh Tuấn là cái tên quen thuộc với những người yêu âm nhạc, đặc biệt là dòng nhạc ballad. Nam ca sĩ sinh năm 1984 gây thương nhớ với chất giọng ấm áp, truyền cảm cùng phong thái trầm tư, đĩnh đạc. Một số bản hit triệu view của Hà Anh Tuấn phải kể đến như: Tháng 4 Là Lời Nói Dối Của Em, Tháng Mấy Em Nhớ Anh, Chuyện Của Mùa Đông, Xuân Thì. 

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-1

Không chỉ hoạt động nghệ thuật, Hà Anh Tuấn còn được nhiều người mến mộ vì sở hữu học vấn ''không phải dạng vừa'', có thể nói 3 thứ tiếng khác nhau. Theo đó, trước khi bước chân vào showbiz, Hà Anh Tuấn từng là cựu học sinh lớp chuyên Hóa tại trường THPT Chuyên Lê Hồng Phong và có 3 lần là học sinh giỏi môn Hóa toàn thành phố.

Sau khi tốt nghiệp THPT, Hà Anh Tuấn đỗ cùng lúc vào 2 trường đại học danh giá tại TP.HCM. Đó là Đại học Ngân hàng và Đại học Khoa học tự nhiên TP.HCM và xuất sắc giành suất học bổng du học tại Mỹ. Tuy nhiên, thay vì chọn du học Mỹ, Hà Anh Tuấn quyết định đến Đức để theo học ngành Hóa tại trường Đại học kỹ thuật Darmstadt. Tại ngôi trường này, nam ca sĩ vừa tập trung trau dồi kiến thức, vừa tìm hiểu thêm nền văn minh lâu đời tại châu Âu.

Chăm rót tiền để làm nhạc

Sự nghiệp âm nhạc của Hà Anh Tuấn nở rộ kể từ khi nam ca sĩ lọt top 3 chương trình Sao Mai Điểm Hẹn. Vốn theo đuổi dòng nhạc ballad nhẹ nhàng nên hình tượng và phong cách trình diễn của anh cũng trở nên khác biệt và thu hút hơn so với nhiều cái tên trên thị trường. Đặc biệt, Hà Anh Tuấn còn khiến công chúng bất ngờ với lối tư duy làm nhạc thông minh và độc lập. 

Nếu như nhiều ca sĩ cùng thời thường có công ty chủ quản hoặc ông bầu ''chống lưng'', thì Hà Anh Tuấn lại tự đứng trên đôi chân, làm quản lý của chính mình. Có bố là một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực xây dựng nên nam ca sĩ cũng thừa hưởng ''máu kinh doanh'' và biết cách tận dụng để tự gây dựng sự nghiệp riêng. 

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-2

Năm 2010, nam ca sĩ tự mở một công ty chuyên về tổ chức, sản xuất các chương trình nghệ thuật và âm nhạc. Đến nay, anh giữ chức vụ tổng giám đốc của công ty về giải trí mang tên Viet Vision - nhà sản xuất các sự kiện âm nhạc đình đám của các ngôi sao lớn về Việt Nam.

Để khẳng định tên tuổi của mình, Hà Anh Tuấn rất đầu tư trong việc làm nhạc. Các sản phẩm của nam ca sĩ có sự chỉn chu, tỉ mỉ trong từng chi tiết. Đặc biệt, anh còn thường xuyên tổ chức liveshow, concert để đến gần hơn với khán giả. Đáng nói, các show diễn của nam ca sĩ luôn nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng. Ví dụ như show diễn The Glorious Horizon năm 2023 của nam ca sĩ đã “cháy vé” ngay sau khi mở bán.

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-3

Mới đây nhất, Hà Anh Tuấn còn thông báo sẽ mang âm nhạc của mình ra nước ngoài bằng show diễn "Hà Anh Tuấn live concert: Sketch a Rose" tại Singapore vào tháng 6 và Úc vào tháng 9 năm nay. Thông báo này của nam ca sĩ khiến đông đảo công chúng bất ngờ và tự hào, vì anh là một trong số ít những ca sĩ Việt dám chi tiền để tổ chức concert riêng tại nước ngoài. Anh cho biết, show diễn lần này là cách bản thân chinh phục ước mơ cùng khán giả Việt tiến vào các sân khấu âm nhạc lớn trên thế giới.

"Tôi luôn muốn hát ra cuộc đời hiện tại của mình, cả hạnh phúc lẫn đau khổ. Những năm tháng này, tôi đau đáu với niềm tin vào cái tốt, cái đẹp xung quanh mình. Tôi bám chặt lấy để dấn thân và kiên định với những giấc mơ mà tôi tin cũng là những điều tốt đẹp.

Giống như tất cả mọi người, dù khả năng và sứ mệnh là gì, chúng ta giống nhau ở chỗ là: Đều có quyền phác thảo nên hoa hồng, tình yêu và niềm tin vào điều tử tế tốt đẹp theo cách riêng của mình. Đó là thứ duy nhất giữ chúng ta lại với nhau trên hành trình sống và đi tìm sự hạnh phúc.''- Hà Anh Tuấn chia sẻ với truyền thông.

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-5

Sở hữu penthouse 100 tỷ đồng 

Với sự hậu thuẫn của gia đình cùng tài năng và nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân, sự nghiệp của Hà Anh Tuấn đang đạt đến đỉnh cao, gặt hái được nhiều thành tích đáng nể. Chính vì vậy, không lấy làm lạ khi nam ca sĩ sở hữu trong tay khối tài sản kếch xù khiến bất kỳ ai cũng phải trầm trồ. Nam ca sĩ hiện đang là chủ sở hữu của một căn penthouse hạng sang tại TP.HCM. Được biết, căn nhà được anh ''tậu'' vào giữa năm 2022 với mức giá lên đến 100 tỷ đồng. 

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-6

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-7

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-8

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-9

Theo truyền thông đưa tin, căn penthouse của Hà Anh Tuấn có diện tích lên đến 240m2, thuộc một dự án nổi tiếng và sang xịn bậc nhất TP.HCM. Cơ ngơi của nam ca sĩ sinh năm 1984 được thiết kế theo dạng duplex với 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm và 1 phòng khách thoáng đãng, sang trọng. Đặc biệt, căn nhà có vị trí vô cùng đắc địa vì nằm ở trung tâm quận 1, cạnh sông Sài Gòn, giúp gia chủ có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao. Ngoài ra, căn hộ cũng kết nối trực tiếp với các tiện ích trên tầng 46 của tòa nhà gồm: Bể bơi, phòng gym, quầy bar. 

Dù giàu có nhưng Hà Anh Tuấn rất ít khi khoe khoang trên mạng xã hội. Thay vào đó, nam ca sĩ còn tích cực thực hiện các hoạt động thiện nguyện có ích cho cộng đồng và xã hội như: Trích gần 2 tỷ làm 3 phòng điều trị cách ly để hỗ trợ điều trị và phòng chống dịch Covid - 19, đóng góp 3 tỷ đồng để duy trì chương trình Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly, giúp đỡ các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn.

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-10

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ: Là đại gia ngầm chăm rót tiền làm nhạc, tậu penthouse giá 100 tỷ đồng-11

Theo Người đưa tin

Nam ca sĩ từng giành học bổng du học Mỹ , tậu penthouse giá 100 tỷ đồng