Nghệ sĩ Kiều Oanh ra mắt ca khúc “Phận em một nửa yêu thương”

Sau 2 ca khúc dân ca được khán giả đón nhận, Kiều Oanh cùng NSƯT Hoàng Nhật tiếp tục ra mắt ca khúc mang tên Phận Em Một Nửa Yêu Thương trên trang YouTube cá nhân.

Cuối năm 2023, nghệ sĩ Kiều Oanh liên tục cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhằm đáp lại tình yêu thương của khán giả luôn đồng hành và ủng hộ. Loạt ca khúc dân ca Em Còn Nợ Anh, Tìm Lại Mẹ Quê nhận về nhiều phản ứng tích cực “Xem mà trào nước mắt”, “không thể ngờ chị Kiều Oanh hát dân ca hay đến vậy”, “mong 2 nghệ sĩ tiếp tục ra mắt những ca khúc xúc động như vậy”.

Những khán giả đã quen với hình tượng Kiều Oanh trên sân khấu hài kịch tỏ ra bất ngờ với chất giọng ngọt ngào trong lần chuyển hướng này. Kiều Oanh cho biết vì là nghệ sĩ sân khấu, chị có ưu thế trong việc lột tả các nhân vật trong ca khúc. Vì vậy ở từng tiết mục, Kiều Oanh đều chọn cách hóa thân vào nhân vật để mang đến cảm xúc trọn vẹn hơn.

Ca khúc thứ ba trong chuỗi nhạc dân ca Kiều Oanh và NSƯT Hoàng Nhất phát hành mang tên Phận Em Một Nửa Yêu Thương. Ca khúc được viết theo điệu bolero, được lấy cảm hứng từ câu chuyện từng gây sốt trên mạng xã hội.

Cô gái trong câu chuyện kết duyên cùng một chàng trai hiền lành. Những tưởng cô sẽ có được hạnh phúc như mơ, nhưng bỗng một ngày người vợ trước mất tích nhiều năm quay về. Người vợ trước van xin được quay lại với gia đình, nối lại tình xưa với chồng cô. Cô đau đớn buông tay, khi đã mang trong người giọt máu của anh.  Sau khi teaser Phận Em Một Nửa Yêu Thương được công bố, nhiều khán giả mong chờ phần thể hiện của Kiều Oanh ở lần này.

Phận Em Một Nửa Yêu Thương được đăng tải trên YouTube Nghệ Sĩ Kiều Oanh vào ngày 4/11.

MM

Nghệ sĩ Kiều Oanh , Phận em một nửa yêu thương