Ngô Thanh Vân tái hợp Johnny Trí Nguyễn trong “Sứ mệnh người được chọn”

“Đả nữ” Ngô Thanh Vân chia sẻ niềm vui sau 10 năm được tái hợp trong phim điện ảnh “Sứ mệnh người được chọn” cùng “đại ca” Johnny Trí Nguyễn

Poster phim 

Ngày 10/08/2017, Vietnam Esports – nhà phát hành tựa game nhập vai bom tấn Blade & Soul đã công chiếu  phần 1 của phim điện ảnh ngắn mang tên “Sứ mệnh người được chọn” tại CGV Vivo City, Quận 7, TP.HCM. Phim ngắn  là một trong những bước đi đột phá trong việc quảng bá trò chơi có xuất xứ Hàn Quốc đang rất gây chú ý tại Việt Nam trong thời gian vừa qua.

Đạo diễn Hàm Trần cùng các diễn viên giao lưu tại buổi ra mắt

“Cha đẻ” của phim - đạo diễn Hàm Trần chia sẻ đây là một dự án đầy thử thách, bởi nội dung phim yêu cầu sử dụng nhiều cảnh quay kĩ xảo hiện đại. Khâu tiền kì, hậu kì của bộ phim được chuẩn bị và thực hiện công phu trong thời gian rất ngắn. Cả đoàn làm phim phải làm việc liên tục trong 4 ngày, mỗi ngày 20 tiếng và quay 90% trên phông xanh. Chínhh vì thế, mặc dù là một bộ phim ngắn nhưng số lượng shot kĩ xảo của phim tương đương với một bộ phim dài, thời gian dựng và thực hiện kĩ xảo lại vô cùng áp lực. "Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn" quả thực là một dự án tốn rất nhiều chất xám cũng như nỗ lực của đoàn làm phim. Tuy nhiên đạo diễn cảm thấy may mắn là các diễn viên đã bắt nhịp rất nhanh với vai diễn, thể hiện thành công hình tượng nhân vật và cá tính của bản thân mình.

Diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn  rất hào hứng với dự án phim lần này 

Diễn viên hành động Johnny Trí Nguyễn tỏ ra rất hào hứng vì dự án phim lần này một cách trùng hợp với một dự án mà anh cùng đạo diễn Hàm Trần đã ấp ủ thực hiện từ lâu nhưng chưa có cơ hội. Anh cho rằng đây thực sự là một cái “duyên” vì đây là thể loại phim hành động giả tưởng mà anh yêu thích cũng như gắn liền với nghiệp võ thuật của mình.

Đả nữ “Ngô Thanh Vân” chia sẻ niềm vui sau 10 năm được “tái hợp” trong phim cùng “đại ca” Johnny Trí Nguyễn

Đả nữ “Ngô Thanh Vân” chia sẻ niềm vui sau 10 năm được “tái hợp” trong phim cùng “đại ca” Johnny Trí Nguyễn, đồng thời thể hiện sự cảm phục đối với đạo diễn Hàm Trần vì tài năng, nhiệt huyết, sự “chịu thương chịu khó” mà anh dành cho nghề cũng như cho dự án lần này. Cô còn tâm sự về nhân vật Sát Thủ của mình: “Sát Thủ trong “Sứ mệnh người được chọn” không chỉ là một nhân vật giỏi võ thuật, mà còn là người khéo léo sử dụng những công cụ chiến đấu. Họ không chỉ cần sự lạnh lùng mà phải có năng lực vượt qua giới hạn con người. So với những vai diễn trước đây, Sát Thủ là một trải nghiệm mới lạ và cuốn hút với tôi.”

