Nghệ sĩ Việt Hương nén đau chân, chịu lạnh 10 độ để làm MC “Cơ hội đổi đời”

Nữ nghệ sĩ đã có những trải lòng khi đồng hành làm MC chương trình “Cơ hội đổi đời” cùng MC Đại Nghĩa.

“Cơ hội đổi đời” hiện đang lên sóng khung giờ quen thuộc, 20h30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 với sự dẫn dắt của MC Đại Nghĩa và Việt Hương. Đây là chương trình truyền hình thực tế kết hợp giữa yếu tố giải trí và nhân văn, giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn nên đã thu hút sự quan tâm đông đảo của rất nhiều khán giả. Bên cạnh đó, “Cơ hội đổi đời” cũng quy tụ đông đảo dàn nghệ sĩ nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực như ca hát, diễn xuất, hài kịch, vận động viên,… Là người “cầm trịch” chương trình, nghệ sĩ Việt Hương cùng MC Đại Nghĩa đã rất nỗ lực trong việc kết nối khách mời, khán giả và các hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ để làm sao mang về số tiền nhiều nhất có thể.

Việt Hương và Đại Nghĩa hết mình cống hiến cho chương trình “Cơ hội đổi đời”

Việc ghi hình thực tế ở những địa phương khắp trên khắp cả nước đã khiến cho Việt Hương gặp nhiều vấn đề về sức khoẻ nhưng nữ nghệ sĩ vẫn giữ được nguồn năng lượng tích cực, luôn mang đến niềm vui cho khán giả ở mỗi nơi cô xuất hiện. “Khi chương trình mời Hương và gửi format chương Hương xem thì Hương biết nó rất cực nên Hương định không nhận lời. Cực là vì sao, chương trình ghi hình ngoài trời như bây giờ rất lạnh, tay Hương cứng đơ, phải lăn xả khản cả giọng để kết nối mọi người. MC này phải gần gũi, phải quen tứ phía hết nên là Hương nghĩ mình nên làm để có thêm một chương trình ý nghĩa cho cộng đồng”, Việt Hương chia sẻ.

Được biết, tập 5 “Cơ hội đổi đời” diễn ra tại Hải Phòng với cái lạnh chỉ hơn 10 độ, Việt Hương, Đại Nghĩa và các nghệ sĩ Lan Phương, Tim, VĐV Vovinam Trần Ngọc Tú phải hoạt động liên tục dưới cái lạnh cắt da của miền Bắc. Riêng Việt Hương giữ vai trò hoạt náo ngay tại sân khấu chính, cô chỉ mặc áo sơ mi mỏng và đứng liên tục hơn 6 tiếng để hoàn thành buổi ghi hình. Nữ nghệ sĩ cũng cho hay, trước ngày bay ra Hải Phòng, chị phải nhập viện vì đầu gối quá đau, không đứng được và phải nhập viện để chích thuốc. Chia sẻ về tình hình sức khoẻ của mình, Việt Hương cho hay: “Đầu gối của Hương đang có vấn đề, hiện đang có một miếng băng và được buộc bằng dây chun phía dưới nên quần nó hay bị dính lên. Vì là nghệ sĩ mà, Hương phải mang giày cao gót suốt thời gian dài nên cái chân nó bị đau. Dần dần thì nó đau dữ dội hơn buộc Hương phải đi chích thuốc”. Việt Hương cũng trang bị cả miếng dán giữ nhiệt để có thể có thể chịu lạnh tốt hơn trong 4 ngày ghi hình tại miền Bắc.

Đầu gối của Việt Hương được băng bó cẩn thận để thuận tiện cho việc di chuyển khi ghì hình

Không chỉ vậy, trong quá trình tham gia thử thách cùng các khách mời, Việt Hương còn gặp một số những “tai nạn” nho nhỏ như bị củi chọc vào tay hay bị kẹp chân vào bánh xe đạp. Việt Hương và Đại Nghĩa luân phiên nhau để xuất hiện ở các trạm thử thách, hỗ trợ cho các khách mời. Mỗi lần như vậy, Việt Hương luôn lăn xả hết mình với khách mời, không nề hà bất kỳ điều gì. Nhắc về những kỷ niệm trong chương trình, nữ nghệ sĩ nhớ lại: “Nói nhớ thì mình nhớ rất nhiều vì mỗi thử thách có những cái thú vị khác nhau. Mình cứ lao vào làm phụ người ta quên hết mọi thứ xung quanh, không biết đau đớn là gì luôn. Có lúc có bạn chạy xe đạp Hương chưa kịp chuẩn bị là giò kẹp vào bánh xe. Nhưng mà lúc đó không thấy hề hấn gì, tối về mới rêm mình”.

Việt Hương trong vòng tay của khán giả

Bộ 3 hi vọng”diễn viên Lan Phương – ca sĩ Tim – VĐV Vovinam Trần Ngọc Tú sẽ là khách mời trong tập 5 “Cơ hội đổi đời”

Hoàn cảnh được giúp đỡ trong tập phát sóng tuần này là gia đình chị Hoàng Thị Tiến ở huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng khiến khách mời lẫn khán giả xúc động vì cuộc sống quá bi đát. Chị Tiến và con gái Hoàng Thị Hiền đang nương tựa nhau trong túp lều tạm bợ được đắp bằng tường đất và cao su. Vừa đói nghèo lại vừa bị nhiều căn bệnh hành hạ, cuộc sống hai mẹ con chị Tiến càng thêm bế tắc.

Gia đình chị Hoàng Thị Tiến ở huyện Kiến Thuỵ, Hải Phòng khiến nhiều người rơi nước mắt vì quá cùng quẫn

Chương trình “Cơ hội đổi đời” được phát sóng lúc 20:30 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình địa phương khác. Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện, với sự đồng hành của Tôn Zacs.

Minh Khôi

Nghệ sĩ Việt Hương , Cơ hội đổi đời