“Ngẫm Kiều” của Sân khấu kịch Hồng Vân chinh phục khán giả Hà Nội

Trong 2 ngày 12 và 13 -10 vừa qua, sân khấu kịch Hồng Vân đã tạo nên sự chờ đợi và thích thú cho khán giả yêu sân khấu của Thủ Đô với vở "Ngẫm Kiều".

NSND Hồng Vân cùng ê kíp tại Hà Nội

Là 1 trong 4 tác phẩm tham gia dự án  "Nàng Kiều - Nguyễn Du" của viện Goethe, với mong muốn thể hiện nhiều cách tiếp cận mới vào một trong những di sản văn hóa của Việt Nam, phối hợp cùng nhà hát Tuổi Trẻ, NSND Hồng Vân đã cho ra mắt vở "Ngẫm Kiều" với lực lượng diễn viên đầy sức trẻ và tài năng: Hòa Hiệp, Ốc Thanh Vân, Khả Như, Trịnh Duy Anh, Phạm Yến, Lê Lộc.

Cảnh trong vở "Ngẫm Kiều"

"Ngẫm Kiều" với thể loại nhạc kịch mang một màu sắc rực rỡ, một cái nhìn mới mẻ và khả năng đưa " Truyện Kiều" tiếp cận giới trẻ một cách mạnh mẽ với một cách nhìn mới rất thú vị. Âm nhạc của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được đặt để trong "Ngẫm Kiều" một cách nhẹ nhàng, bắt tai mang đến sự nhẹ nhàng, tươi sáng hơn cho thân phận các nhân vật trong tác phẩm.

Sắp tới, trích đoạn "Ngẫm Kiều" sẽ được ra mắt khán giả TP Hồ Chí Minh vào ngày 19/10 tại Nhà hát Trần Hữu Trang và dự kiến sẽ được NSND Hồng Vân giới thiệu rộng rãi tới khán giả yêu sân khấu trong thời gian sớm nhất.

Luôn cân bằng giữa yếu tố nghệ thuật và yếu tố giải trí, "Ngẫm Kiều" của NSND Hồng Vân hoàn toàn có hy vọng tạo nên sức hút mạnh mẽ nối tiếp các thành công của chị trong thời gian tới.

( Theo Tuổi trẻ online)

Ngẫm Kiều , Sân khấu kịch Hồng Vân , Hà Nội