Hiếu Hiền và Lâm Vũ tiết lộ các bước chăm sóc da cho nam giới

Với đàn ông, việc chăm sóc da không cần quá cầu kỳ như phụ nữ. Chỉ cần những thao tác đơn giản mỗi ngày khi bạn tắm hoặc vệ sinh mặt vào buổi sáng, để đảm bảo da mặt luôn sạch và khỏe mạnh, cặp đôi anh em nghệ sĩ Hiếu Hiền và Lâm Vũ chia sẻ như thế.

Câu chuyện làm đẹp cho phái nam được ca sĩ Lâm Vũ – đại diện thương hiệu mỹ phẩm Lata for Men  – chia sẻ : “ Vũ  nghĩ rằng chúng ta nên thay đổi định kiến về chuyện làm đẹp của đàn ông. Chăm sóc da khỏe đẹp và kể cả trang điểm khi lên sân khấu hay quay phim  một chút là điều cần thiết không chỉ giúp bạn tự tin hơn, khắc phục những khuyết điểm ở vẻ ngoài mà còn là một cách để bảo vệ bản thân trước tác động của ô nhiễm môi trường. Ví dụ nhé, bệnh ung thư da giờ đây rất phổ biến, một trong những cách đơn giản nhất để phòng ngừa nó là sử dụng kem chống nắng hàng ngày!”

Diễn viên Hiếu Hiền tâm sự: “ Khi có em trai Lâm Vũ kinh doanh mỹ phẩm dành cho nam giới, tôi được Vũ tư vấn làn da loại gì thì tôi còn được dùng sản phẩm Lata For Men theo 3 bước chăm sóc cho làn da . Để từ đó sau 1 thời gian làm theo việc rửa mặt, dưỡng ẩm và chống nắng thì làn da tôi ….bỗng dưng đẹp hơn từng centimet.. hihi!”

Lâm Vũ xác nhận thêm: mỗi bạn nam sau khi xác định được loại da của mình thì việc bạn tự tạo cho mình thói quen chăm sóc da mặt hằng ngày là vô cùng cần thiết. Quy trình chăm sóc da cơ bản gồm những bước sau đây: Làm sạch bằng sữa rửa mặt và sữa tắm,  Chăm sóc da bằng kem dưỡng ẩm, bảo vệ da bằng kem chống nắng trước khi ra ngoài và tất cả đều là sản phẩm Lata For Men. Quá trình chăm sóc da tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại đòi hỏi sự kiên trì và quyết tâm của nam giới. Hằng ngày bạn nên thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da trên để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Ca sĩ Lâm Vũ khi nghe nghệ sĩ Hiếu Hiền cũng như các anh em nghệ sĩ khác bày tỏ về thái độ hài lòng khi dùng sản phẩm, anh xúc động chia sẻ: “ Khi bước sang kinh doanh mỹ phẩm Lata for men , Vũ luôn tâm niệm rằng để trở thành người đàn ông đẹp chẳng cần chăm chút cầu kỳ. Chỉ cần gọn gàng, lịch sự, tươm tất là đủ. Để đạt được như thế thì  người đàn ông nào cũng cần bắt đầu tập thói quen   chăm sóc sức khỏe làn da qua việc rửa mặt sạch với sữa rửa mặt , thoa kem chống nắng, Kem dưỡng ẩm, sữa tắm…và bộ mỹ phẩm đẳng cấp chất lượng dành phái nam  Lata For Men đáp ứng được mọi điều như thế!”

Lata for men là thương hiệu mỹ phẩm được sáng lập bởi ca sĩ Lâm Vũ và doanh nhân Thiên Phú Tài nhằm hướng đến nhu cầu làm đẹp chính đáng của nam giới mà bấy lâu nay bị bỏ quên.

 Với công thức độc quyền dành riêng cho phái mạnh chỉ có ở  Lata for men, mỗi sản phẩm tương ứng với một bước trong quy trình cơ bản giúp nam giới tự tin thể hiện cá tính mạnh mẽ, cuốn hút.

 Sữa rửa mặt với các hạt massage giúp loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, tế bào chết cho da sạch sâu và nâng tone da

 Sữa tắm cải thiện làn da thô ráp, tẩy sạch các bụi bẩn và tế bào chết, đem lại cảm giác thư giãn và sảng khoái

 Kem dưỡng ẩm với chức năng cấp ẩm, giúp da trắng sáng hơn, làm mờ vết sạm nám, cho da đều màu Kem chống nắng bảo vệ da hoàn toàn khỏi tia UV từ ánh nắng mặt trời và các tác nhân có hại

(MM/Theo Phong Cách)

Hiếu Hiền , Lâm Vũ