Nam Cường vướng tình tay ba trong “Gieo nhân”

Trong bộ phim truyền hình “Gieo nhân”, Nam Cường vào vai Võ Như Bình vì quá tham tiền và danh vọng nên anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được. Cha chết sớm, mẹ bệnh nặng, anh được ông Ba Chánh cưu mang rồi gả con gái Kim Huyền ( Kan D) cho. Nhưng Bình tham tiền, tham sắc nên đã lấy Ngọc Hương ( Phúc An) một góa phụ trẻ đẹp mà phụ bỏ Kim Huyền…

Bộ phim kể về nhân vật Như Bình (Nam Cường) từ một đứa trẻ mồ côi, lưu lạc được ông Ba Chánh cưu mang, nuôi ăn học và gả con gái duy nhất cho Bình. Tuy nhiên, vì sự ích kỷ tham phú phụ bần mà Bình liên tục gây ra nhiều sóng gió, hãm hại những người thân, kể cả người ơn và vợ con mình.

Diễn viên - ca sĩ Nam Cường

Diễn viên Phúc An

Đạo diễn Hồ Ngọc Xum rất có duyên với các phim cải biên từ tiểu thuyết của nhà văn Hồ Biểu Chánh, và đã từng rất thành công như Con nhà nghèo, Nợ đời, Tơ hồng vương vấn, Ngọn cỏ gió đùa, Lòng dạ đàn bà, Tân Phong nữ sĩ, Lỗi đạo cang thường…“Gieo nhân” là tác phẩm truyền hình mới nhất mà đạo diễn Hồ Ngọc Xum ra mắt trong năm nay.

Một số cảnh trong phim

“Trong bộ phim “Gieo nhân” đề cập đến những vấn đề “nóng” trong xã hội như tranh giành gia tài, ngoại tình, đút lót, tham nhũng… phản ánh xã hội cực đoan, đầy rẫy những mưu mô cạm bẫy. Tuy nhiên vẫn lóe lên ánh sáng của tình người. 

Đạo diễn Hồ Ngọc Xum

Bộ phim với tiết tấu chậm rãi, không có cảnh chém giết hay đao to búa lớn nhưng chứa đựng sự xung đột trong tâm hồn của mỗi người, sự đấu tranh giữ cái thiện và cái ác, giữa tiền bạc vụ lợi và tình thâm. Vì là câu chuyện xưa nên ngoài phục trang, bối cảnh rất quan trọng. Bộ phim được quay chủ yếu ở quận 9, Bình Dương, Tiền Giang với những căn nhà cổ đậm chất Nam bộ” - Đạo diễn Hồ Ngọc Xum cho biết!

Diễn viên Kan D và Nam Cường

Võ Như Bình (Nam Cường đóng): 24- 44 tuổi, bề ngoài lịch lãm bảnh bao, ăn nói khôn khéo dễ lấy lòng mọi người. Bình không hẵn là người xấu nhưng vì quá tham tiền và danh vọng nên anh sẵn sàng đánh đổi mọi thứ để có được. Cha chết sớm, mẹ bệnh nặng, anh được ông Ba Chánh cưu mang rồi gả con gái Kim Huyền cho. Nhưng Bình tham tiền, tham sắc nên đã lấy Ngọc Hương, một góa phụ trẻ đẹp… 20 năm sau, Ngọc Hương chết, con của bà giành gia tài và đuổi Bình ra khỏi nhà…

Kim Huyền (Kan D đóng): 22 - 42 tuổi. Con gái ông Ba Chánh, bề ngoài ưa nhìn, chân thành, thẳng thắn, biết phân biệt phải trái và không quá bi lụy. Bị chồng ruồng bỏ để đi với người phụ nữ khác, cô khinh miệt người đàn ông đó. Cô tái giá với người chồng thứ 2 và sống hạnh phúc trọn đời.

Ngọc Hương (Phúc An đóng): 26 - 46 tuổi, xinh đẹp, hiền dịu, yêu chồng thương con, là mẫu phụ nữ hoàn hảo nhưng lại có số phận không may mắn. Sinh ra trong trong gia đình giàu có, lấy chồng danh giá nhưng chồng cô lại qua đời sau một tai nạn. Cô lấy người chồng thứ 2 là Bình nhưng sống trong khổ tâm dằn vặt vì người chồng sau và con trai mình luôn mâu thuẫn nhau cho đến khi qua đời vì bệnh lao phổi.

Ê kíp cùng các diễn viên cùng đạo diễn Hồ Ngọc Xum 

Thành Cang (Lê Mạnh Phương đóng): 24 -44 tuổi, người thô kệch, ít học, không có những suy nghĩ sâu xa nhưng lại là người chân thật. Từ anh thợ sửa xe nhờ siêng năng cầu tiến mà trở thành ông chủ hãng xe lớn nhất Sài thành.

Ông Ba Chánh (Huỳnh Đua đóng): 55 - 75 tuổi. cha của Huyền, hiền lành, mộc mạc, luôn nghĩ cho người khác, sẵn sàng cưu mang người yếu thế.

Sau khi kết thúc bộ phim “Lụa”, Hãng phim Truyền hình TPHCM (TFS) tiếp tục lên sóng bộ phim tâm lý xã hội “Gieo nhân”, dài 30 tập cũng vào khung giờ 19 giờ 35 trên kênh HTV7, từ thứ hai đến thứ tư hàng tuần, bắt đầu từ ngày 16.5.2023.

Bộ phim “Gieo nhân” cải biên từ tiểu thuyết “Bỏ vợ” và “Bức thư hối hận” của nhà văn Hồ Biểu Chánh, do NSƯT Hồ Ngọc Xum làm đạo diễn với sự tham gia của Nam Cường, Phúc An, Kan D, Lê Mạnh Phương, Huỳnh Đua, Hồng Thắm, Phạm Hồng, Thanh Thư, Song Dương…

Minh Minh

Nam Cường , tình tay ba , phim Gieo nhân , đạo diễn Hồ Ngọc Xum , tfs sản xuất