Nam Em thừa nhận rung động trước Lãnh Thanh

Thừa nhận rung động, nhưng Nam Em vẫn muốn tạo cơ hội cho Lãnh Thanh làm quen những cô gái khác

Tập 7 của Vô Lăng Tình Yêu lên sóng vào Chủ nhật tuần này cũng là tập cao trào khi Trấn Thành và dàn cố vấn Sam, Ngô Kiến Huy, Dương Triệu Vũ, Khả Như phải đưa ra quyết định lựa chọn người chơi đi tiếp vào Hành trình đặc biệt. Sau hàng loạt đồn đoán, có thể thấy 6 gương mặt được người hâm mộ mong chờ cũng là 6 gương mặt được yêu thích từ 3 chuyến hành trình trước. Trong phần quay trở lại này, 6 bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu những bạn chơi mới để tìm ra chân ái thật sự của mình. Trong đoạn giới thiệu từ tập trước, người xem có thể suy đoán 2 người chơi chắc chắn xuất hiện trong tập này là Nam Em và Lãnh Thanh. Cố vấn Trấn Thành cũng mong muốn cặp đôi này có thêm thời gian cùng chương trình. Tuy nhiên, cả 4 người chơi còn lại hiện vẫn là những ẩn số chưa được tiết lộ.

Nếu như ở hành trình trước, khi vừa có cơ hội tiếp xúc cùng Lãnh Thanh, Nam Em đã thổ lộ năng lượng mà nam thần này toát ra làm cô có cảm giác anh như một người bạn đời của mình. Nam Em ngay lúc đó đã mở rộng trái tim, tuy nhiên ở cuối chương trình lại không nhận được món quà kỷ niệm từ nam thần điện ảnh. Nam Em thẳng thắn ám chỉ hành động Lãnh Thanh tặng quà cho hot girl trứng rán Thanh Tâm sau một ngày ghép cặp cùng cô ở tập trước: “Giữa 7 tỷ người gặp nhau đã khó, gặp nhau rồi lại còn làm khó nhau hơn. Em không muốn cứ làm vật cản đường”.

Cũng chính vì lý do trên, Nam Em từ chối lời đề nghị ghép cặp ở vòng này, vì muốn tạo cơ hội cho Lãnh Thanh có cơ hội tiếp cận thêm nhiều cô gái khác. Tuy nhiên câu nói của Nam Em trong phần phỏng vấn riêng lại khiến khán giả vô cùng tò mò: “Rung động giữa tôi với Lãnh Thanh đủ để khiến tôi không biết mình đang làm gì. Mục tiêu duy nhất của tôi chỉ là Lãnh Thanh mà thôi”. Liệu rằng các cặp đôi sẽ ứng xử ra sao khi được đổi cặp? Liệu những tình cảm sơ khai có còn bền chặt khi người chơi được ghép cặp cùng người mới?

Những ngày gần đây, khán giả vô cùng lo lắng cho Nam Em khi trang cá nhân của nữ hoa khôi liên tục chia sẻ hình ảnh trên giường bệnh. Vì vậy sự xuất hiện của Nam Em trong lần này khiến các cố vấn và cả người hâm mộ khá lo lắng. Trấn Thành bộc bạch: “Tôi thương cô bé này quá, cô ấy có quá nhiều điều không giải quyết được. Quý vị khán giả cũng nên thương cho Nam Em. Cô ấy mắc phải hội chứng hạ Kali, chứng bệnh này còn nguy hiểm hơn hạ canxi rất nhiều lần”. Người mắc chứng bệnh này có nồng độ kali trong máu thấp, khiến các cơ và thần kinh không thể hoạt động bình thường. Trong những trường hợp đặc biệt chứng bệnh có khả năng đe dọa tính mạng. Chia sẻ này của Trấn Thành khiến cả dàn cố vấn lo lắng, các nghệ sĩ bày tỏ sự đồng cảm và san sẻ đối với những gì Nam Em đang trải qua. Trong hành trình kế tiếp liệu Nam Em có đủ sức khỏe vượt qua những thử thách đến từ chương trình?

Cũng trong tập 7, nam MC Trấn Thành tiết lộ Hari Won từng mắc chứng bệnh tương tự, khiến cô đột ngột mất khả năng kiểm soát cơ thể. Đã từng có lần Hari Won ngất xỉu ở sân bay Hải Phòng vì cuộc tranh luận cùng Trấn Thành. Tuy nhiên, hiện tại sức khỏe nữ ca sĩ đang dần ổn định, Trấn Thành cũng khẳng định không dám để Hari Won tức giận thêm một lần nào nữa.

Đến với Vô Lăng Tình Yêu, Khả Như được Chủ xị tình yêu Trấn Thành giới thiệu như nữ cố vấn có kinh nghiệm tình trường dày dặn. Chính vì vậy mà cuộc tình trước đó của nữ diễn viên liền bị ban cố vấn nhắc lại. Vừa mới chào hỏi, Khả Như đã bị Trấn Thành giáng ngay “đòn chí mạng”: “Khương Ngọc khỏe không em?”. Câu hỏi bất ngờ của đàn anh khiến nữ diễn viên gần như ngã quỵ. Vài năm trước Khương Ngọc và Khả Như được biết đến là một cặp xứng đôi của showbiz Việt. Dù không thừa nhận mối quan hệ trong thời gian yêu nhau, nhưng chuyện tình tan vỡ của hai diễn viên khiến khá nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Việc nhắc đến chuyện xưa làm Khả Như khá lúng túng. Định giữ yên lặng cho qua chuyện, nữ diễn viên ngay lập tức nhận được thắc mắc từ Dương Triệu Vũ: “Khả Như và Khương Ngọc quen nhau hả?”, “Vì sao lại chia tay?”. Cuộc đối thoại bất ngờ về người cũ có khiến Khả Như phân tâm trong tập phát sóng này? Cô nàng phải đáp trả lại màn cà khịa của các đàn anh ra sao?

Vô Lăng Tình Yêu do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Hàn Quốc thực hiện. Chương trình sẽ phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và YouTube Madison Media Group.

Minh Minh

Nam Em , Lãnh Thanh