Ngô Kiến Huy bắt gặp “bạn gái tin đồn” đi tìm tình yêu trong show hẹn hò

Vô Lăng Tình Yêu tập 5 tiếp tục chào đón những người chơi của chuyến hành trình thứ 03. Đây cũng chính là những người chơi cuối cùng trước khi chọn ra những gương mặt phù hợp nhất tiến vào vòng trong. “Chủ nhà” Trấn Thành ở tập này chào đón những cố vấn Ngô Kiến Huy, Sam, hoa hậu Kỳ Duyên và Quang Trung.

Ở chuyến hành trình này, Vô Lăng Tình Yêu tiếp tục quy tụ 3 cô gái và 3 chàng trai với tính cách đa dạng: Bimax, Tử Đằng, Emmy Nguyễn, Kim Thành, Quinz và quán quân Fitness Model 2019 Đạt Kyo.

Có lẽ sự xuất hiện gây bất ngờ hơn nhất chính là Kim Thành – người yêu tin đồn của cố vấn Ngô Kiến Huy trong suốt thời gian dài. Sau mối tình dang dở cùng Khổng Tú Quỳnh, đây là lần duy nhất Ngô Kiến Huy gây chú ý bởi những tin đồn tình cảm. Dù Ngô Kiến Huy và Kim Thành từng có nhiều động thái bác bỏ tin đồn, nhưng cư dân mạng vẫn luôn hăng hái tìm “bằng chứng” chứng minh mối quan hệ của nam ca sĩ. Dù không trực tiếp đối mặt trên một khung hình, nhưng đây là chương trình đầu tiên Ngô Kiến Huy và Kim Thành xuất hiện cùng nhau. “Người yêu tin đồn” của Ngô Kiến Huy vừa xuất hiện đã khiến cố vấn Trấn Thành thốt lên: “Cô này giống Sam quá””. Quang Trung cũng nhanh chóng nhận ra hai cô gái có tin đồn tình cảm cùng Ngô Kiến Huy có khuôn mặt hao hao nhau.

Trong video teaser của tập 05, Kim Thành tiết lộ từng có hai mối tình và hiện tại đang mong muốn tìm kiếm một tình yêu mới. Vì là tuýp người lao vào tình yêu là bỏ quên lý trí, Kim Thành khẳng định cứ mỗi mối tình là một lần mệt mỏi. Tại Vô Lăng Tình Yêu, nữ ca sĩ mong muốn tìm thấy một người có thể thấu hiểu và chăm sóc mình.

Nếu như người chơi nữ từng có tin đồn tình ái cùng cố vấn Ngô Kiến Huy, thì Sam cũng bất ngờ tiết lộ từng “cưa” BiMax rất nhiều lần nhưng không có kết quả. Cụ thể trong đoạn teaser tập 05, Trấn Thành có đưa ra nhận xét về chàng diễn viên trẻ từng nổi tiếng với series Ghiền Mì Gõ. Trấn Thành suy đoán: “BiMax có khuôn mặt con nít nhất, đây là những chàng trai thích hợp với những bà chị”. Nam cố vấn giải thích them cho nhận định của mình: Trong cuộc sống sẽ có nhiều phụ nữ thành đạt trong cuộc sống, họ cần một chàng trai trẻ, đẹp, thông minh và thú vị ở bên cạnh. Trấn Thành vừa dứt lời thì Sam liền thắc mắc: “Sao em cua hoài không được ta?”. Liệu rằng trong suốt tập 5 Sam có tiết lộ nhiều hơn về mối quan hệ chị em thú vị này?

Vô Lăng Tình Yêu đang tiến vào những tập quan trọng, ban cố vấn sẽ phải tìm ra những người chơi phù hợp nhất để tiến đến chuyến hành trình tiếp theo. Được biết, giải thưởng chung cuộc dành cho cặp đôi chiến thắng là một chiếc ô tô từ nhà tài trợ.

Vô Lăng Tình Yêu do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Madison Media Group và KOBB Hàn Quốc thực hiện. Chương trình sẽ phát sóng lúc 19h30 chủ nhật hàng tuần trên HTV7 và YouTube Madison Media Group.

Minh Anh

Ngô Kiến Huy , Vô Lăng Tình Yêu