Ngô Kiến Huy tham gia show giúp người nghèo cùng cố NS Chí Tài

Sẽ góp mặt trong tập đầu tiên của “Cơ hội đổi đời”, chủ nhân hit “Truyền thái y” khẳng định đây là chương trình ý nghĩa mà bản thân anh, cầu thủ Quế Ngọc Hải và cố nghệ sĩ Chí Tài muốn mang đến cho những người đang rơi vào hoàn cảnh khó khăn, cần được sự giúp đỡ.

“Cơ hội đổi đời” là chương trình truyền hình thực tế mang ý nghĩa nhân văn kết hợp với yếu tố giải trí. Cùng với MC Đại Nghĩa và Việt Hương, ba khách mời sẽ phải vượt qua những thử thách của chương trình nhằm bảo toàn số tiền thưởng sao cho nhiều nhất nhằm giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh. Trong buổi ghi hình ở tập đầu tiên, Ngô Kiến Huy cho biết bản thân đã không kiềm được sự xúc động khi chứng kiến gia cảnh của nhân vật trong chương trình. Anh cho biết: “Huy biết mình không được khóc. Nhưng Huy nghĩ, mình cùng với chú Chí Tài và Quế Ngọc Hải cần phải thật cố gắng để vượt qua những thử thách mà chương trình đặt ra, nhằm mang lại số tiền nhiều nhất cho họ”.

“Mình làm việc tốt thì không cần phải được người khác ghi nhận, miễn bản thân cảm thấy hài lòng vì giúp đỡ được một mảnh đời bất hạnh bước sang một cuộc đời tốt đẹp hơn là vui rồi. Vì ai cũng đã từng trải qua một quãng đời khó khăn của riêng mình. Huy cũng hy vọng, suy nghĩ này sẽ được lan toả đến mọi người”, nam ca sĩ chia sẻ thêm.

Trong phần thử thách cá nhân, với số tiền thưởng 30 triệu đồng dành cho nhân vật có hoàn cảnh khó khăn, buộc lòng Ngô Kiến Huy phải chạy thật nhanh đến địa điểm và nỗ lực hết mình hoàn thành thử thách nhằm mang về số tiền thưởng nhiều nhất có thể.

Tập đầu tiên sẽ có sự góp mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài, Ngô Kiến Huy và đội trưởng đội tuyển Việt Nam - Quế Ngọc Hải.

Cố nghệ sĩ Chí Tài tham gia “Cơ hội đổi đời” với tinh thần lạc quan, mong muốn góp sức mình vì cộng đồng

Được biết, “Cơ hội đổi đời” là chương trình truyền hình thực tế khi kết hợp cả yếu tố giải trí và nhân văn. Mỗi hoàn cảnh tham gia chương trình có cơ hội nhận giải thưởng lên tới 150 triệu đồng và 04 mái Tôn Zacs® công Nghệ INOK™. Mỗi tập đều có sự xuất hiện của bộ 3 khách mời đặc biệt gồm ca sĩ, diễn viên, vận động viên thể thao. Họ sẽ chạy đua thời gian, cùng nhau thực hiện những thử thách chương trình đưa ra.

Chương trình truyền hình thực tế “Cơ hội đổi đời” sẽ lên sóng tập 1 vào ngày 5/1/2021 trên HTV7 và được phát sóng trên 8 kênh truyền hình khác: Hải Phòng, Hà Tĩnh, Sóc Trăng, Cần Thơ, Today TV, You TV, Nghệ An, Thanh Hóa.

Chương trình do Công ty Truyền Thông Bee phối hợp Đài Truyền hình TP.HCM thực hiện

Anh Minh

Cơ hội đổi đời , Ngô Kiến Huy