Ngân hàng Việt Nam đầu tiên cung cấp tên định danh tự chọn trong số tài khoản

Kể từ tháng 07/2021, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ra mắt tính năng độc đáo cho tài khoản ngân hàng, khách hàng có thể lựa chọn chữ cái cho tài khoản ngân hàng của mình, thay cho chỉ dùng số như trước đây.

Theo đó, số tài khoản ngân hàng mở tại ABBANK có thể bao gồm bất kỳ ký tự hoặc chữ số nào mà khách hàng mong muốn, có thể là tên riêng, ký tự đặc biệt, số điện thoại, những con số dễ nhớ và có ý nghĩa riêng hoặc những dãy số đẹp mang lại may mắn cho người sở hữu…

Đây là lần đầu tiên người dùng tại Việt Nam được trải nghiệm một dịch vụ tài chính có khả năng cá nhân hoá tối đa “cá tính" hay sở thích của khách hàng.

Ngân hàng Việt Nam đầu tiên cung cấp tên định danh tự chọn trong số tài khoản 

Dịch vụ mở tài khoản số đẹp của ABBANK giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ và giao dịch, khẳng định sự chuyên nghiệp và cá tính với đối tác trong kinh doanh, tạo được tâm thế tự tin cũng như mang đến nhiều trải nghiệm riêng lí thú, đặc biệt trên không gian ngân hàng số.

Ông Nguyễn Khánh Phúc - Giám đốc Khối Khách hàng cá nhân ABBANK nhận xét: “Phần lớn người dùng Việt Nam quan niệm sự may mắn và tính chuyên nghiệp gắn với cách đặt tên hoặc những con số phù hợp với cá tính mỗi người. ABBANK hy vọng dịch vụ mới ra mắt sẽ đáp ứng được nhu cầu muốn thể hiện mình nhiều hơn của khách hàng, từ đó đem lại sự hài lòng trong quá trình sử dụng.”

Song hành với tính năng mới này, ABBANK cũng đang áp dụng chương trình ưu đãi “Tài khoản số đẹp – Đắc Lộc Tâm An” với ưu đãi lên đến hơn 80% phí sở hữu tài khoản số đẹp cho khách hàng. Bên cạnh đó, tùy theo mỗi tài khoản số đẹp, khách hàng còn được gia tăng quyền lợi kèm như: miễn phí sử dụng AB Ditizen trọn đời, miễn phí phát hành và thường niên thẻ điện tử trọn đời, hưởng chính sách khách hàng ưu tiên… Chương trình ưu đãi sẽ kéo dài đến hết 18/09/2021.

Minh Anh

Ngân hàng TMCP An Bình , Ngân hàng Việt Nam đầu tiên cung cấp tên định danh tự chọn trong số tài khoản