Ngô Lan Hương tung MV “Mùa hè ấy em khóc” nói về tuổi học trò đầy thơ mộng

20h ngày 20/5, nữ ca sĩ Ngô Lan Hương chính thức giới thiệu đến công chúng MV Mùa Hè Ấy Em Khóc.

Đây là sản phẩm nằm trong chuỗi dự án âm nhạc cá nhân của ca sĩ Ngô Lan Hương ấp ủ ra mắt trong năm nay. Được biết, đây là sản phẩm ngẫu hứng cô và ekip thực hiện nhưng được đầu tư khá chỉn chu, nghiêm túc từ phần âm nhạc đến hình ảnh.

Trước đó, vào tối ngày 18/5 cô nàng tung bản official teaser MV Mùa Hè Ấy Em Khóc được đông đảo mọi người yêu thích và chờ đón MV ra mắt.

Mỗi người trong chúng ta dường như ai ai cũng đã đang và sẽ trải qua những ngày tháng ngồi trên ghế nhà trường, với biết bao kỷ niệm buồn có, vui có, giận hờn có hay cả những kỷ niệm không thể nào quên với “con bạn thân”, thằng bạn nối khố”... tất cả chỉ gói gọn trong những cảm xúc của mỗi người. Nhiều cô nhiều cậu không thể nào “chấp nhận” việc rời xa mái trường thân yêu, rời xa bạn bè, thầy cô bởi vì sao? Bởi vì đây là những ngày tháng tươi đẹp nhất của cuộc đời học sinh, không phải suy nghĩ về cuộc sống phức tạp, không phải lo kiếm tiền mưu sinh, không phải lo miếng cơm manh áo cho mình, cho gia đình.

Phải chăng chỉ là những nỗi lo thoáng qua của bất kì cô, cậu học sinh nào: Lo làm bài kiểm tra, bài thi sao được điểm cao... đặc biệt ngoài việc học với những ký ức đẹp đẽ đó, thời học sinh còn là thời của những tình yêu nhẹ nhàng, trong sáng với đứa bạn cùng lớp, hay chỉ đơn giản mối tình đơn phương với cô nàng, với chàng trai lớp kế bên... cũng như trong lời đoạn rap mà Lahi thể hiện, một tình yêu đơn phương mà anh chàng dành cho cô nàng học sinh cùng trường, một tình yêu không dám thể hiện cho dù có rất nhiều cơ hội để thể hiện nó. Còn biết bao những kỷ niệm đẹp khác. Nhưng cuộc sống mà chúng ta phải lớn lên và phải rời xa những mảnh ký ức đó để tiếp tục cuộc sống với nhiều thứ ngoài kia.

MV Mùa Hè Ấy Em Khóc tuy đơn giản với cảnh đứng thể hiện bài hát, đoạn rap, nhưng xen kẽ là những clip ngắn đầy ý nghĩa mà Ngô Lan Hương và ekip đã nhận được từ những chàng trai, cô gái là fan hay chỉ đơn giản là những khán giả yêu âm nhạc, yêu bài hát của cô gửi gắm để cùng nhau làm nên một sản phẩm đơn giản nhưng đầy ý nghĩa của của tuổi học trò.

MV Mùa Hè Ấy Em Khóc nói về tuổi học trò đầy thơ mộng, đáng yêu, nhiều kỷ niệm, là tâm trạng lưu luyến khi nhớ về mùa hè cuối cùng của thời học sinh. Là một mùa hè thật buồn khi sẽ không còn được thấy những gương mặt thân quen gắn bó suốt bao năm học, không còn tiếng chân vội vã khi trống vào học, cũng chẳng còn những ngọt ngào chân phương của mối tình thuở gà bông. Đây là ca khúc lưu giữ cảm xúc nhiều tiếc nuối khi mỗi học sinh phải chia tay thời học trò của mình.

Ca khúc Mùa Hè Ấy Em Khóc do chính Ngô Lan Hương sáng tác và thể hiện với sự kết hợp phần rap đầy hấp dẫn cùng Rapper LAHI. Phần rap này cũng chính do anh chàng Rapper trẻ này viết sau khi nhận được những tâm sự của Ngô Lan Hương về bài hát, một bài về tuổi học trò đầy yêu thương và tràn ngập ký ức đẹp, trong đó tình yêu học trò trong sáng cũng là một trong những mảnh ghép của tuổi học trò.

Hoạt động âm nhạc khá sôi nổi, Ngô Lan Hương sở hữu nhiều bản hit đình đám: Em Như Nào Cũng Được, Anh Có Muốn Đưa Em Về Không, Yêu Đừng Sợ Đau,... và nhiều bản cover hàng chục triệu lượt xem.

Minh Anh

 

Ngô Lan Hương , tung MV Mùa hè ấy em khóc