Nam Thư mang chuyện thuê người yêu, đánh ghen vào sit-com mới

Mới đây, Nam Thư trở lại thị trường web-drama bằng dự án "Dịch vụ zụ zịt" hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười giải trí sau thời gian dài căng thẳng vì dịch bệnh.

Đây là bộ phim dài 5 tập, được “kiều nữ làng hài" ấp ủ từ lâu, quy tụ dàn diễn viên đình đám và được đầu tư kỹ lưỡng từ mặt hình ảnh đến nội dung.

Theo tiết lộ của Nam Thư, ngoài những gương mặt từng xuất hiện trong các dự án trước đó như: Lê Giang, Dương Thanh Vàng, Lê Nam, Phương Linh… thì sản phẩm lần này còn quy tụ nhiều gương mặt mới như: Anh Đức, Tôn Kinh Lâm, Huỳnh Nhựt… Nữ diễn viên cho biết cô đã dành thời gian nghiên cứu kịch bản, đồng thời tìm kiếm, thuyết phục những đồng nghiệp để cùng đồng hành với mình trong dự án này. Cô chia sẻ: “Với Thư, điều quan trọng khi chọn diễn viên không nằm ở mối quan hệ mà quan trọng là người đó có phù hợp với nhân vật hay không. Điều khiến Thư hạnh phúc chính là việc các đồng nghiệp sẵn sàng tham gia cùng khi mình ngỏ ý".

Trong trailer mới được hé lộ, có thể thấy "Dịch vụ zụ zịt" kể về Nam Thi - giám đốc một công ty cung cấp các dịch vụ như đánh ghen, thuê người yêu… Chính vì hướng phát triển “không giống ai" mà cô và các đồng nghiệp gặp phải những tình huống éo le, “cười ra nước mắt" đến từ những khách hàng khó tính. Khoảnh khắc Nam Thư “sốc" khi có người đến thuê người yêu hay cú tát trời giáng của cô dành cho một chàng trai cuối trailer khiến nhiều người không khỏi háo hức, mong chờ ngày lên sóng. Theo tiết lộ của Nam Thư, các tình huống trong web-drama được cô “lượm nhặt" từ những câu chuyện ở cuộc sống, song được thêm thắt để mang lại nhiều tình tiết hài hước, lồng ghép những giá trị nhân văn.

Bên cạnh nội dung, có thể thấy Nam Thư đầu tư rất kỹ cho phần hình ảnh với tính chất “sang-xịn-đẹp". Nam Thư cho thấy sự chăm chút của mình, điển hình là ở nhân vật cô tham gia. Chỉ thông qua một trailer ngắn, có thể thấy nhân vật của Nam Thư thay hơn 10 bộ trang phục, từ sang trọng, thanh lịch đến quyến rũ nóng bỏng. Nam Thư cho biết cô đã tìm gặp các nhà thiết kế, cũng như tìm kiếm ở nhiều thương hiệu để có được những bộ trang phục phù hợp. Dù tốn không ít thời gian cho việc lựa chọn trang phục song người đẹp mong muốn lột tả được hình ảnh một cô gái độc lập, sang trọng, xinh đẹp và tự làm chủ cuộc sống của mình.

Chia sẻ thêm về nhân vật này, Nam Thư cho biết: “Nam Thi giống tôi nhiều điểm, trong đó phải kể đến tính tự lập, máu lửa với nghề. Với tôi, khi đã làm bất kỳ một dự án nào cũng sẽ cố gắng hết mình mà không câu nệ chuyện dễ hay khó. Đối với tôi, phụ nữ đẹp thôi là chưa đủ, mà cần phải bản lĩnh, điều đó mới thay đổi cái nhìn về phái đẹp trong xã hội hiện nay”. Dù vậy, Nam Thư thừa nhận cũng giống như Nam Thi, bất cứ cô gái nào dù mạnh mẽ đến cỡ nào thì cũng sẽ có những giây phút yếu lòng trong tình yêu. Cô mong điều đó sẽ được lột tả trong phim để người xem nhìn thấy mình trong từng tình huống.

Nam Thư tâm sự "Dịch vụ zụ zịt" là dự án tốn nhiều thời gian, công sức của cô song khi nhìn lại thành phẩm, cô cảm thấy hài lòng vì những gì mình bỏ ra không uổng phí. Ở thời điểm hiện tại, diễn viên quê Vũng Tàu không đặt nặng chuyện vào Top trending mà chỉ muốn mang đến khán giả một sản phẩm chỉn chu, chất lượng để mọi người có thể giải trí sau thời gian dài sống trong áp lực vì dịch bệnh.

Trước đó, Nam Thư từng thành công với Nam Phi liên hoàn kế, Thập tứ cô nương Trong lần trở lại với dự án sit-com này, Nam Thư chọn một màu sắc mới song vẫn phát huy thế mạnh là những mảng miếng hài hước, vui nhộn. Cô lý giải về việc không trở lại với cổ trang hay giang hồ dù từng rất thành công: “Tất nhiên khi mình trở lại với những dự án tương tự, khán giả sẽ rất đón nhận vì mình đã từng thành công trước đó. Tuy nhiên, Thư không muốn đóng khung bản thân và cũng không muốn bị gọi một màu. Thư luôn nỗ lực thay đổi, không ngại thử thách để nhận ra bản thân còn thiếu gì mà hoàn thiện hơn".

Sau thành công của nhiều dự án web-drama, nhiều khán giả mong Nam Thư thử sức với điện ảnh. Tuy nhiên, cô cho rằng thời điểm này chưa phải lúc. Nữ diễn viên quan niệm: “Đối với Thư, điện ảnh không chỉ là kịch bản tốt, còn phải mạnh về tài chính, ê-kíp và nhiều thứ nữa. Thư thấy mình còn thiếu nhiều yếu tố để tự tin đến với điện ảnh, để có thể ra mắt một sản phẩm chất lượng. Đúng là hiện tại, Thư thấy mình chưa đủ, nhưng cái Thư có chính là thời gian. Thư tin sau khi tích lũy kinh nghiệm, bản thân sẽ tự tin hơn để thử sức”. Đồng thời, Nam Thư cho biết bản tính của cô đã không làm thì thôi, còn làm thì phải làm cho tới. “Mình đâu thể đổ lỗi là “ma mới" để ra mắt một dự án chẳng đâu ra đâu. Như vậy sẽ còn ai tin tưởng mình nữa”, cô cho hay.

Anh Minh

Nam Thư , web-drama Dịch vụ zụ zịt