Ngắm những bộ cánh đẹp nhất của Saila Nguyễn mang đến cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2017

Ngoài quốc phục Sen Vàng, trong hành lí nặng hơn 200kg của Saila Nguyễn mang đến cuộc thi Hoa hậu Châu Á 2017 còn có những bộ cánh đẹp nhất được chính NTK Hoàng Minh sáng tạo nê n. Đặc biệt là hai bộ trang phục dạ hội sang tộc và đầy quý phái.

Có mặt tại Mỹ từ những ngày đầu tiên, Saila Nguyễn đã có một chuyến hành trình cùng BTC và các người đẹp tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa cũng như trải qua các vòng thi phụ để chuẩn bị cho đêm thi cuối cùng diễn ra vào ngày mai đây.

Ngoài bộ trang phục Sen Vàng độc đáo được Saila Nguyễn mang đến cuộc thi, thì trong hành trang hơn 200kg của người đẹp còn có những bộ cánh độc đáo và đẹp nhất được NTK Hoàng Minh Hà lựa chọn và lên ý tưởng từ hàng trăm mẫu thiết kế khác nhau.

Trong đó, phải kể đến hai bộ trang phục dạ hội được đầu tư lên đến hàng trăm triệu đồng được Saila Nguyễn và Hoàng Minh Hà tâm huyết. Bộ trang phục dạ hội đầu tiên lấy ý tưởng từng hàng ngàn bông hoa kết lại. Với màu hồng chủ đạo xen kẽ là màu trắng tinh khôi càng làm tăng nét nữ tính và hài hoài cùng với dáng vóc của Saila Nguyễn.

Bên cạnh đó, phần chân của trang phục được thiết kế form rộng, để lộ phần đuôi dài lộng lẫy và quyến rũ.

Bộ trang phục dạ hội thứ hai được thiết kế theo ý tưởng hình vay cá, ôm sát ba vòng cơ thể giúp Saila Nguyễn không chỉ khoe được dáng chuẩn mà cô còn trông rất quyền lực với phần vai được sáng tạo bởi những chiếc lông tua rua.

Được biết, hai bộ trang phục dạ hội này được chọn lựa từ những hàng trăm mẫu thiết kế của Hoàng Minh Hà, chất liệu vải được lựa chọn là những thước vải quý, mềm mại, nhẹ, giúp dễ dàng di chuyển và trình diễn trong đêm chung kết.

Ngoài ra, mang đến cuộc thi, Saila Nguyễn còn cho biết, cô còn lựa chọn thêm 5 bộ cánh khác của Hoàng Minh Hà để tham dự các cuộc thi nhỏ nằm trong khuôn khổ của Hoa hậu Châu Á.

Đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại Mỹ vào 18/11.

Minh Khôi

Saila Nguyễn