Nam Thư trình làng “Tết này em lấy chồng chưa”

Nhân dịp Tết nguyên đán 2021, mới đây, diễn viên Nam Thư trình làng sản phẩm hài mang tên Tết này em lấy chồng chưa để dành tặng người hâm mộ.

Ngoài “kiều nữ làng hài", dự án còn có sự góp mặt của dàn diễn viên “khủng" là những gương mặt được khán giả yêu mến hiện nay như Đại Nghĩa, Lê Dương Bảo Lâm, La Thành, Hoàng Phi, Ly Na Trang, Ngọc Hoa, Lạc Hoàng Long,...

 Tết này em lấy chồng chưa là sản phẩm hài Tết được Nam Thư ấp ủ với mong muốn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí trong dịp đầu năm mới. Dự án kể về gia đình ông Hai Nhân (Đại Nghĩa). Trong ngày con trai út Hữu Tín làm lễ hỏi vợ thì ông Tám, người anh em chiến hữu xưa đột nhiên xuất hiện đem theo con gái Cẩm Thúy (Nam Thư), và giới thiệu đây chính là con dâu của Hai Nhân. Mọi chuyện bắt nguồn từ việc năm xưa trên bàn nhậu, ông Hai Nhân từng hứa sẽ làm sui với ông Tám. Tình huống éo le xảy ra khi con trai ông Hai Nhân người đã có vợ, người vừa mới đám hỏi khiến ông thêm phần khó xử.

 Tuy nhiên, điều bất ngờ là trong gia đình ông Hai Nhân còn có một người em là Hoàng Phi và một đứa cháu do Lê Dương Bảo Lâm thủ vai. Bản thân ông cũng mong muốn em trai mình sớm “thành gia lập thất" nên liên tục tác hợp với Cẩm Thúy. Sự đối lập về tính cách giữa một cô gái Huế thùy mị, dịu dàng nhưng đam mê chơi game với một chàng trai hài hước, hơi “ảo tưởng" về bản thân lại mang đến nhiều tình huống “dở khóc dở cười", hứa hẹn cho người xem những phút giây giải trí vui nhộn.

 Chia sẻ về dự án lần này, Nam Thư cho biết Tết này em lấy chồng chưa được cô ấp ủ từ trước đó rất lâu. Theo kiều nữ làng hài, câu chuyện người trẻ gặp áp lực chuyện hôn nhân là một trường hợp phổ biến trong đời sống hiện nay. Mang vấn đề này vào tác phẩm ở góc nhìn hài hước, nữ diễn viên mong muốn thông qua đó, vừa mang lại tiếng cười cho người xem, để mỗi người sẽ có cái nhìn lạc quan hơn về vấn đề này. “Nhìn lại năm 2020, chúng ta bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch Covid 19 nên Thư mong muốn tạo ra một sản phẩm để mọi người vui vẻ, lạc quan hơn đón chào một năm mới với nhiều điều khởi sắc hơn", cô bộc bạch.

 Đồng thời, người đẹp nói thêm bản thân cô cũng từng áp lực chuyện kết hôn trước năm 30 tuổi song chưa tìm được chàng trai phù hợp. Ở thời điểm hiện tại, cô không bị gia đình hối thúc nữa. Nam Thư chia sẻ: “Bố mẹ cũng hiểu rằng tôi đang tìm kiếm một người có thể dung hoà được tính cách và làm tôi vui. Tôi quan điểm hạnh phúc không nằm ở tuổi tác mà ở sự hài lòng của bản thân. Tôi không thể vì áp lực chuyện “ế" mà chọn vội, như thế thì tội cho người ta lắm".

Nam Thư cho biết khi làm một sản phẩm về Tết, điều cô mong muốn lớn nhất chính là mang lại niềm vui, tiếng cười cho khán giả chứ không đặt nặng chuyện thành tích hay yêu cầu phim của mình phải vào top trending. Với cô, Tết này em lấy chồng chưa không chỉ là món quà để tri ân những khán giả đã yêu mến, ủng hộ mình mà còn là cơ hội để diễn viên gốc Vũng Tàu được gặp gỡ, hợp tác với những người đồng nghiệp thân thiết. Cô tâm sự: “Sau một năm với nhiều bận rộn, nhiều dự án riêng, giờ đây anh em chúng tôi lại được hợp tác cùng nhau trong một dự án chung về Tết, cùng trò chuyện, ôn lại một năm đã qua thì còn gì tuyệt vời bằng. Tôi nghĩ giá trị tinh thần mà sản phẩm này mang đến còn cao hơn cả thành tích trên bảng xếp hạng".

 Nhìn lại năm 2020, Nam Thư cho biết điều tiếc nuối nhất là cô chưa thể thực hiện nhiều dự định của mình do ảnh hưởng của dịch như mở trường đào tạo diễn viên, tổ chức liveshow kỷ niệm 15 năm làm nghề. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn lạc quan vì cho rằng ở thời điểm này, sức khỏe là quan trọng nhất. “Thư mong mọi người hãy ý thức giữ gìn sức khoẻ thật tốt cũng như chấp hành những quy định của chính phủ trong việc phòng chống dịch. Thư cũng hi vọng trong năm 2021, Covid-19 sẽ được kiểm soát để cuộc sống của mọi người có thể ổn định trở lại, để những nghệ sĩ như Thư có thêm nhiều cơ hội làm nghề, phục vụ khán giả".

 Theo kế hoạch, Nam Thư sẽ về quê đón Tết sớm cùng gia đình. Sau đó, cô trở lại TP.HCM vào mùng 1 Tết để tập luyện, tham gia biểu diễn vở kịch Xuân này em lấy chồng tại Nhà hát Bến Thành. Được biết “Kiều nữ làng hài" sẽ đảm nhận vai chính, kết hợp cùng nhiều nghệ sĩ khác như Hoài Linh, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức...

Minh Minh

Nam Thư , Tết này em lấy chồng chưa