Ngô Kiến Huy bị lệch dáng, vừa nẹp tay vừa nấu ăn

Căn Bếp Vui Nhộn tập 03 tiếp tục là màn đối đầu của Ngô Kiến Huy và Sam trong nhiệm vụ nấu ăn đến từ Vũ Dino. Ở số này, Sam sẽ bắt cặp với Anh Tú và Ngô Kiến Huy sẽ cùng Han Sara trổ tài vào bếp. Màn đối đầu này sẽ lên sóng vào 19g00 chủ nhật 25/11.

Vẫn là một thử thách đến từ đầu bếp điển trai Vũ Dino, ở tập này, hai đội chơi sẽ phải thực hiện món sushi lươn cuộn đến từ Nhật Bản. Có thể nói đây là món ăn khó nhất kể từ đầu chương trình đến giờ Ngô Kiến Huy và Sam phải thực hiện. Món ăn đòi hỏi sự khéo léo cao trong việc nêm nếm lẫn trình bày tinh tế.

Vốn là người thường xuyên đăng những bức hình nấu ăn lên mạng xã hội, nhưng Ngô Kiến Huy buộc phải thừa nhận đó chỉ là những tấm ảnh sống ảo chứ nam ca sĩ không thể khéo tay như vậy. Han Sara dù đến từ Hàn Quốc nhưng vẫn xem đây là thử thách khá khó khăn.

Không dừng lại ở đó, Vũ Dino sẽ buộc các thành viên phải dung một thanh nẹp để cố định tay, tức là các nghệ sĩ chỉ được sử dụng một tay để hoàn thành món ăn này. Trong video giới thiệu tập phát sóng, hình ảnh Ngô Kiến Huy vừa bị nẹp tay vừa nấu ăn vô cùng đáng yêu. Dáng đứng nam ca sĩ lệch hẳn về một bên, miệng thì liên tục kêu ca về thử thách khó nhằn này của bếp trưởng. Chưa kể Ngô Kiến Huy còn quên sạch thông tin mà Vũ Dino hướng dẫn trước đó, phải chạy sang học lỏm từ đội của Sam và Anh Tú.

Một trong những công đoạn quan trọng nhất của món sushi lươn cuộn chính là nướng lươn. Phải đủ tinh tế để chế biến phần lươn sao cho vừa đủ giòn cả hai mặt nhưng vẫn có thể cuộn lại được. Cũng trong đoạn video giới thiệu tập phát sóng, Sam tỏ ra khó khăn trong việc trở lươn sao cho chín đều. Cô nàng thậm chí còn khiến miếng lươn gần như bị gãy đôi. Với một cánh tay bị nẹp, dường như Sam không thể hoàn thành công đoạn này. Nữ diễn viên đã quyết định “hạ mình” nhờ vả sự thương hại của đối thủ. Khi lươn đã chín được một mặt, Sam đưa ra yêu cầu: “Bây giờ chị giữ như vầy, Han Sara hỗ trợ chị lật qua mặt còn lại giúp chị nha”. Tưởng như Hansara sẽ hỗ trợ đàn chị thân thiết, nhưng kết quả hoàn toàn không như Sam mong đợi. Hansara từ chối thẳng thừng: “Chờ miếng lươn của em chin rồi em lật cho chị”. Cuộc thỏa thuận không như mong đợi khiến Sam liên tục la hét lo sợ món ăn sẽ khét. Liệu nữ diễn viên sẽ xoay sở thế nào ở tình huống này? Đội nào sẽ hoàn thành món ăn khó nhằn này đầu tiên?

Căn Bếp Vui Nhộn do Đài truyền hình TP.HCM và Madison Media Group phối hợp thực hiện. Tập đầu tiên dự kiến lên sóng lúc 19h00 chủ nhật ngày 11/10 trên HTV7 và kênh YouTube MadiSon Media Group.

Minh Anh

Căn Bếp Vui Nhộn tập 03