Nathan Lee cạo trọc đầu, lên tiếng về chuyện bị đánh thuốc, cướp sạch tài sản

“Chưa bao giờ trong tài khoản mình chỉ còn mấy chục ngàn đồng”, Nathan Lee chia sẻ.

Tối 28/3, Nathan Lee xuất hiện trong 1 đêm nhạc tại phòng trà. Đây là lần đầu anh lộ diện trước nhiều người sau khi gây xôn xao với loạt bài đăng trên nền tảng mạng xã hội. Có thể thấy, sao nam có tinh thần khá ổn định khi giao lưu với khán giả. Tuy nhiên, đôi khi anh lại có những động thái lạ, giọng nói cũng run run. Nathan Lee giải thích do anh bị mất ngủ 1 tháng qua.

Chia sẻ về diện mạo mới gây chú ý, giọng ca 8X cho biết bản thân cạo đầu vì phẫu thuật. “Chắc tương lai mình cũng cạo đầu như thế này quá, vì thấy mát hơn nhiều”, Nathan Lee cười nói. 

 

Nathan Lee cạo trọc đầu, lên tiếng về chuyện bị đánh thuốc, cướp sạch tài sản - 1
 

 

Nathan Lee xuất hiện với diện mạo khác lạ

Về những sự cố xảy ra với mình thời gian qua, nam ca sĩ bày tỏ: “Có những thứ phải xảy ra để mình nhìn lại, biết mình là ai”. Anh kể bản thân đã bị lừa sạch tiền khi đi du lịch Thái Lan cùng hai người bạn. Cụ thể, Nathan Lee cho biết vì vừa phẫu thuật nên người lúc nào cũng ngơ ra. Hai người kia nói gì anh cũng làm theo, đưa thuốc gì anh cũng uống. “Họ dùng thẻ của mình mua vé máy bay hết 1 tỷ mấy. Cứ ngơ ngơ ngáo ngáo không biết gì, bị lừa lấy hết sạch tiền. Hơn 1 triệu baht Thái (khoảng 700 triệu đồng – PV). Trong người tôi lúc đó không còn một xu nào”, giọng ca 8X nghẹn ngào.

Sau đó, anh gọi điện về Việt Nam nhưng các ngân hàng đều không giải quyết. Vì thế, Nathan Lee bị khách sạn đuổi ra đường. Ngoài tiền, sao nam còn bị trộm mất nhiều hiện vật có giá trị như đồng hồ, dây chuyền... Trải nghiệm này giúp nam ca sĩ có bài học quý giá: “Các bạn ở đây chắc đều biết, tôi dễ thương và cực kỳ tử tế với mọi người. Mình tốt với người khác không cần người ta tốt lại với mình, ít nhất là người ta không hại mình. Nhưng chẳng sao. Điều đó để mình nhận ra cuộc đời này ngoài ba má mình thì không nên tin ai cả”.

Nathan Lee cho biết thời gian qua có nhiều “thứ kỳ quặc” xảy ra với mình, như việc không có bạn bè nào giúp đỡ hay tài khoản chỉ có mấy chục nghìn đồng, rồi rắc rối với tòa nhà đang ở tại Việt Nam. Hiện tại, anh đang làm việc lại với các ngân hàng và giải quyết từng chuyện một.

Giọng ca “Yêu thương quay về” tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại đã ổn hơn trước. Anh cũng trình diễn hai ca khúc “Con đường mưa” và “Giấc mơ tuyết trắng”. Đây là các tác phẩm gắn liền với tên tuổi Cao Thái Sơn và Thủy Tiên, được Nathan Lee mua độc quyền. Khi được fan lên tặng hoa và quà, nam ca sĩ bày tỏ bản thân không thích điều này.

Tôi không thích người hâm mộ cuồng. Các bạn hãy dành thời gian cho bố mẹ mình, đừng làm người hâm mộ cho người khác làm gì. Tôi luôn trân trọng các bạn fan nhưng tình cảm yêu thương nên dành cho gia đình, những người xứng đáng, đừng dành cho tôi. Các ca sĩ rất nịnh người hâm mộ nhưng tôi thì không. Tôi không có nhu cầu nổi tiếng vì sợ lắm, cực kỳ sợ. Có những người từ nước ngoài về cắm trại trước cửa nhà tôi mấy tuần không chịu rời đi không hiểu để làm gì”, Nathan Lee cảm thán.

Giọng ca 8X cũng nói thêm, sắp tới anh sẽ về Hồng Kông.

( Theo 24H)

Nathan Lee cạo trọc đầu , lên tiếng về chuyện bị đánh thuốc , cướp sạch tài sản