Soobin Hoàng Sơn thật thà chia sẻ đây là lần đầu tiên anh “đánh liều” tham gia vào một vai diễn hành động

Soobin Hoàng Sơn thật thà chia sẻ đây là lần đầu tiên anh “đánh liều” tham gia vào một vai diễn hành động, và nó thực sự mang lại cho anh nhiều trải nghiệm đáng nhớ. Soobin kể về những buổi tập luyện liên tục, ê ẩm người vì anh chưa bao giờ phải vận động mạnh và nhiều như vậy. Không chỉ học kiểm soát thanh kiếm, Soobin còn phải điều khiển hướng đi của lưỡi kiếm để thể hiện sự thoát tục, uyển chuyển của hệ phái này trong Blade & Soul.

Hot girl Kiều Trinh và Jun Vũ

Theo sau phần giao lưu, các diễn viên, game thủ và fan hâm mộ được mời vào rạp phim để cùng thưởng thức phần 1 của phim ngắn “Blade & Soul: Sứ mệnh người được chọn”. Phần 1 của phim tóm tắt nguồn gốc của những “người được chọn” để bước vào thế giới Blade & Soul tiêu diệt bóng tối hắc ám. Hé lộ một số pha hành động hấp dẫn, kỹ xảo đẹp mắt và các tình huống hài hước, cái kết của phim ngắn nhận được sự hào hứng và mong đợi từ khán giả tham dự sự kiện. Kết thúc phần 1, Vietnam Esports đã công bố 18/08/2017 là ngày chính thức ra mắt phiên bản Closed Beta của tựa game bom tấn này tại Việt Nam.

Diễn viên Bảo Anh

Nội dung của phần 1 phim ngắn này đã được chiếu tại: https://bns.garena.vn/. Bản hoàn chỉnh của phim dự kiến được ra mắt khán giả vào ngày 15/08 cũng tại website trên. Blade & Soul là tựa game trực tuyến đề tài kiếm hiệp được phát triển bởi công ty NCSoft – Hàn Quốc và nhanh chóng trở thành game nhập vai ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2012. Blade & Soul cập bến nhiều quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Mỹ… và giành được nhiều kỉ lục về số lượng người chơi. Tháng 08/2017, Blade & Soul sẽ chính thức ra mắt phiên bản Việt Nam và được phát hành bởi Công ty Vietnam Esports, hứa hẹn sẽ tiếp nối thành công của thương hiệu bom tấn này trong suốt nửa thập kỉ qua.

Diễn viên Kim Dung

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, bộ phim “Sứ Mệnh Người Được Chọn” còn là sản phẩm sáng tạo hội tụ nhiều tên tuổi của điện ảnh và giải trí Việt Nam như: Đạo diễn Hàm Trần; diễn viên hành động người Mỹ gốc Việt – Johnny Trí Nguyễn, “đả nữ” Ngô Thanh Vân, ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, ca sĩ Bảo Anh, ca sĩ Will từ nhóm nhạc 365, nữ diễn viên Kim Dung, hai gương mặt hot-girl đáng chú ý Jun Vũ và Kiều Trinh… Các diễn viên cùng đoàn làm phim đã có nhiều tuần làm việc nghiêm túc và chuyên nghiệp, để có những thước phim hoành tráng, đủ sức đáp ứng mong đợi của những khán giả khó tính nhất.

THÀNH PHẦN ĐOÀN LÀM PHIM

Đạo diễn: Hàm Trần

Kịch bản : Hàm Trần + Mark Võ

Nhà sản xuất + Hãng phim  Alien Media

Âm nhạc : Tristan Leral

Đơn vị sáng tạo :Redder Advertising

Nhà đầu tư : Vietnam Esports

Võ Sư  : Johnny Trí Nguyễn

Sát Thủ: Ngô Thanh Vân

Kiếm Sư: Soobin Hoàng Sơn

Pháp Sư: Bảo Anh

Cuồng Long : Will

Triệu Hồi Sư: Kiều Trinh

Kiếm Vũ: Jun Vũ

Yura Bọ Cạp: Kim Dung

Minh Minh

 

Ngô Thanh Vân