Ngô Kiến Huy ngạc nhiên với kiến thức của Quỳnh Lý tại 100 triệu một phút

Trong tập 224 của 100 triệu một phút, liên tục những tình huống bất ngờ xảy đến. Hồng Thanh đòi bỏ về khi bị âm điểm tại chương trình, trong khi ngược lại Quỳnh Lý lại xuất sắc mang về giải thưởng cao nhất.

100 triệu một phút số 224 chào đón bộ ba lầy lội Quốc Khánh, Quỳnh Lý và Hồng Thanh. Trưởng thành từ những chương trình và phim ảnh hài, chính vì thế dù đang tham gia một gameshow trí tuệ nhưng độ hài hước, duyên dáng của 3 nghệ sĩ liên tục bộc lộ qua màn ‘cà khịa’, ‘chặt chém’ cùng MC Ngô Kiến Huy.

Khi bước vào những vòng chơi đầu tiên của 100 triệu một phút, cả 3 vẫn không giữ được thái độ nghiêm túc mà liên tục đưa ra những suy luận hài hước trước những câu hỏi về địa đanh.

Khi được hỏi về các tên tỉnh thành, quốc gia của Việt Nam và thế giới. Quốc Khánh, Quỳnh Lý và Hồng Thanh dù không biết chính xác nhưng vẫn đưa ra những suy luận ‘nghe có vẻ vô lý nhưng rất thuyết phục’. Trong đó với câu hỏi về địa danh Bến Ngự, Quỳnh Lý liền suy luận ‘đã từng anh chè đậu Ngự’ tại Huế - nên địa danh này đích thị thuộc về Huế’. Trước phần suy luận của đàn em, Ngô Kiến Huy bật cười nhưng cũng phải thừa nhận đây là một đáp án chính xác.

Và cũng không ai khác, Quỳnh Lý chính là người chơi giành ngay giải thưởng 2 triệu đồng.

Tuy nhiên ngược lại may mắn không mỉm cười với Hồng Thanh ở vòng hai khi cũng bắt bước đồng nghiệp suy luận ở chủ đề âm nhạc nhưng lại bị trừ điểm. MC Ngô Kiến Huy hỏi về những sáng tác âm nhạc của Phan Huỳnh Điểu trong đó có đoạn “Nếu phải cách xa nhau, anh chỉ còn bão tố”. Hồng Thanh suy luận rằng nói đến bão tố thì chỉ có nữ ‘nhạc sĩ Bảo Yến’. Dù danh ca Bảo Yến đã từng thể hiện ca khúc này nhưng đó lại là một đáp án thiếu chính xác.

Trong vòng thi này, Quốc Khánh là người chớp cơ hội trả lời đúng câu hỏi về tranh ảnh nên nhận về giải thưởng 2 triệu đồng.

Sang vòng 3, Quỳnh Lý tiếp tục bứt phá khi những câu hỏi về địa danh, lịch sử đều nằm làu làu trong đầu. Không quá khó hiểu khi anh tiếp tục giành chiến thắng ở câu hỏi hình ảnh và mang về 5 triệu đồng.

Riêng tại vòng thi này, một ‘sự cố’ huy hữu xảy ra với Hồng Thanh, khi nam diễn viên liên tục đoán sai đáp án của chương trình dẫn đến âm điểm.

MC Ngô Kiến Huy đặt câu hỏi nghi vấn: “Câu hỏi khó quá với em không Thanh?” Tuy nhiên để bào chữa cho mình, Hồng Thanh giải thích: “Do Quỳnh Lý và Quốc Khánh là bạn của em. Nên em chủ yếu vui vẻ là chính, chứ không quan trọng tiền bạc. Nên em để hai bạn trả lời. Em nhường”. Dù chia sẻ như vậy nhưng Hồng Thanh lại mếu máo, thậm chí còn đòi bỏ về vì quê độ với đồng nghiệp của mình.

Trong phần giao lưu cùng các diễn viên, MC Ngô Kiến Huy thử thách Quốc Khánh tài ca hát. Nam diễn viên trình diễn ca khúc bằng tiếng Hàn với phiên bản thảm họa, đặc biệt anh còn cà khịa đàn anh khi tố rằng điệp khúc của bản hit Truyền thái y cụt ngủn, không đáng thể hiện. Câu nói của Quốc Khánh khiến nam MC đơ người, ngỡ ngàng.

Tại vòng thi quyết định, Quỳnh Lý tiếp tục khiến Ngô Kiến Huy bất ngờ khi liên tục đáp đúng các câu hỏi khó và giành quyền vào chơi vòng cuối với số điểm cao ngất ngưỡng -100 điểm.

Ở vòng thi giành giải 20 triệu đồng, nam diễn viên không khiến Ngô Kiến Huy thất vọng khi trả lời đúng 5 câu hỏi của chương trình và mang về phần thưởng cao nhất.

Tập 225 của 100 triệu một phút được phát vào lúc 11h ngày 24/11 trên VTV3.

 MM/Theo VTV

100 triệu một phút