Nam vương Tiến Đạt lộ hình xăm vương miện trên thân hình bỏng mắt

Trong vai trò Đại sứ cuộc thi “Vietnam Fitness Model 2017” cùng với Quán quân Tôn Tuyền, nam vương Tiến Đạt sẽ tham gia cổ động, khuyến khích các bạn trẻ trong cả nước cùng tham gia rèn luyện thể thao, đặc biệt môn thể dục thể hình.

Nguyễn Tiến Đạt cho biết anh sẽ đồng hành xuyên suốt các hoạt động sôi nổi của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2017, được tổ chức rộng khắp tại 4 thành phố lớn trên cả nước như Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của hàng ngàn bạn trẻ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á quân cuộc thi Vietnam Fitness Model 2016, Nguyễn Tiến Đạt tiến nhanh tỏa sáng rạng ngời khi đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.  Anh được giới chuyên môn đánh giá cao về hình thể, phong thái và tố chất.

Sau khi được cấp phép đại diện cho phái mạnh Việt Nam tham gia cuộc thi Mister International, chàng trai này càng được công chúng quan tâm và cổ vũ nhiều hơn nữa. Tiến Đạt đã gây ấn tượng mạnh với bạn bè quốc tế, các cổ động viên tại Thái Lan cũng như khán giả ở quê nhà. Đạt đã đoạt được giải Mister Charming Smile và lọt vào vòng ứng xử Top 6 chung cuộc.

Trở về nước, nam vương Nguyễn Tiến Đạt đã chuyển hẳn từ Hà Nội vào TP. HCM để thuận tiện cho các hoạt động sôi nổi dày đặc trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.

Hiện nay Tiến Đạt đang khá "quay cuồng" với lịch làm việc kín bưng, và nhất là lịch ghi hình dày đặc của game show truyền hình mang tên "I Can Do That - Tôi có thể". Anh được đánh giá là gương mặt được mong đợi sẽ tạo dấu ấn mạnh cho khán giả bởi vẻ điển trai, mạnh mẽ và đầy cá tính qua các tiết mục thử thách cam go không kém phần nguy hiểm như: múa lửa, múa hoạt cảnh, biểu diễn ảo giác, ...

Bận rộn đến thế nhưng chàng trai có nụ cười hiền lành rạng rỡ này không chỉ dừng lại ở đó mà đang nỗ lực chuẩn bị trau dồi kiến thức, học hỏi kinh nghiệm từ các anh chị đi trước để có thể "lấn sân" vào lĩnh vực điện ảnh vì đó là ước mơ từ rất lâu của Tiến Đạt. Hiện nam vương Nguyễn Tiến Đạt đã nhận được khá nhiều lời mời từ phía các đạo diễn và nhà sản xuất cho một số bộ phim sẽ bấm máy vào cuối năm nay và năm 2018. Không vội vã, Tiến Đạt cho biết anh sẽ cẩn trọng và chọn vai diễn phù hợp với khả năng của mình vì anh rất trân trọng công sức của cả một ekip, anh không muốn mình làm ảnh hưởng đến mọi người.

Minh Nguyên

Photo: Leo Đỗ

Location: New World hotel

Vietnam Fitness Model 2017