Ngắm bộ ảnh cưới cực lãng mạn theo phong cách cổ điển của Thanh Duy - Kha Ly

Dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, Thanh Duy và Kha Ly đã có một bộ ảnh cưới cổ điển, cực lãng mạn...

Nụ cười hạnh phúc của Thanh Duy - Kha Ly trong bộ ảnh cưới mới nhất

Diễn viên kiêm ca sĩ Kha Ly bật mí: “ Kha Ly và Thanh Duy biết nhau từ năm 2008, nhưng đến cuối năm 2012 mới chính thức yêu nhau. Đó là lần hai đứa gặp lại nhau trong chương trình Bước chân hai thế hệ của anh Dương Đình Trí. Lúc đó, anh Trí mời hai đứa song ca bài Túp lều lý tưởng, anh Duy nói với Kha Ly là anh chưa từng vào phòng thu bao giờ nên nhờ Kha Ly giúp kiệu bài cho anh thu âm tốt. Và anh Duy chủ động qua đón Ly đi thu, sau buổi thu âm đó anh hay mời Ly đi ăn, uống cà phê…Tình cảm hai đứa phát sinh từ đó…”

Nét đẹp dịu dàng, đậm chất miền Tây của Kha Ly đã "đốn ngã" trái tim của Thanh Duy

Kha Ly long lanh ánh mắt cho biết thêm: “Kha Ly nhớ lúc đó rất lãng mạn. Mỗi lần đưa Kha Ly đi ăn xong, anh Duy đều lấy xe máy chở Kha Ly đi dạo từ Quận 1 đến Quận 5. Trong suốt đoạn đường đó, hai đứa tha hồ tám chuyện vui vẻ với nhau…”

Còn Thanh Duy cho biết là càng quen biết Kha Ly, anh càng yêu tính tình hiền lành, dễ thương của Kha Ly. Đặc biệt là yêu giọng hát và những vai diễn trong phim của Kha Ly. Thanh Duy bảo: “Đây chính là người vợ tương lai của mình chứ không ai khác…”

 Thanh Duy bảo: “Kha Ly chính là người vợ tương lai của mình chứ không ai khác…”

Thời gian qua, tuy rất bận rộn đóng phim và diễn kịch nhưng Kha Ly vẫn chăm chỉ với việc mua bán hàng qua mạng như mỹ phẫm dầu gội đầu, trị rụng tóc, nhất là các đặc sản chất lượng từ quê nhà  An Giang của Kha Ly như khô cá lóc, cơm cháy chà bông, chà bông gà…Thanh Duy rất ủng hộ Kha Ly và tích cực hỗ trợ bà xã trong việc kinh doanh này để cả hai “hùn vốn” cùng xây “Lâu đài tình ái” lâu dài.

Mối tình của Thanh Duy - Kha Ly cũng lãng mạn như bộ ảnh cưới này

Ngày 13-3, hôn lễ của Thanh Duy – Kha Ly sẽ chính thức diễn ra ở hai nơi  An Giang và Sài Gòn.

Bộ ảnh cưới cổ điển, lãng mạn này là ý tưởng của Thanh Duy và Kha Ly, dưới ống kính của nhiếp ảnh gia Thái Nhàn, những tông màu độc đáo càng được trao chuốt lung linh…

Cùng ngắm trọn bộ ảnh cưới mới nhất, chưa từng công bố của Thanh Duy và Kha Ly.

Song Minh

Photo: Thái Nhàn

Make - up : Phi Nha

 

Kha Ly